haha ekki alveg.. mætti svosem búast við svona svörum frá ykkur nöllunum ( hehe ) en já allaveganna var einn vinur minn frekar heppinn, ein stelpan þorði ekki að sofa ein i nott og for með honum heimDaz skrifaði:Bíða eftir að þær róist niður/sofni svo maður geti farið á netið að tala um það?kizi86 skrifaði:fannst vel hérna í seljahverfinu, vorum nokkur að spila og svo bara *BOOM*.. datt næstum af stólnum sem ég sat í..
kellingarnar sem voru hérna voru að panikka.. alltaf jafn gaman að sja stelpur í geðshræringu, becuz u know what happens afterwards... hugga þær, kúra, veita þeim öryggi.. og you know what follows
Fundið þið fyrir jarðskjálftanum?
Re: Fundið þið fyrir jarðskjálftanum?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 395
- Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
- Staðsetning: Keflavík
- Staða: Ótengdur
Ég fann fyrir seinni skjálftanum, og ég er á Stokkseyri.
Bananas
Þegar suðurlandsskjálftinn róð yfir var ég akkurat uppi í golfskála og var hallandi mér á stól, datt svo á bakið og leit út eins og mesti hálfviti ._.
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
nei ég tek aldrei eftir jarðskjálftum sem betur fer.
Var ekkert var við. Var frekar upptekin
.... var konan ánægðari en venjulega ? þá gæti jarðskjálftinn hafa hjálpað til he heAntiMagic skrifaði:Var ekkert var við. Var frekar upptekin
Ég fann ekki neitt. Samt var ég á þessum tíma að reyna að sofna. Hef 2 sinnum fundið syrir skjáfta 17. júní 2000 og var ekki einn 2008 ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Jú, það var einn sumarið 2008.lukkuláki skrifaði:.... var konan ánægðari en venjulega ? þá gæti jarðskjálftinn hafa hjálpað til he heAntiMagic skrifaði:Var ekkert var við. Var frekar upptekin
Ég fann ekki neitt. Samt var ég á þessum tíma að reyna að sofna. Hef 2 sinnum fundið syrir skjáfta 17. júní 2000 og var ekki einn 2008 ?
Hún var pottþétt búin að plana þetta fyrirfram. Núna er hún heima hjá sér með listann sinn... "Scenario #719: check"kizi86 skrifaði:einn vinur minn [var] frekar heppinn, ein stelpan þorði ekki að sofa ein i nott og for með honum heim
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Það var nákvæmlega það sem þú gerðir, þessvegna setti ég þetta nú inn. Konan mín var bara sofandi þegar þetta reið yfir (hohoho).kizi86 skrifaði:haha ekki alveg.. mætti svosem búast við svona svörum frá ykkur nöllunum ( hehe ) en já allaveganna var einn vinur minn frekar heppinn, ein stelpan þorði ekki að sofa ein i nott og for með honum heimDaz skrifaði:Bíða eftir að þær róist niður/sofni svo maður geti farið á netið að tala um það?kizi86 skrifaði:fannst vel hérna í seljahverfinu, vorum nokkur að spila og svo bara *BOOM*.. datt næstum af stólnum sem ég sat í..
kellingarnar sem voru hérna voru að panikka.. alltaf jafn gaman að sja stelpur í geðshræringu, becuz u know what happens afterwards... hugga þær, kúra, veita þeim öryggi.. og you know what follows
Hún er alltaf ánægð Annars var samt hissa vera ekki var við hannlukkuláki skrifaði:.... var konan ánægðari en venjulega ? þá gæti jarðskjálftinn hafa hjálpað til he heAntiMagic skrifaði:Var ekkert var við. Var frekar upptekin
Við félagarnir sátum 3 í sófa í íbúð í HFJ og enginn okkar tók eftir neinu...
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
:skakkurGrimurD skrifaði:Við félagarnir sátum 3 í sófa í íbúð í HFJ og enginn okkar tók eftir neinu...
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Nörd
- Póstar: 120
- Skráði sig: Þri 10. Júl 2007 05:03
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Já varð var við hann
Var að pæla rétt eftir skjálftann hvort þetta hafi verið skjálfti eða hvort ég hefði rekið mig í skrifborðið
Var að pæla rétt eftir skjálftann hvort þetta hafi verið skjálfti eða hvort ég hefði rekið mig í skrifborðið
worghal skrifaði::skakkurGrimurD skrifaði:Við félagarnir sátum 3 í sófa í íbúð í HFJ og enginn okkar tók eftir neinu...
haha týpísk disaster film scena...