Svo endist þetta líka í sumum tilfellum betur. Ég var að verða geðveikur á að vera endalasut að skipta um perur í 2006 Legacynum mínum þar sem það er einstaklega leiðinlegt að komast í peruna farþegameginn og ekkert spes bílstjórameginn. Er búinn að vera með mitt 8000K kerfi í síðan versló 2010 og perurnar ekki eunusinni byrjaðar að slakna ( prófaði nýjar perur í sumar inni í lokuðum skúr)GuðjónR skrifaði:En til hvers eru menn að setja svona perur í staðin fyrir venjulegar Halogen?
Á það að vera flott?
Xenon ljós?
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Re: Xenon ljós?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Ég hef lagt það á mig sérstaklega að fá bílstjóra á bílinn minn og mæta honum utanbæjar til að sjá hvort að þetta fer í taugarnar á manni.. sem það gerir ekkiDanni V8 skrifaði:En þú ert að blinda alla sem mæta þér á þjóðveginum þó að þú sért ekki með háu ljósin á. Er þér kannski alveg sama um það??Blackened skrifaði:Ég er með 8000k í láguljósunum í MMC Galant og ég er búinn að fá skoðun á hann í 3 ár með þessu kerfi.. var meiraðsegja með 10.000k kerfi í honum áður en ég fékk mér 8.000k og það hefur aldrei verið sett neitt útá þetta
..og já það er 10.000k í háuljósunum, svo að ég er með mismunandi liti og ég hef ekki fengið neinar athugasemdir
..Síðan er það bara BULL að maður sé nánast ljóslaus útá þjóðvegum.. ég hef aldrei keyrt með betri ljós en þetta kerfi þetta lýsir miklu miklu betur en orginal kerfið
Passa bara að hafa ljósin ekki í hæstu stöðu þá fer þetta ekki í taugarnar á neinum
strákar það eru líka alveg til speglar í aftermarket ljósum sem eru ætlaðir fyrir xenon og blinda ekki fólk. xenonið í ljósonum hjá mér eru með línu þegar ég keyri upp að vegg og það er ekki allt útum allt.
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1695
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Mér finnst þæginlegra að mæta bíl í myrki ef hann er með Xeon fremur en halogen.
Böggar mig mest þegar hálfvitar eru með einhverja kastara/þokuljós.
Böggar mig mest þegar hálfvitar eru með einhverja kastara/þokuljós.
Electronic and Computer Engineer