ATI hefur semsagt yfirhöndina aftur en bara með hársbreidd t.d. er CoD og Aquamark betri á GF 6800, mér skilst þó að Nvidia ætli sér að koma út með örfá "Extreme" Ultra kort sem eiga að vera hraðari en X800XT.
Mér sýnist Ati hafa enn einu sinni skotið Nvidia ref fyrir rass. Það er ekki mikill munur á afköstum GF6800 og X800XT en Ati kortið kemst vel fyrir í einni rauf og með einu aukarafmagnstengi á meðan Nvidia kortið krefts tvenns af hvoru. Það held ég að muni skipta mestu máli um hvað fólk kaupir sér á endanum.
Last edited by wICE_man on Mið 05. Maí 2004 00:12, edited 1 time in total.
Engu að síður er orkunotkunn Ati kortsins mun lægri (40-50%) en Nvidia, það er mikill munur og þú þarft örugglega báða aukatenglana til að tryggja fullkominn stöðugleika í þungri keyrslu.
Það þyðir ekkert að taka bara 1 benchmark þar sem annað kortið er betra og segja hitt er drasl.. þessvegna eru alltaf gerð mörg test.. en ég get alveg gert það sema með sama leik...
Athuga skal að það er "Extreme" GF kortið sem er þarna efst, en það var svar Nvidia við þessu nýja útspili Ati. Sennilega er það örlítið hraðar yfir heildina litið en það er erfitt að dæma um það.
Athugið að X800 kortin notast við beta rekkla en GF6800 eru sennilega að nota nýjustu rekkla (61.11) sem bæta afköstin um allt að 10% fram yfir fyrri rekla, það getur því verið að Ati geti kreyst smá auka úr kortunum.
Pandemic skrifaði:wICE_man ég vill minna þig á að kortið þarf bara einn molex 4-pin hinn er bara extra og hann kickar-inn þegar mikið álag kemur á kortið
kortið virkar ekki nema báðir molex'arnir eru tengdir.
Er ekki líka málið að Nvidia kort er future proof en ATI kortið ekki og svo er ATI kortið byggt á architechture (stafs.?) gömlu línurnar en Nvidia kortið byggt upp frá grunni, þannig að betri drivers geta unnið undur og stórvirki ef þeir heppnast vel
og hvað meinaru með að það sé eitthvað future proof þessvegna? það eru til like 3-4 leikir núna (ég veit að það er rugl.. en þeir eru fáir) sem styðja bumpmapping og pixelshader.. samt eru þetta orðinir nokkurra ára gamlir staðlar.
Margir keyptu sér nú GeForce 3 af því að þetta var svo hyped en samt leið langur tími og engir framleiðendur nýttu þetta, fyrr en síðar þegar GeForce3 kortin réðu ekki einusinni ásættanlega við leikina.
pixel shaders og bump mapping var orðið algentt á XBox leikjum löngu áður en þannig leikir voru gefnir út á borðtölvur. PC leikja markaðurinn er of lítill til að framleiðendur geti bundið sig við "nýjustu" tækni hverju sinni, enda hræðilega mikil sjóræningja starfsemi að skaða þann markað.
ATi kortin núna eru með betri pökkunar aðferð sem getur haft áhrif á leiki sem eru til nú þegar, að ætla að kaupa PS3.0 kort núna uppá framtíðina er eins öruggt og þegar menn voru að kaupa sér GF3 hér áður.
IceCaveman skrifaði:Margir keyptu sér nú GeForce 3 af því að þetta var svo hyped en samt leið langur tími og engir framleiðendur nýttu þetta, fyrr en síðar þegar GeForce3 kortin réðu ekki einusinni ásættanlega við leikina.
pixel shaders og bump mapping var orðið algentt á XBox leikjum löngu áður en þannig leikir voru gefnir út á borðtölvur. PC leikja markaðurinn er of lítill til að framleiðendur geti bundið sig við "nýjustu" tækni hverju sinni, enda hræðilega mikil sjóræningja starfsemi að skaða þann markað.
ATi kortin núna eru með betri pökkunar aðferð sem getur haft áhrif á leiki sem eru til nú þegar, að ætla að kaupa PS3.0 kort núna uppá framtíðina er eins öruggt og þegar menn voru að kaupa sér GF3 hér áður.
Það tók þrjár vikur fyrir Farcry teamið að læra og implementa Pixel Shaders 3.0. Áður hafði leikurinn bara verið með PS2.0 og undir. Þrjár vikur er ekki neinn tími og ávinningurinn var gífurlegur. Ef leikurinn styður PS2.0 þá er lítið mál að fara upp í 3.0 með litlum tilkostnaði.