ég var að lesa um þessa efri einhver staðar, minnir á tomshardware. hún á víst að kæla meira en hefbundnar viftur og kæla meira svæði. ég ætla að fá mér svona þegar ég loksins uppfæri
MezzUp skrifaði:Þessi efri lítur nú út fyrir að vera hávaðaseggur
Það fylgir með henni speed controller... og eins og segir í greininni:
"You can adjust the speed of the blower for your wishes. If you turn it slow, you got a noise free place."
Ok, ég er búinn að athuga þetta aðeins betur...
Þessi nýja Zalman vifta er "framhaldið" af þessum Flower viftum frá Zalman, sem eru hljóðlátustu vifturnar.
Ég vil persónulega hafa mjög hljóðlátann kassa, helst alveg silent...
Þessi Zalman vifta (eða eldra módelið) er málið ef þið viljið alveg silent kassa.
Þetta viftubracket festist á staðinn þar sem að AGP og PCI kortin eru skrúfuð í. Þá er viftan sona yfir heatsinkinu en ekki á því. Leitaðu bara að review um þetta og þar sérðu hvernig þetta er fest á.
Gaddamn, mig langar í þessa Zalman viftu. Í normal mode er hún 25db miðað við að keyra á 2400rpm sem verður bara að segjast vera nokkuð gott Fyrir utan það svo þá kælir þessi vifta betur heldur en þotuhreyfilsdraslið frá Coolermaster
nei sko, ef þú lest alla greinina, þá minnkar hann powerið í viftuna (=> lægrisnúngshraði => minni hávaði) það stendur alveg að það hafi heyrst minna í þessari en 3 kassaviftum