ATI Raedon X800 XT & Geforce 6800 Ultra benchmark!!!
ATI Raedon X800 XT & Geforce 6800 Ultra benchmark!!!
Segir allt sem segja þarf ...
http://www.computerbase.de/forum/showth ... post646488
Enjó
UPDATE: Sjá líka http://www.meristation.com/sc/articulos ... 5218&pag=0
http://www.computerbase.de/forum/showth ... post646488
Enjó
UPDATE: Sjá líka http://www.meristation.com/sc/articulos ... 5218&pag=0
- Viðhengi
-
- image061.gif (31.59 KiB) Skoðað 1697 sinnum
Last edited by skipio on Þri 04. Maí 2004 09:33, edited 1 time in total.
Annað review - fleiri benchmarks en núna á spænsku.
http://www.meristation.com/sc/articulos ... 5218&pag=0
Fyrri benchmark en núna allar myndirnar á sömu síðunni:
http://www.popclone.com/leakedx800bench/
http://www.meristation.com/sc/articulos ... 5218&pag=0
Fyrri benchmark en núna allar myndirnar á sömu síðunni:
http://www.popclone.com/leakedx800bench/
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Listi yfir benchmarks á netinu:
http://www.anandtech.com/#22108
Mér sýnist Ati hafa enn einu sinni skotið Nvidia ref fyrir rass. Það er ekki mikill munur á afköstum GF6800 og X800XT en Ati kortið kemst vel fyrir í einni rauf og með einu aukarafmagnstengi á meðan Nvidia kortið krefts tvenns af hvoru. Það held ég að muni skipta mestu máli um hvað fólk kaupir sér á endanum.
http://www.anandtech.com/#22108
Mér sýnist Ati hafa enn einu sinni skotið Nvidia ref fyrir rass. Það er ekki mikill munur á afköstum GF6800 og X800XT en Ati kortið kemst vel fyrir í einni rauf og með einu aukarafmagnstengi á meðan Nvidia kortið krefts tvenns af hvoru. Það held ég að muni skipta mestu máli um hvað fólk kaupir sér á endanum.
Last edited by wICE_man on Mið 05. Maí 2004 00:12, edited 1 time in total.
-
- Staða: Ótengdur
Það þyðir ekkert að taka bara 1 benchmark þar sem annað kortið er betra og segja hitt er drasl.. þessvegna eru alltaf gerð mörg test.. en ég get alveg gert það sema með sama leik...
BTW: myndin er tekin héðan
http://www.extremetech.com/article2/0,1 ... 557,00.asp
BTW: myndin er tekin héðan
http://www.extremetech.com/article2/0,1 ... 557,00.asp
- Viðhengi
-
- nvidia.gif (28.84 KiB) Skoðað 1538 sinnum
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Athuga skal að það er "Extreme" GF kortið sem er þarna efst, en það var svar Nvidia við þessu nýja útspili Ati. Sennilega er það örlítið hraðar yfir heildina litið en það er erfitt að dæma um það.
Athugið að X800 kortin notast við beta rekkla en GF6800 eru sennilega að nota nýjustu rekkla (61.11) sem bæta afköstin um allt að 10% fram yfir fyrri rekla, það getur því verið að Ati geti kreyst smá auka úr kortunum.
Athugið að X800 kortin notast við beta rekkla en GF6800 eru sennilega að nota nýjustu rekkla (61.11) sem bæta afköstin um allt að 10% fram yfir fyrri rekla, það getur því verið að Ati geti kreyst smá auka úr kortunum.
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
Margir keyptu sér nú GeForce 3 af því að þetta var svo hyped en samt leið langur tími og engir framleiðendur nýttu þetta, fyrr en síðar þegar GeForce3 kortin réðu ekki einusinni ásættanlega við leikina.
pixel shaders og bump mapping var orðið algentt á XBox leikjum löngu áður en þannig leikir voru gefnir út á borðtölvur. PC leikja markaðurinn er of lítill til að framleiðendur geti bundið sig við "nýjustu" tækni hverju sinni, enda hræðilega mikil sjóræningja starfsemi að skaða þann markað.
ATi kortin núna eru með betri pökkunar aðferð sem getur haft áhrif á leiki sem eru til nú þegar, að ætla að kaupa PS3.0 kort núna uppá framtíðina er eins öruggt og þegar menn voru að kaupa sér GF3 hér áður.
pixel shaders og bump mapping var orðið algentt á XBox leikjum löngu áður en þannig leikir voru gefnir út á borðtölvur. PC leikja markaðurinn er of lítill til að framleiðendur geti bundið sig við "nýjustu" tækni hverju sinni, enda hræðilega mikil sjóræningja starfsemi að skaða þann markað.
ATi kortin núna eru með betri pökkunar aðferð sem getur haft áhrif á leiki sem eru til nú þegar, að ætla að kaupa PS3.0 kort núna uppá framtíðina er eins öruggt og þegar menn voru að kaupa sér GF3 hér áður.
IceCaveman skrifaði:Margir keyptu sér nú GeForce 3 af því að þetta var svo hyped en samt leið langur tími og engir framleiðendur nýttu þetta, fyrr en síðar þegar GeForce3 kortin réðu ekki einusinni ásættanlega við leikina.
pixel shaders og bump mapping var orðið algentt á XBox leikjum löngu áður en þannig leikir voru gefnir út á borðtölvur. PC leikja markaðurinn er of lítill til að framleiðendur geti bundið sig við "nýjustu" tækni hverju sinni, enda hræðilega mikil sjóræningja starfsemi að skaða þann markað.
ATi kortin núna eru með betri pökkunar aðferð sem getur haft áhrif á leiki sem eru til nú þegar, að ætla að kaupa PS3.0 kort núna uppá framtíðina er eins öruggt og þegar menn voru að kaupa sér GF3 hér áður.
Það tók þrjár vikur fyrir Farcry teamið að læra og implementa Pixel Shaders 3.0. Áður hafði leikurinn bara verið með PS2.0 og undir. Þrjár vikur er ekki neinn tími og ávinningurinn var gífurlegur. Ef leikurinn styður PS2.0 þá er lítið mál að fara upp í 3.0 með litlum tilkostnaði.