Alpenföhn Everest - CPU Cooler.

Svara
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4264
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Ótengdur

Alpenföhn Everest - CPU Cooler.

Póstur af chaplin »

You guys I've got the weirdest boner right now..

Mynd

3 x turnar.
8 x 6mm pípur.
4 x 140mm viftur.

Þess má til gamans geta að hún er eingöngu ennþá bara í vinnslu (myndin er frumgerð) en hún er hönnuð fyrst og fremst fyrir LGA2011 SG-E.

Source
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2334
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Alpenföhn Everest - CPU Cooler.

Póstur af Klaufi »

chaplin skrifaði:You guys I've got the weirdest boner right now..
Son, it would be weird if you wouldn't..
Mynd
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður

Póstur af AciD_RaiN »

Er ekki farið að borga sig að fara í vatn ef maður þarf að fara að fá sér svona skrímsli :neiii
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3773
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Póstur af Tiger »

AciD_RaiN skrifaði:Er ekki farið að borga sig að fara í vatn ef maður þarf að fara að fá sér svona skrímsli :neiii
Þetta er auðvelda leiðin. Ef þetta virkar vel og er ekki eins og þotuhreyfill er þetta brilliant.
Mynd
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

AciD_RaiN skrifaði:Er ekki farið að borga sig að fara í vatn ef maður þarf að fara að fá sér svona skrímsli :neiii
Það er einmitt spurningin, ég hugsa þó að vatnskæling sé alltaf e-h dýrari + viðhald.

Ég hugsa að þessi kæling sé eftir að kosta $120-130 úti svo líklegast um 20.-25.000 kr hér heima.
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

Tiger skrifaði:
Þetta er auðvelda leiðin. Ef þetta virkar vel og er ekki eins og þotuhreyfill er þetta brilliant.

Það var akkúrat það fyrsta sem mér datt í hug þegar ég sá þessa kælingu og það var þotuhreyfill..

Þetta er samt hrikaleg kæling!

Og hvað ætli hún sé þung ? :wtf
massabon.is
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Póstur af worghal »

frekar færi ég í vatn en að fá mér eina svona.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

Ég hugsa að hún sé alveg mjög hljóðlát, ef þú vilt hana hljóðláta - eins og með allar kælingar. Sjálfsagt hægt að gera hana að þotu ef maður vill það. ;)
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari

Póstur af AciD_RaiN »

Svo er líka STÓR galli við þessar stóru loftkælingar að þær eyðileggja allt aðgengi að hlutum í móðurborðinu og það á við um Noctua NH-D14 líka... Alveg vonlaust að komast að minninu þegar maður er með þetta og hvað þá ef maður ætlar að vera með ripjaws eða eitthvað í þá áttina þá er það bara ekki hægt :-k Get samt vel trúað að þetta sé góð kæling og mjög hljóðlát en mig grunar að það sé bara ekkert minna viðhald á þessari en á vatnskælingu því þú þarft jú að rykhreynsa þessar og það er kannski meira en að segja það sérstaklega ef þú reykir við tölvuna og það sest tjara inn á milli sem er erfitt að blása bara úr. Þá þarf maður einhvernvegin að komast inn á milli með eyrnapinna eða einhverju í þá áttina með hand sanitizer eða einhverju í líkingu við það og það er orðið heljarinnar mál... úff smá munnræpa hehe
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

Ég þreif tölvuna mína um daginn, tók botn- og front filterana, blés á þá - búið. Aldrei svo lítið viðhald með vatnskælingar.
Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2257
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 109 Reykjavík

Póstur af Gunnar »

AciD_RaiN skrifaði:Svo er líka STÓR galli við þessar stóru loftkælingar að þær eyðileggja allt aðgengi að hlutum í móðurborðinu og það á við um Noctua NH-D14 líka... Alveg vonlaust að komast að minninu þegar maður er með þetta og hvað þá ef maður ætlar að vera með ripjaws eða eitthvað í þá áttina þá er það bara ekki hægt :-k Get samt vel trúað að þetta sé góð kæling og mjög hljóðlát en mig grunar að það sé bara ekkert minna viðhald á þessari en á vatnskælingu því þú þarft jú að rykhreynsa þessar og það er kannski meira en að segja það sérstaklega ef þú reykir við tölvuna og það sest tjara inn á milli sem er erfitt að blása bara úr. Þá þarf maður einhvernvegin að komast inn á milli með eyrnapinna eða einhverju í þá áttina með hand sanitizer eða einhverju í líkingu við það og það er orðið heljarinnar mál... úff smá munnræpa hehe
eða bara kaupa þér antec performance one turn. :)

Moquai
Gúrú
Póstar: 591
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af Moquai »

getur gleymt því að ég næ að loka kassanum mínum með þessu sko.
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari

Póstur af AciD_RaiN »

Antec performance one.... Eru þeir ekki rosa svipaðir og P183?? Annars er ég með vitlausan turn í huga... Með svona "spoiler" á toppnum fyrir viftuna... Sé ekki hvernig það ætti að gera hlutina eitthvað aðgengilegri með svona þotuhreyfil...
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

Moquai skrifaði:getur gleymt því að ég næ að loka kassanum mínum með þessu sko.
Ég hugsa að menn geri ráð fyrir stórum turni ef þeir ætla að sækjast í þessa kælingu, en helduru að það sé ekki möguleiki að hún passi í turninn hjá þér? Ég gæti vel trúað því og næstum öruggur með það ef þú tækir topp viftuna úr eða myndir sleppa öftustu viftunni á kælingunni. ;)
Skjámynd

Gunnar
Vaktari

Póstur af Gunnar »

AciD_RaiN skrifaði:Antec performance one.... Eru þeir ekki rosa svipaðir og P183?? Annars er ég með vitlausan turn í huga... Með svona "spoiler" á toppnum fyrir viftuna... Sé ekki hvernig það ætti að gera hlutina eitthvað aðgengilegri með svona þotuhreyfil...
það er einmitt p183 og allar hinar p útgáfurnar.
http://www.antec.com/Believe_it/product.php?Family=Ng==" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39

Póstur af Örn ingi »

Vatn allan daginn frekar heldur enn þetta monster....
Tech Addicted...
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari

Póstur af AciD_RaiN »

Gunnar skrifaði:
AciD_RaiN skrifaði:Antec performance one.... Eru þeir ekki rosa svipaðir og P183?? Annars er ég með vitlausan turn í huga... Með svona "spoiler" á toppnum fyrir viftuna... Sé ekki hvernig það ætti að gera hlutina eitthvað aðgengilegri með svona þotuhreyfil...
http://www.antec.com/Believe_it/product.php?Family=Ng==" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég var með antec P183 þegar ég var með noctua NH-D14 kælinguna og ég þurfti að færa vifturnar neðar til að getað lokað kassanum án þess að vifturnar væru ekki að strjúkast við hurðina :knockedout Hann er bara 19cm á breidd og alls ekki langur eða hár enda bara mid-tower

Moquai
Gúrú
Póstar: 591
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
Staðsetning: 127.0.0.1

Póstur af Moquai »

chaplin skrifaði:
Moquai skrifaði:getur gleymt því að ég næ að loka kassanum mínum með þessu sko.
Ég hugsa að menn geri ráð fyrir stórum turni ef þeir ætla að sækjast í þessa kælingu, en helduru að það sé ekki möguleiki að hún passi í turninn hjá þér? Ég gæti vel trúað því og næstum öruggur með það ef þú tækir topp viftuna úr eða myndir sleppa öftustu viftunni á kælingunni. ;)
er með noctua, ef hún væri svona 5mm stærri þá gæti ég ekki lokað sko :D, er með raven rv02
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
Skjámynd

Gunnar
Vaktari

Póstur af Gunnar »

AciD_RaiN skrifaði:
Gunnar skrifaði:
Ég var með antec P183 þegar ég var með noctua NH-D14 kælinguna og ég þurfti að færa vifturnar neðar til að getað lokað kassanum án þess að vifturnar væru ekki að strjúkast við hurðina :knockedout Hann er bara 19cm á breidd og alls ekki langur eða hár enda bara mid-tower
er með P182 og noctua NH-D14 og ég hef vifturnar jafnháar og kælingin er. minnir að ég hafi þær eins og þær koma í pakkningunni.

braudrist
vélbúnaðarpervert
Póstar: 993
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af braudrist »

lol, þessi kæling! Það festist alveg fáránlega mikið ryk í þessu gráa dæmi fyrir aftan vifturnar þannig að það er nú bara heilmikið vesen myndi ég segja að rykhreinsa þetta. Reyndar þarf líka að rykhreinsa radiatorinn ef þú ert með þannig í vatnskælingarlúppunni þinni, en ég myndi frekar fara í vatn heldur en að fara í þessa.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Póstur af chaplin »

braudrist skrifaði:lol, þessi kæling! Það festist alveg fáránlega mikið ryk í þessu gráa dæmi fyrir aftan vifturnar þannig að það er nú bara heilmikið vesen myndi ég segja að rykhreinsa þetta. Reyndar þarf líka að rykhreinsa radiatorinn ef þú ert með þannig í vatnskælingarlúppunni þinni, en ég myndi frekar fara í vatn heldur en að fara í þessa.
Festist það meira í þessari en öðrum viftum, eða vatnskössum? :roll: Og svo að rykblása vatnskassa er minnsta viðhaldið við vatnskælingar, í raun flokka ég ekki einusinni rykblástur sem e-h sérstakt viðhald þar sem auðvelt er að komast hjá því eg. með síum. Þú hinsvegar kemst ekki hjá því að skipta um vatn á vatnskælingum, gera þér ferð niður í Apotekið til að kaupa eimað vatn, bæta kill coil & PT_Nuke, passa að ekki séu loftbólur í hringrásinni os.frv.

Bottomline, að fá sér frekar vatnskælingu í stað loftkælingu til að forðast viðhald er eins og að fá sér smábíl í stað jeppa til að komast í gegnum hálendið.
Svara