worghal skrifaði:og á til dæmis 50mb ljósi þá áttu að ná 5mb/s frá steam, ef ekki, gáðu hvort þú sért ekki tengdur íslenska steam servernum.
Er á Íslenska steam servernum fer ekki hærra en 300kb/s svo er reindi ég að hringja ég var á bið í 1 klukkutíma að hlusta á sama lagið á repeat frábær þjónusta hjá hringdu. Skil ekki alveg hvað ég er að borga fyrir 100mb/s innalands og þeir nota það sem viðmið svo þegar maður fer yfir til UK droppar það í 8-10mb/s
worghal skrifaði:og á til dæmis 50mb ljósi þá áttu að ná 5mb/s frá steam, ef ekki, gáðu hvort þú sért ekki tengdur íslenska steam servernum.
Er á Íslenska steam servernum fer ekki hærra en 300kb/s svo er reindi ég að hringja ég var á bið í 1 klukkutíma að hlusta á sama lagið á repeat frábær þjónusta hjá hringdu. Skil ekki alveg hvað ég er að borga fyrir 100mb/s innalands og þeir nota það sem viðmið svo þegar maður fer yfir til UK droppar það í 8-10mb/s
Never thought I'd find someone like you!
Eina sem ég heyrði í 30 mín þegar ég reyndi að hafa samband við þá
Kominn yfir til Vodafone og gæti ekki verið ánægðari.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Oak skrifaði:senda þeim bara mail þá færðu svar...mun þægilegra en að hanga í símanum...
Tók mig 3 daga að fá svar gegnum email og eina sem hann sagði var að ég ætti að opna port, er búinn að því og get ekki uploadað hraðar en 200kb/s ef eithvað uploadast þar að seigja yfirleitt stendur 0 connection og 100 í swarm og steam download á 300kb/s ég ætla seigja þessu upp heyri að flest allir séu farnir annaðhvort til vodafone eða tal þannig ég checkaði verðmunin á tal og hringdu og það munar 600 krónum. Ljósleiðarin hjá hringdu er hægari en adsl sem ég var með frá TAL.
Sendi tölvupóst á fimmtudag og ekki fengið svar. hringi og þá er sagt að farið sé eftir réttri röð þeirra sem hringja en þaðer aldrei svarað. Hvet fólk til að fara ekki til hringdu
Reynum öll að gefa þessu aðeins meira tækifæri.Ég mun sjálfur ekki skipta alveg strax því ég hef litla trú á samkeppni á Íslenskum markaði eins og er. En ég er samt sem áður alltaf til að leyfa fólki og fyrirtækum að sanna sig. Ég er t.d einn óheppin TAL vipskiptavinur og ég óska ekki neinum að þurfa eiga viðskipti við það fyrirtæki! Það er lélég þjónusta á Íslandi, let's face it, TAL setti nýtt met.
Það vantar klárlega samkeppni í þennan markað.
Það er ógeðslega dýrt að byrja og samkeppnisaðilar eins og Síminn og co gera oft hluti til að drepa alla samkeppni. Það er okkar gain að færa okkur ekki þegar það byrjar.
Þegar maður er að byrja fyrirtæki, þá er lítið um staff, vinna frameftir og maður gerir allt til að allt komi rétt út.
Það tekur tíma að byrja, þótt þetta haltri fyrst, ekki gefast upp. Hvað eru margir eigendur frá símanum eða vodafone búnir að pósta stöðu mála á vaktin.is og fleiri miðla?
Það er alltaf undir okkur komið að samkeppni lifi, ef við færum okkur t.d ekki yfir til þeirra sem eru að bjóða rosalega góð verð, þá deyr hún og hinir halda áfram að okra.
Ég er loksins að fá tengingu frá ljósaneti símans því ég bý á í 101. En ég er nokkuð viss um að ég komi yfir til Hringdu. Ég á og rek sjálfur auglýsingastofu, ég þurfti líka að byrja eins og allir aðrir. Maður verður líka að horfa á þetta frá viðskiptalegu sjónarmiði. Það er ekki hægt að byggja pýramída á einum degi.
Það er ekki nóg að horfa á þetta frá "download speed" og torrent umferð. Horfum á heildarmyndina! Þið vilduð samkeppni, hún kom... gefið henni séns.
zeolite skrifaði:
Það er ekki nóg að horfa á þetta frá "download speed" og torrent umferð. Horfum á heildarmyndina! Þið vilduð samkeppni, hún kom... gefið henni séns.
Já að sjálfsögðu þarf samkeppni á markað.
en ef að fólk kaupir þjónustu af fyrirtæki (í þessu tilviki síma og internet) þá vill það fá þá þjónustu.
ég mundi ekki sætta mig við það að borga fyrir þjónustu sem að skilar sér ekki.
alveg á sama hátt þá mundi ég ekki sætta mig við það að fá þig til þess að hanna fyrir mig auglýsingu og þú mundir ekki skila henni af þér, eða bara hálfkláraðri þannig að ég gæti ekki notað hana.
Hringdu má bara ekki við fleirri viðskiptavinum þetta er allt að fara á hvolf hjá þeim.
Samkeppni eða ekki, þetta er engin þjónusta og ætti að vera lögbrot að starfa svona.
Þeir eru bara ekki að höndla þetta.
Lykill að samkeppni er betra verð og betri þjónusta, þeir eru pínu ódýrari en í staðinn er þjónustan sú allra versta sem fólk hefur kynnst í sögu internetsins á Íslandi. (svo best sem ég veit, og ekki koma með eitthvað "28kb modem þjónustan í denn var verri" dæmi.)
Ef þeir ætla að halda þessu lifandi verða þeir að bæta við sig mannskap og eflja þjónustuna gríðarlega.
Oak skrifaði:senda þeim bara mail þá færðu svar...mun þægilegra en að hanga í símanum...
Tók mig 3 daga að fá svar gegnum email og eina sem hann sagði var að ég ætti að opna port, er búinn að því og get ekki uploadað hraðar en 200kb/s ef eithvað uploadast þar að seigja yfirleitt stendur 0 connection og 100 í swarm og steam download á 300kb/s ég ætla seigja þessu upp heyri að flest allir séu farnir annaðhvort til vodafone eða tal þannig ég checkaði verðmunin á tal og hringdu og það munar 600 krónum. Ljósleiðarin hjá hringdu er hægari en adsl sem ég var með frá TAL.
Ég var með ADSL hjá TAL áður en ég flutti yfir í ljósleiðara hjá Hringdu og ég segi nú bara að Hringdu sé miklu betri.. Þjónustan er kannski ekki það besta en mun betri en TAL að mínu mati.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Ég er alveg sammála, mér finnst verðið súpergott og ég gef þessu alveg séns. Það kemur ekki allt í fyrstu tilraun, að stofna fyrirtæki er ekki auðvelt, það er láglaunað og maður vinnur af sér anusinn, alla daga – svo þeir fá minn skilning. Ég er líka alveg til í að vinna hjá Hringdu svo þeim er guðvelkomið að hafa samband.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Jæja núna er tengingin mín farin að lagga mikið til US og EU (170-270ms) og segja þeir mér að US sé skiljanlegt útaf einhverju sæstrengs veseni (ekki hugmynd hvað það þýðir) en enga ástæðu geta þeir gefið mér með EU laggið og núna segjast þeir ætla að hringja í mig sem gerist ekki og svara ekki tölvupóstum.
Ég væri löngu farinn einhvert annað ef það væri ekki mikið dýrara en ég fer samt að gefast upp bráðum.
Einhver hér frá Hringdu sem getur gert eitthvað (@depill)?
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Skal svara þessu þræði betur á eftir, en set það sem ég póstaði á annað þráð, vill samt ekki kannast við lagg til US. Fólk verður ða muna að round trip til US er rétt í kringum 82 - 90 ms. Þannig að latency til US er almennt hærra ( burt séð frá service provider )
-----
Sælir
Langt síðan aður hefur loggað sig inná Vaktina, einfaldlega vegna þess að það hefur verið mjög mikið að gera. Já það er satt Evrópu umferð hjá okkur er ekki nægilega góð eins og er. Svo ég kannski bara retracei upphafið af því. Við förum sem sagt af stað í Janúar með provider frá London sem við bjuggumst við að vera hjá í einhvern tíma. Síðan í Ágúst ákváðum við fara í markaðsátak með ljósleiðarann, þetta vissum við og höfðum pantað okkur annað samband til US í millitíðinni.
Þegar við svo sprengdum bæði samböndin var auðveldara og ódýrara fyrir okkur að uppfæra US sambandið við reyndum að as prependa umferðinni eins og við gátum yfir US linkinn þannig við myndum samt ekki missa alla umferðina yfir. Hins vegar var það þannig að í kringum 20. Sept var ástandið orðið ósættanlegt og við hreinlega tókum þá ákvörðun að slökkva á EU linknum og beina allri umferðinni yfir US linkinn á meðan sambandið í EU væri stækkað og lagað. Í telco heiminum tekur þetta mjög langan tíma því miður. Við gátum ekki stækkað eldra samband og urðum þess vegna að breyta um provider úti.
Samkvæmt nýjustu tölum á sambandið að vera detta inn núna 20. September næst komandi ( það er dagsetningin sem ég fæ ). Ég vona að það standist, þetta er sami provider og við notum í Bandaríkjunum TATA, sem er Tier-1 provider. Með því að tengjast sama aðila viljum við ennfremur meina að það sé auðveldara fyrir okkur að tryggja það að US ( og nærliggjandi umferð ) fari til US og öfugt.
Ástandið er ekki viðunandni eins og er með "lagg" í leikjum til EU, við vitum af því, enn erum líka að vinna að því að laga það.
Hverjar eru samt nýjusta tölur á dagsetningu, nema þú sért að tala um 20 sept 2012?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.