uppáhalds þegar þið eruð veikir/ar?
og þá er ég að tala um skrýtna drykki eins og heitt vatn með smá mjólk og helling af sykri, ginger shots og þvíumlíkt
fáránlegan mat eins og soðna kjúklingabringur og annað í þeim dúr
Kubbur.Digital
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Re: uppáhalds þegar þið eruð veikir/ar?
panodil hot!
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Ég ældi næstum því uppí mig við að lesa þetta. Annars er það bara vatn og nó af þvíkubbur skrifaði:og þá er ég að tala um skrýtna drykki eins og heitt vatn með smá mjólk og helling af sykri, ginger shots og þvíumlíkt

-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég fer nú bara að sofa og verð góður daginn eftir 

CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
alla leiðBlack skrifaði:panodil hot!

-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég hef ekki lyst á neinu þegar ég er veikur.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
sofa sofa sofa
-
- /dev/null
- Póstar: 1403
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
Heitt vatn með nóg af kanil og dass af hunangi, veit það er viðbjóður en það hjálpar meira en þú getur ímyndað þér.
Kanillinn er sýkla- eða bakteríudrepandi og hunangið mýkir háls og þannig. Fínt að setja 1-2 teskeiðar af kanil út í einn bolla ásamt 2 teskeiðum af hunangi.
Ps. Já og mundu jú að hafa vatnið heitt
Kanillinn er sýkla- eða bakteríudrepandi og hunangið mýkir háls og þannig. Fínt að setja 1-2 teskeiðar af kanil út í einn bolla ásamt 2 teskeiðum af hunangi.
Ps. Já og mundu jú að hafa vatnið heitt

Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
heitt engifer og sítrónuvatn, svínvirkar
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ef að það er "sunnudagsveiki" þá er það yfirleitt bjór sem að hjálpar langmest.
ekki það að viljinn sé endilega fyrir hendi.
önnur veikindi
ef að ég er veikur, þá er ég veikur og langar helst ekki í neitt.
ekki það að viljinn sé endilega fyrir hendi.
önnur veikindi
ef að ég er veikur, þá er ég veikur og langar helst ekki í neitt.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Ef það er hálsbólga (eins og núna reyndar) finnst mér Swiss Miss voða gott, er eiginlega alltaf með bolla tilbúinn. Svo er geggjað trix að bursta í sér tennurnar oft þegar maður er með hálsbólgu, það hjálpar til við að hreinsa sýklana úr munninum og hálsinum. Annars kýs ég bara að liggja fyrir, sofa slatta og drekka djéskoti nóg af vatni. Svo finnst mér soðinn fiskur alltaf fara vel í magann og kem honum alltaf niður.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1519
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Á sporbaug sólar
ískaldann eða mjög heitann (fer eftir hvernig veikur) þvottapoka á ennið. og svefn
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Mikið vatn og hvíld.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Malt -> Bætir hressir og kætir.. gefur hraustlegt og gott útlit...
Annars þá sauð konan mín upp eitthvað eitur þegar ég fékk svínaflensuna og lá í tvær vikur...
Það var engifer, sítróna, chili, hvítlaukur allt soðið/steikt í mauk (varð eins og marmelaði) og svo var safinn kreistur úr... (gæti hafa verið kanill líka)
En þetta hreinsar allt út... ef það er gat á líkamanum, þá fer að leka úr því við drykku á þessu...
Sýkingarnar / veikindin bara flýja, pakka saman og fara...
Annars þá sauð konan mín upp eitthvað eitur þegar ég fékk svínaflensuna og lá í tvær vikur...
Það var engifer, sítróna, chili, hvítlaukur allt soðið/steikt í mauk (varð eins og marmelaði) og svo var safinn kreistur úr... (gæti hafa verið kanill líka)
En þetta hreinsar allt út... ef það er gat á líkamanum, þá fer að leka úr því við drykku á þessu...
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
rapport skrifaði:Malt -> Bætir hressir og kætir.. gefur hraustlegt og gott útlit...
Hef akkúrat heyrt um eins blöndu nema rommi sé bætt í, og þá getur maður farið og hlaupið maraþon eftir á.
massabon.is
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
ég borða samt oftast sviðahausa ef ég er veikur, sérstaklega þegar ég er með ælupest
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Ég fékk reyndar skot af e-h ógeði síðast þegar ég var veikur (enda búinn að vera veikur í 2 vikur með stanslaust hor, hósta og hita.).
Tók eitt skot af því, var eins og sleginn fiskur í svona klukkustund eftirá en öll veikindi hurfu að mestu, veit þó ekki hvort þetta fáist á Íslandi, hef sterkan grun um að allt sem bragðast svona illa sé bannað.
Tók eitt skot af því, var eins og sleginn fiskur í svona klukkustund eftirá en öll veikindi hurfu að mestu, veit þó ekki hvort þetta fáist á Íslandi, hef sterkan grun um að allt sem bragðast svona illa sé bannað.
youtube.com/c/nútímatækni
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Hræddur um að þetta sé full mikil bjartsýni í titlinum

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
þær eru nú ein eða tvær sem eru stundum hérnaSallarólegur skrifaði:Hræddur um að þetta sé full mikil bjartsýni í titlinum![]()
Kubbur.Digital
Ég hef ekki orðið veikur í 7 ár og gæti ekki verið þakklátari eftir að hafa lesið þetta.og þá er ég að tala um skrýtna drykki eins og heitt vatn með smá mjólk og helling af sykri, ginger shots og þvíumlíkt
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Jägermeister virkar alltaf á hálsbólguna! 

CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
Jón Ragnar skrifaði:Jägermeister virkar alltaf á hálsbólguna!
Ertu þá ekki oft með "hálsbólgu" ?

-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Var þetta svona "læknar kvef á 7 dögum" meðal? Fyrir utan að valda gríðarlegum niðurgangi augljóslega. Þá þigg ég frekar kvef í viku, en 7 daga kvef og niðurgang með þvírapport skrifaði: Annars þá sauð konan mín upp eitthvað eitur þegar ég fékk svínaflensuna og lá í tvær vikur...