tdog skrifaði:Það væri mikil bragarbót ef að notkun.hringdu.is myndi virka sem skyldi, depill
Neinei...fínt að hafa þetta svona...þá er það ekki okkur að kenna ef við förum yfir gagnamagnið
Var ekki einhver stofnun að úrskurða um daginn að viðskiptavinir fjarskiptafyrirtækja ættu að hafa aðgang að yfirliti yfir notkun sína?
Ég hefði átt að save'a linkinn. Vissi að þetta myndi dúkka upp síðar í umræðunni.
Talandi um að þetta sé súper verð hjá þeim þá kostar að vera hjá TAL 600 krónum meira. Búinn að bíða 2 vikur eftir svari gegnum email reindi að hringja í vikuni gafts upp eftir 1 klukkutíma alltaf sama fockings lagið er búinn að gefast upp steam downloadar á 300kb/s get ekki upploadað hraðar en 100kb/s ef ég næ sambandi stendur alltaf að þetta sé í swarm er búinn að opna portin og prófa þau það breitir eingu. Mæli með að fólk haldi sig frá þessari þjónustu þangað til að það er orðið stable þeir ráða eingan vegin við nýjum kúnnum það er allt í rugli hjá þeim.
depill skrifaði:Lol meinti 20. Okt . Ruglast stundum saman, mánuðir, dagar og klukkustundir hjá mér.
well mér var sagt fyrr í dag að þetta kæmi pottþétt "rétt á eftir eða seinna í kvöld" og viti menn ekkert gerðist.
hringdi svo núna um kvöldið og var sagt að það væru einhver "mistök" hjá erlenda aðilanum og þetta kæmi ekki fyrr en eftir helgi.
depill skrifaði:Lol meinti 20. Okt . Ruglast stundum saman, mánuðir, dagar og klukkustundir hjá mér.
well mér var sagt fyrr í dag að þetta kæmi pottþétt "rétt á eftir eða seinna í kvöld" og viti menn ekkert gerðist.
hringdi svo núna um kvöldið og var sagt að það væru einhver "mistök" hjá erlenda aðilanum og þetta kæmi ekki fyrr en eftir helgi.
bless bless hringdu!
hvernig er pingið hjá vodafone til uk/europe?
Er hjá Vodafone.
*EDIT*
Betri niðurstöður
**EDIT**
Þýskaland.
Vona þetta hjálpi þér eitthvað
Er með 12mb ADSL tengingu frá þeim og hingað til ekkert vesen, aldrei dottið út og allt svínvirkar bara.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Spurning hvort það þurfi ekki að fara að skikka internet fyrirtæki til að skilgreina lágmarks þjónustu og ef þjónustan fer niður fyrir það þá er veittur afsláttur.
Mér finnst ansi hart að borga fullt verð fyrir handónýta tengingu, maður getur varla horft á myndband í 720p á Youtube, hvað þá spilað tölvuleiki hýsta úti... alveg sama hversu ódýrt þetta er hjá Hringdu...
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Hringdu er búinn að loka fyrir síman, bara hægt að að tala í talhólf sem er fullt og kemur eithvað error svo bara slitnar línan var búinn að vera net laus í 4 tíma frá 10-14 og gat ekkert gert sendi email á iphone hef ekki enþá feingið svar.
Liggur netið niðri hjá fleirum þessa stundina en hjá mér? Þetta hringdu vesen er orðið full mikið. Hvernig væri að (ef þið lesið þetta) þið hjá hringdu, depill og fleiri stjórnendur/eigendur mynduð að minnsta kosti láta okkur vita hvað er að gerast á support síðunni ykkar undir announcements. Þá þyrfti maður ekki endalaust að hanga í símanum í von og óvon um að tæknimennirnir ykkar svari til að fá að vita hvað er að og hvenær/hvort að kerfið ykkar komist í lag. Nú er sirka mánuður síðan ég fór yfir til ykkar og hef því miður ekkert gott um þessa þjónustu að segja. Það hefur nánast ekkert staðist af því sem þið og þjónustuálfar ykkar lofa hvað þjónustu og tímaáætlanir varðar.
Klárlega sammála ZiRius um þörf á einhverskonar reglugerðum um lágmarksþjónustukröfur og skilyrði fyrir bótum.
Hvernig er það, er ekki hægt að sjá reikningana sem þeir senda manni neinstaðar ? Er orðið frekar þreytt að borga reikninga sem ég hef ekki hugmynd um hvað er á, sérstaklega eftir að ég fékk alltaf vitlausa reikninga fyrst... ekki nenni ég að eyða hellings tíma í að hringja þangað og fá hann sendann í mail um hver mánaðarmót..
Ég lenti í því að vera með gallaðan router svo netið datt reglulega út. Þeir sögðu mér að koma og fá nýjan og síðan þá (svona 2 mánuðir síðan) hef ég ekki tekið eftir því að netið sé að detta út.
Fínn hraði og ekkert packet loss, hef samt ekki mælt það á kvöldin. Eins og áður fer umferð til Ameríku í gegnum London sem skýrir pingið.
AntiTrust skrifaði:Ég er líka forvitinn með þetta, langar að fara yfir til Hringdu en hef engan vegin efni á því að vera með ótraust net vegna vinnu.
Búið að vera skelfilegt undanfarið. Pakkatap, pakkatap, pakkatap. Meðal lengd í bið þegar ég hringdi í þjónustuver var svona ~15mín.
Fyrir utan að þetta virtist ekkert lagast.
Á to-do listanum mínum er einmitt að færa netið til símans.