fæ alltaf betra download í keflavík, glatað ping, öfugt í rvk.
vdsl símanum
Smá spurning.
Þeir sem eru með ljósleiðara hjá vodafone og eruð að fá yfir 50 mb/sec hvað er í gangi þar?
Ég sé bara auglýst "Allt að 50 Mb/s hraði" á vodafone.is
Það er raun og veru bara hraðinn á portinu í tengistöðuni hjá GR sem ræður hraðanum.. Það virðist vera frekar random hvort það séu 50Mb/s eða 100Mb/s finnst samt eins og það séu allir á 100 núna. Spurning um að fá þetta frá starfsmönnum GR sem eru hérna á spjallinu.
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
ponzer skrifaði:
Það er raun og veru bara hraðinn á portinu í tengistöðuni hjá GR sem ræður hraðanum.. Það virðist vera frekar random hvort það séu 50Mb/s eða 100Mb/s finnst samt eins og það séu allir á 100 núna. Spurning um að fá þetta frá starfsmönnum GR sem eru hérna á spjallinu.
Sæll.
Allir vv eru með 100Mb link speed - en hraði á interneti er takmarkaður við þann hraða sem viðkomandi þjónustuveita selur.
Varðandi vv sem kaupa 50Mb internetþjónustu en eru að fá meiri hraða þá er það mál til skoðunar.
Ég var nýlega að flytja og er svotil nýkominn með ljósleiðarann hér
En svo fæ ég þetta í London...
Hvað er annars gott erlent ping? Er eitthvað slæmt að vera með milli 60 og 120 að meðaltali?
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
ponzer skrifaði:
Sæll.
Allir vv eru með 100Mb link speed - en hraði á interneti er takmarkaður við þann hraða sem viðkomandi þjónustuveita selur. Varðandi vv sem kaupa 50Mb internetþjónustu en eru að fá meiri hraða þá er það mál til skoðunar.
Þetta breytist til og frá allan daginn, nokkuð sáttur við hraðann hjá http://www.hringdu.is" onclick="window.open(this.href);return false; en útlandagáttin þeirra eða DNS þjónninn gerir á sig oft í viku
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
Uppfærsla á sjónvarpsdreifikerfi
Aðfararnótt þriðjudagsins 11. október verður sjónvarpsbúnaður Vodafone uppfærður. Vinna við uppfærsluna hefst klukkan 01:00 og frá þeim tíma geta sjónvarpsnotendur átt von á skertri þjónustu fram eftir nóttu.