Blessaðir,
Var að setja nýjan harðan disk í tölvuna og bjó til bootable USB með Unetbootin til að geta installað stýrikerfinu af USB lyklinum á nýja harða diskinn (er ekki með DVD drif).
Þegar að ég var búinn að fara í gegnum BIOS screen-ið og stilla á boot priority sem USB-HDD og velja USB lykilinn efstan í forgang í Hard-Disk boot priority þá fór ég inn á næsta skjá þar sem stóð "Loading Operating System..", en þar virðist ekkert gerast.
Ég er búinn að prófa að setja harða diskinn á AHCI í staðinn fyrir IDE, er með Legacy Storage og allt heila klabbið enabled en það virðist ekkert virka.
Búinn að prófa að flasha móðurborðið með nýjustu uppfærslunni, en það virkar ekki heldur.
Er með Gigabyte GA-H55M-UD2H móðurborð sem ég hef áður notað til að installa af USB drifi svo mér finnst þetta heldur skrýtið mál.
Eru einhverjir aðrir Vaktarar sem hafa lent í slíku vandamáli?
Fastur á "Loading Operating System..." (LEYST)
Fastur á "Loading Operating System..." (LEYST)
Last edited by ivarhauk on Sun 25. Des 2011 00:07, edited 1 time in total.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Fastur á "Loading Operating System..."
Búinn að reyna að boota með þessum lykli á annari tölvu?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Því miður hef ég enga aðra tölvu hérna til að prófa kubbinn á, ég hinsvegar setti install á annan kubb sem að skilaði mér sömu niðurstöðum.Sallarólegur skrifaði:Búinn að reyna að boota með þessum lykli á annari tölvu?
Ég lenti í þessu með gallaðann USB kubb fyrir ekkert allt of löngu, annars geta ótrúlegustu hluti valdið þessu, prófaðu þessvegna annað USB eða SATA port.
Notaðir svo Microsoft USB boot tólið til að gera lykilinn?
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Hittir beint í mark þarna, hef verið að nota Unetbootin svo að ég prófaði að svissa yfir í WinToFlash og vandamálið leystist samstundis.daanielin skrifaði:Ég lenti í þessu með gallaðann USB kubb fyrir ekkert allt of löngu, annars geta ótrúlegustu hluti valdið þessu, prófaðu þessvegna annað USB eða SATA port.
Takk fyrir kæru Vaktarar og gleðileg jól!