taktu spítuna úr rassgatinu á þér.tanketom skrifaði:Ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim
MacBook Air valin fartölva ársins 2011
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
worghal skrifaði:það að væla yfir geisladrifi er skrítið þar sem flestir kjósa að vera án þess á desktop tölvum.
Þú hefur væntanlega eithverja sönnun fyrir því?
Allar pc Tölvur sem ég hef séð undan farinn 2-3 ár hafa verið með Geisladrifi.
En það er nú örugglega bara tilviljun?
Er ekki í lagi?worghal skrifaði:taktu spítuna úr rassgatinu á þér.tanketom skrifaði:Ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim
Blæður úr píkunni á þér í dag eða
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- /dev/null
- Póstar: 1403
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2139" onclick="window.open(this.href);return false;
vs
http://www.epli.is/tolvur/macbookair/ma ... 128gb.html#" onclick="window.open(this.href);return false;
Eins speccar nema Mcbook air er með 1440x900 upplausn á meðan Asus er með 1600x900 og ég spara 50k á Asus tölvunni..
vs
http://www.epli.is/tolvur/macbookair/ma ... 128gb.html#" onclick="window.open(this.href);return false;
Eins speccar nema Mcbook air er með 1440x900 upplausn á meðan Asus er með 1600x900 og ég spara 50k á Asus tölvunni..
Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Þessi verðsamanburður varð þreyttur 2007, endilega verslaðu Asusinn ef þig langar til, það er hellingur af fólki sem vill versla maccann og það gerir það þrátt fyrir verðið á honum og er bara sátt við það.
Það er alveg klárt mál t.d. með Macbook Pro að þær eru með bestu kaupunum í sínum flokki útfrá gæðum og verði og þetta kemur frá gallhörðum PC manni og ég hafði það hlutverk í starfi á seinasta ári að finna vélar sem væru með sömu specca, gæði og þær sem eru að koma svipað út eru Elitebook vélar t.d. sem að kosta þónokkuð meira.
Það er alveg klárt mál t.d. með Macbook Pro að þær eru með bestu kaupunum í sínum flokki útfrá gæðum og verði og þetta kemur frá gallhörðum PC manni og ég hafði það hlutverk í starfi á seinasta ári að finna vélar sem væru með sömu specca, gæði og þær sem eru að koma svipað út eru Elitebook vélar t.d. sem að kosta þónokkuð meira.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
aldrei mundi ég borga meira fyrir minna
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Guðjón ekki tala útum rassgatið á þér Adobe ætlar ekki að hætta með Flash en þeir eru að hætta með dedicated Flash á mobile markaðinum og ætla að samtvinna það í Adobe Air.GuðjónR skrifaði:Flash er bara og hefur alltaf verið handónýtt Adobe rusl.
Enda eru Adobe að hætta með það.
nú spyr ég ykkur? :trollUlli skrifaði:worghal skrifaði:það að væla yfir geisladrifi er skrítið þar sem flestir kjósa að vera án þess á desktop tölvum.
Er ekki í lagi?worghal skrifaði:taktu spítuna úr rassgatinu á þér.tanketom skrifaði:Ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim
rólegir að verða móðgaðir
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 353
- Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:03
- Staðsetning: Reykjavík
what?, þú getur ekki einu sinni fengið 15" macbook pro með 1080p skjá, einnig eru þeir yfirleitt langt á eftir öðrum framleiðendum að koma með nýjan vélbúnað í fartölvurnar sínar og svo loksins þegar þeir uppfæra fartölvulínuna þá eru þeir samt sem áður miklu dýrari en samkeppnisaðilar. Ég held að hagnaður þeirra síðustu 3 mánuði síðasta árs segi allt um þeirra verðlagningu og kannski enn meira um mikinn hluta viðskiptavina þeirra.DabbiGj skrifaði:Þessi verðsamanburður varð þreyttur 2007, endilega verslaðu Asusinn ef þig langar til, það er hellingur af fólki sem vill versla maccann og það gerir það þrátt fyrir verðið á honum og er bara sátt við það.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 224
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
ég nota flash mikið og á hundruðir af tónlistar diskum og dvd dikum sem ég vil geta notað í framtíðinni takk fyrir.
af hverju lokkar þessi umræða alltaf að sér fasista sem að vilja stjórna því hvernig annað fólk notar tölvur.
ég nota windows af því að mér finnst það þæginlegt. ég nota ekki ipad eða macbook air því að mér finnst þær ekki nógu góðar.
en ef að þig langar það þá er þér það velkomið. ekki stinga spítu uppí rassgatið á þér. þú ert ekki fáviti sem að sér ekki frammfyrir nefið á þér. þú ert ekki eftirá.
þú ert heldur ekki betri en annað fólk útaf smekk þínum á tölvum
af hverju lokkar þessi umræða alltaf að sér fasista sem að vilja stjórna því hvernig annað fólk notar tölvur.
ég nota windows af því að mér finnst það þæginlegt. ég nota ekki ipad eða macbook air því að mér finnst þær ekki nógu góðar.
en ef að þig langar það þá er þér það velkomið. ekki stinga spítu uppí rassgatið á þér. þú ert ekki fáviti sem að sér ekki frammfyrir nefið á þér. þú ert ekki eftirá.
þú ert heldur ekki betri en annað fólk útaf smekk þínum á tölvum
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég er ekki móðgaður, ég er bara þreittur á svona væli í fólki eins og þér af því að það sem einhver skrifar hentar ÞÉR ekki.tanketom skrifaði:nú spyr ég ykkur? :trollUlli skrifaði:worghal skrifaði:það að væla yfir geisladrifi er skrítið þar sem flestir kjósa að vera án þess á desktop tölvum.
rólegir að verða móðgaðir
eins og ég hef áður skrifað en þeim þræði var eitt.
"Afsakið mig ef ég geri ekki póst sem að vekur brennandi áhuga þinn og ætla ég að hugsa mig vel um næst þegar ég geri þráð svo ég fari ekki fyrir hjartað á þér. eitt innilegt FOKK þÚ!"
þetta var svar við mjög basic "af hverju er fólk að gera mac þræði VÆL VÆL VÆL VÆL VÆL þetta er ekki mac spjall VÆL VÆL VÆL VÆL!"
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Djöfulli er Guðjónr búinn að trolla ykkur illa.
Ég er PC maður fram í fingurgóma en fjandinn hafi það ég get samt ekki annað en dáðst að fegurð Apple.
Það verður að segjast eins og er að það er engin vél með tærnar þar sem MAC er með hælana hvað farðar fegurð og ýmislegt annað groovie iPhone, iPod, iMac, iPad.
Þegar ég fer í Apple búðina þá er ég alveg eins og krakki og alveg bara vááááá flott og flestar ef ekki allar þessar vörur virka mun mun betur en stælingin á þeim.
En ef ég myndi eignast MAC þá myndi ég sennilega setja Windows á hana
Það verður að segjast eins og er að það er engin vél með tærnar þar sem MAC er með hælana hvað farðar fegurð og ýmislegt annað groovie iPhone, iPod, iMac, iPad.
Þegar ég fer í Apple búðina þá er ég alveg eins og krakki og alveg bara vááááá flott og flestar ef ekki allar þessar vörur virka mun mun betur en stælingin á þeim.
En ef ég myndi eignast MAC þá myndi ég sennilega setja Windows á hana
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Ó vá þessi mynd Worghal, made my day
Sammála, enda skil ég ekki afhverju menn eru á móti því að Apple fréttir séu á vaktinni ekki "mac"-vaktinni..lukkuláki skrifaði:Ég er PC maður fram í fingurgóma en fjandinn hafi það ég get samt ekki annað en dáðst að fegurð Apple.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Ég efast nú um að fartölvu salan sé það sem skilaði Apple öllum þessum peningum síðustu ár.hjalti8 skrifaði:what?, þú getur ekki einu sinni fengið 15" macbook pro með 1080p skjá, einnig eru þeir yfirleitt langt á eftir öðrum framleiðendum að koma með nýjan vélbúnað í fartölvurnar sínar og svo loksins þegar þeir uppfæra fartölvulínuna þá eru þeir samt sem áður miklu dýrari en samkeppnisaðilar. Ég held að hagnaður þeirra síðustu 3 mánuði síðasta árs segi allt um þeirra verðlagningu og kannski enn meira um mikinn hluta viðskiptavina þeirra.DabbiGj skrifaði:Þessi verðsamanburður varð þreyttur 2007, endilega verslaðu Asusinn ef þig langar til, það er hellingur af fólki sem vill versla maccann og það gerir það þrátt fyrir verðið á honum og er bara sátt við það.
Þetta er sala á iPhone og iPad aðalega, og þeir eru svona stórir því þeir þorðu fyrstir að fara út í þessi tæki að einhverju viti.
Og auðvitað App store og itunes verslanirnar. Þeir eru pottþétt að raka inn seðlunum á þeim.
En svo að tölvunum þá þíðir ekki að bera saman tölvur á speccum einum saman, það bara er ekki hægt nema þú ætlir að nota hana í fjarvinnslu eða einhvernvegin þannig að þú snertir aldrei eða sjáir hana nokkurn tíma.
Ég aðstoðaði þrjá úr fjölskildunni við kaup á fartölvum á milli jóla og nýárs, og keyptu allir mjög flott spekkaðar WIN vélar. En að vinna á vélarnar er ekki hægt að bera saman á nokkurn sangjarnann hátt.
2009 MBP unibody vélin mín með gamla dual core örgjörvanum er að standa sig svo töluvert mikið betur við a keyra Win7 en þessar Packard bell vélar.
Og ekki má gleyma að þessi þriggja ára gamla vél mín er enn að enda batterýið í 7 tíma í léttri vinnslu á meðan hinar nýju vélarnar sýndu mest einhverja 3 tíma og guð má vita hvað það lækkaði svo í vinnslu.
Munurinn á góðri tölvu og þessum mainstream eru mjög mikill og þeir sem halda sig við þessi rök að örri og ram sé eina vitið eru þröngýnir krakkar sem hafa aldrei þurft að "vinna" á tölvurnar sínar.
Annað hvort ætti að taka út Mac Spjallið eða hætta að spamma Mac þráðum hér. Finnst persónulega að það ætti að henda þessu Mac spjalli út. Svo held ég að Guðjón sé eitthvað að miskilja hvað það er að trolla, að trolla er ekki alveg það sama og að vera bara pirrandi
*Edit*
Ég er by the way að fara að kaupa mér nýja Ipadinn og ráðlegg öllum að kaupa sér Apple fartölvur
*Edit*
Ég er by the way að fara að kaupa mér nýja Ipadinn og ráðlegg öllum að kaupa sér Apple fartölvur
Hef verið að pæla í 17" MBP helvíti lengi og held að maður endi á þannig og svo dualboota, helvíti.