MacBook Air valin fartölva ársins 2011
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
MacBook Air valin fartölva ársins 2011
Tæknirisinn Apple sigraði í þremur flokkum.
Þá var iPad valin spjaldtölva ársins og iMac valin tölva ársins.
http://www.visir.is/macbook-air-valin-f ... 2120229111" onclick="window.open(this.href);return false;
Þá var iPad valin spjaldtölva ársins og iMac valin tölva ársins.
http://www.visir.is/macbook-air-valin-f ... 2120229111" onclick="window.open(this.href);return false;
Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011
Vúhú viva Apple.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
YYEEAAHHHHHH
Þetta kemur mér reyndar ekkert á óvart.
Þetta kemur mér reyndar ekkert á óvart.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 224
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
ipad er ekki með usb port og spilar ekki flash
macbook air er ekki með geisladrif
notkunin á þessu er mjög takmörkuð. til að einhvað sé "best" þá þarf það að vera betra í öllu en allt annað. það er ekki nóg að hafa það í glæsilegu ál body'i.
notkunin á þessu er mjög takmörkuð. til að einhvað sé "best" þá þarf það að vera betra í öllu en allt annað. það er ekki nóg að hafa það í glæsilegu ál body'i.
Fyrirtækið fyrir mesta ripoff ársins 2011 fer til ..... *trommur* ......... Apple!
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
áður en þú ferð að væla um flash, þá verðuru fyrst að skilja þetta mál.Joi_BASSi! skrifaði:ipad er ekki með usb port og spilar ekki flash
flash er meingallað og stór hættulegt öryggisvandamál. Það sem apple er að gera er að ýta HTML 5 áfram í þróun.
það að væla yfir geisladrifi er skrítið þar sem flestir kjósa að vera án þess á desktop tölvum.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
kemur mér samt á óvart að það hafi verið air tölvan sem var valinn, ég hefði valið macbook pro
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 692
- Skráði sig: Lau 04. Jún 2011 18:09
- Staðsetning: Rvk
Joi_BASSi!
ég segi nú bara hver notar geisladrif nú til dags?
plús er Flash deygjandi tækni
MacTastic!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
Who Cares Áfram PC
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
fixed.bulldog skrifaði:Who Cares Áfram Windows
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Hef ekki notað geisladrif í 2 ár núna c.a.Joi_BASSi! skrifaði:ipad er ekki með usb port og spilar ekki flash
Sé ekki þörfina til þess.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
worghal skrifaði:áður en þú ferð að væla um flash, þá verðuru fyrst að skilja þetta mál.Joi_BASSi! skrifaði:ipad er ekki með usb port og spilar ekki flash
flash er meingallað og stór hættulegt öryggisvandamál. Það sem apple er að gera er að ýta HTML 5 áfram í þróun.
Það eru gallar við Flash en það er líka í mjög virkri þróun. Alveg eins og það eru gallar í Javascript/DOM útfærslum vafranna (eins og öryggisgallinn í Safari sem GuðjónR póstaði hérna á spjallið um daginn).Baraoli skrifaði:Joi_BASSi!
Hins vegar er streymidót, interface við vélbúnað eins og mic og webcam, p2p vesen, socket tengingar og slíkt eitthvað sem er til staðar og virkar vel og er mikið notað í flash í dag en er bara á TODO listanum hjá HTML5 (reyndar tengdri tækni, ekki beint HTML5). Það að segja að flash sé dautt/óþarft (útaf html5) er mjög mikil þröngsýni og jaðrar eiginlega bara við heimsku. Flash er mjög successful cross platform runtime og þó svo að það hafi ógeðslega leiðinlega galla (sérstaklega varðandi user interface eins og að grípa öll vafra event og drepa þau) þá er það betra en allt annað sem er hérna í dag.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Flash er bara og hefur alltaf verið handónýtt Adobe rusl.
Enda eru Adobe að hætta með það.
Og hvað varðar DVD drif í tölvum þá munu þau mjög fljótlega hætta að koma með tölvum enda orðin úrelt og óþörf.
DVD drifin eru nánast að verða eins og Floppy drifin voru í denn.
Enda eru Adobe að hætta með það.
Og hvað varðar DVD drif í tölvum þá munu þau mjög fljótlega hætta að koma með tölvum enda orðin úrelt og óþörf.
DVD drifin eru nánast að verða eins og Floppy drifin voru í denn.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
Eins mikill windows maður og ég er þá er ég ekkert hissa á þessu...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1025
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
ég persónulega man ekki hvenar ég notði CD/DVD síðast USB er málið...lít á CD eins og VHS/Beta fyrir mér í dag lolJoi_BASSi! skrifaði:ipad er ekki með usb port og spilar ekki flash
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Ég hef mjög einfaldan smekk....vel aðeins það besta.
Skrifað á top of the line MacBookAir
Skrifað á top of the line MacBookAir
fyrirtæki sem eiga mikla peninga geta unnið hvað sem er
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- /dev/null
- Póstar: 1375
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Ég vill hafa dvd drif horfi oft á dvd-blueray í tölvunni fáránlegt að það sé að fara hætta þá kaupi ég mér utanáliggandi bara....
Það er nú ekki eins og það sé ekki hægt að fá sér MacBook með geisladrifi.pattzi skrifaði:Ég vill hafa dvd drif horfi oft á dvd-blueray í tölvunni fáránlegt að það sé að fara hætta þá kaupi ég mér utanáliggandi bara....
Fólk sem er yfirhöfuð að eltast við ultrabooks eru ekki mikið að syrgja ROM drif, úreltur miðill að mestu leyti.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Apple, woopwoop.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 655
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Finnst ekkert að því að Macbook Air fái fartölvu ársins, búinn að hugsa mikið um að kaupa hana og setja upp windows á henni, prufaði Zenbook en touchpadið var eitthvað einstaklega buggy á henni.
Var eiginlega að vona að það kæmi smá vélbúnaðar facelift á Air'inn, sata3 ssd t.d. þá aðalega.
Var eiginlega að vona að það kæmi smá vélbúnaðar facelift á Air'inn, sata3 ssd t.d. þá aðalega.
Nýjustu MacBookAir eru með SATA3, og ef orginal er ekki nóg þá er bara að fá sér einn svona og málið dautt.FreyrGauti skrifaði:Finnst ekkert að því að Macbook Air fái fartölvu ársins, búinn að hugsa mikið um að kaupa hana og setja upp windows á henni, prufaði Zenbook en touchpadið var eitthvað einstaklega buggy á henni.
Ef einhver er að andmæla því að Macbook air eigi að fá þessi verðlaun er hann tröll eða sér ekki framyfir nefið á sér, þetta með að það sé ekki geisladrif að þá er ég að skrifa þetta á HP Elitebook vél og geisladrifið hefur verið notað einu sinni í þetta rúma ár sem ég ég hef átt hana til að hlusta rippa Hagléli með Mugison.
Ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
ekki smella þá á þráð sem heitir macbook air valin tölva ársinstanketom skrifaði:Ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate