3 x turnar.
8 x 6mm pípur.
4 x 140mm viftur.
Þess má til gamans geta að hún er eingöngu ennþá bara í vinnslu (myndin er frumgerð) en hún er hönnuð fyrst og fremst fyrir LGA2011 SG-E.
Source
Son, it would be weird if you wouldn't..chaplin skrifaði:You guys I've got the weirdest boner right now..
Þetta er auðvelda leiðin. Ef þetta virkar vel og er ekki eins og þotuhreyfill er þetta brilliant.AciD_RaiN skrifaði:Er ekki farið að borga sig að fara í vatn ef maður þarf að fara að fá sér svona skrímsli :neiii
Það er einmitt spurningin, ég hugsa þó að vatnskæling sé alltaf e-h dýrari + viðhald.AciD_RaiN skrifaði:Er ekki farið að borga sig að fara í vatn ef maður þarf að fara að fá sér svona skrímsli :neiii
Tiger skrifaði:Þetta er auðvelda leiðin. Ef þetta virkar vel og er ekki eins og þotuhreyfill er þetta brilliant.AciD_RaiN skrifaði:Er ekki farið að borga sig að fara í vatn ef maður þarf að fara að fá sér svona skrímsli :neiii
eða bara kaupa þér antec performance one turn.AciD_RaiN skrifaði:Svo er líka STÓR galli við þessar stóru loftkælingar að þær eyðileggja allt aðgengi að hlutum í móðurborðinu og það á við um Noctua NH-D14 líka... Alveg vonlaust að komast að minninu þegar maður er með þetta og hvað þá ef maður ætlar að vera með ripjaws eða eitthvað í þá áttina þá er það bara ekki hægtGet samt vel trúað að þetta sé góð kæling og mjög hljóðlát en mig grunar að það sé bara ekkert minna viðhald á þessari en á vatnskælingu því þú þarft jú að rykhreynsa þessar og það er kannski meira en að segja það sérstaklega ef þú reykir við tölvuna og það sest tjara inn á milli sem er erfitt að blása bara úr. Þá þarf maður einhvernvegin að komast inn á milli með eyrnapinna eða einhverju í þá áttina með hand sanitizer eða einhverju í líkingu við það og það er orðið heljarinnar mál... úff smá munnræpa hehe
Ég hugsa að menn geri ráð fyrir stórum turni ef þeir ætla að sækjast í þessa kælingu, en helduru að það sé ekki möguleiki að hún passi í turninn hjá þér? Ég gæti vel trúað því og næstum öruggur með það ef þú tækir topp viftuna úr eða myndir sleppa öftustu viftunni á kælingunni.Moquai skrifaði:getur gleymt því að ég næ að loka kassanum mínum með þessu sko.
það er einmitt p183 og allar hinar p útgáfurnar.AciD_RaiN skrifaði:Antec performance one.... Eru þeir ekki rosa svipaðir og P183?? Annars er ég með vitlausan turn í huga... Með svona "spoiler" á toppnum fyrir viftuna... Sé ekki hvernig það ætti að gera hlutina eitthvað aðgengilegri með svona þotuhreyfil...
Ég var með antec P183 þegar ég var með noctua NH-D14 kælinguna og ég þurfti að færa vifturnar neðar til að getað lokað kassanum án þess að vifturnar væru ekki að strjúkast við hurðinaGunnar skrifaði:það er einmitt p183 og allar hinar p útgáfurnar.AciD_RaiN skrifaði:Antec performance one.... Eru þeir ekki rosa svipaðir og P183?? Annars er ég með vitlausan turn í huga... Með svona "spoiler" á toppnum fyrir viftuna... Sé ekki hvernig það ætti að gera hlutina eitthvað aðgengilegri með svona þotuhreyfil...
http://www.antec.com/Believe_it/product.php?Family=Ng==" onclick="window.open(this.href);return false;
er með noctua, ef hún væri svona 5mm stærri þá gæti ég ekki lokað skochaplin skrifaði:Ég hugsa að menn geri ráð fyrir stórum turni ef þeir ætla að sækjast í þessa kælingu, en helduru að það sé ekki möguleiki að hún passi í turninn hjá þér? Ég gæti vel trúað því og næstum öruggur með það ef þú tækir topp viftuna úr eða myndir sleppa öftustu viftunni á kælingunni.Moquai skrifaði:getur gleymt því að ég næ að loka kassanum mínum með þessu sko.
er með P182 og noctua NH-D14 og ég hef vifturnar jafnháar og kælingin er. minnir að ég hafi þær eins og þær koma í pakkningunni.AciD_RaiN skrifaði:Ég var með antec P183 þegar ég var með noctua NH-D14 kælinguna og ég þurfti að færa vifturnar neðar til að getað lokað kassanum án þess að vifturnar væru ekki að strjúkast við hurðinaGunnar skrifaði:það er einmitt p183 og allar hinar p útgáfurnar.AciD_RaiN skrifaði:Antec performance one.... Eru þeir ekki rosa svipaðir og P183?? Annars er ég með vitlausan turn í huga... Með svona "spoiler" á toppnum fyrir viftuna... Sé ekki hvernig það ætti að gera hlutina eitthvað aðgengilegri með svona þotuhreyfil...
http://www.antec.com/Believe_it/product.php?Family=Ng==" onclick="window.open(this.href);return false;Hann er bara 19cm á breidd og alls ekki langur eða hár enda bara mid-tower
Festist það meira í þessari en öðrum viftum, eða vatnskössum?braudrist skrifaði:lol, þessi kæling! Það festist alveg fáránlega mikið ryk í þessu gráa dæmi fyrir aftan vifturnar þannig að það er nú bara heilmikið vesen myndi ég segja að rykhreinsa þetta. Reyndar þarf líka að rykhreinsa radiatorinn ef þú ert með þannig í vatnskælingarlúppunni þinni, en ég myndi frekar fara í vatn heldur en að fara í þessa.