Xenon ljós?

Allt utan efnis

littli-Jake
Vaktari
Póstar: 2260
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Xenon ljós?

Póstur af littli-Jake »

GuðjónR skrifaði:En til hvers eru menn að setja svona perur í staðin fyrir venjulegar Halogen?
Á það að vera flott?
Svo endist þetta líka í sumum tilfellum betur. Ég var að verða geðveikur á að vera endalasut að skipta um perur í 2006 Legacynum mínum þar sem það er einstaklega leiðinlegt að komast í peruna farþegameginn og ekkert spes bílstjórameginn. Er búinn að vera með mitt 8000K kerfi í síðan versló 2010 og perurnar ekki eunusinni byrjaðar að slakna ( prófaði nýjar perur í sumar inni í lokuðum skúr)
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Póstur af Blackened »

Danni V8 skrifaði:
Blackened skrifaði:Ég er með 8000k í láguljósunum í MMC Galant og ég er búinn að fá skoðun á hann í 3 ár með þessu kerfi.. var meiraðsegja með 10.000k kerfi í honum áður en ég fékk mér 8.000k og það hefur aldrei verið sett neitt útá þetta

..og já það er 10.000k í háuljósunum, svo að ég er með mismunandi liti og ég hef ekki fengið neinar athugasemdir ;)

..Síðan er það bara BULL að maður sé nánast ljóslaus útá þjóðvegum.. ég hef aldrei keyrt með betri ljós en þetta kerfi :) þetta lýsir miklu miklu betur en orginal kerfið
En þú ert að blinda alla sem mæta þér á þjóðveginum þó að þú sért ekki með háu ljósin á. Er þér kannski alveg sama um það??
Ég hef lagt það á mig sérstaklega að fá bílstjóra á bílinn minn og mæta honum utanbæjar til að sjá hvort að þetta fer í taugarnar á manni.. sem það gerir ekki

Passa bara að hafa ljósin ekki í hæstu stöðu þá fer þetta ekki í taugarnar á neinum ;)
Skjámynd

MatroX
Besserwisser
Póstar: 3496
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Póstur af MatroX »

strákar það eru líka alveg til speglar í aftermarket ljósum sem eru ætlaðir fyrir xenon og blinda ekki fólk. xenonið í ljósonum hjá mér eru með línu þegar ég keyri upp að vegg og það er ekki allt útum allt.
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

Mér finnst þæginlegra að mæta bíl í myrki ef hann er með Xeon fremur en halogen.

Böggar mig mest þegar hálfvitar eru með einhverja kastara/þokuljós.
Electronic and Computer Engineer
Svara