strákar ég er orðinn nógu gamall, búinn að afreka nógu mikið og orðinn nógu þroskaður til þess að þurfa ekki að fara í typpamælingakeppni með nettengingum (lesist: djöfulli öfunda ég ykkur asnarnir ykkar !!#"$#$&$"&$ ;D )
urban skrifaði:strákar ég er orðinn nógu gamall, búinn að afreka nógu mikið og orðinn nógu þroskaður til þess að þurfa ekki að fara í typpamælingakeppni með nettengingum (lesist: djöfulli öfunda ég ykkur asnarnir ykkar !!#"$#$&$"&$ ;D )
Verðum að hafa svona "appreciation" þráð til að jafna út væluþráðinn okkar sem er hérna einhversstaðar. (Og skilaboð móttekin)
Last edited by Gúrú on Mán 01. Nóv 2010 21:01, edited 1 time in total.
ég er svo að fara að rústa ykkur sko...netið búið að vera í svona fjöri seinustu tvo daga!
...mætti halda að ég væri með kertaljósleiðara!!!
þetta var btw í fjórða sinn sem ég tók testið...í hin skiptin gat það ekki klárað download því það var bara stopp í svona 2 mínútur! Er að missa mig hérna sko!
RRRRRRRAAAAAAGGGGGEEEEEE
EDIT: Verð að hrósa Vodafone fyrir að hjálpa mér, þurfti að breyta um rás fyrir þráðlausa netið af einhverjum ástæðum. Ætla að fyrir drengnum sem ég talaði við í þjónustuverinu og beið þolinmóður í nokkrar mínútur meðan ég leitaði að ethernet snúru. Svo á endanum reddaði hann kvöldinu fyrir mig!!!
coldcut skrifaði:ég er svo að fara að rústa ykkur sko...netið búið að vera í svona fjöri seinustu tvo daga!
þetta var btw í fjórða sinn sem ég tók testið...í hin skiptin gat það ekki klárað download því það var bara stopp í svona 2 mínútur! Er að missa mig hérna sko!
RRRRRRRAAAAAAGGGGGEEEEEE
Hahaha bróðir minn var með svona tengingu þar sem hann leigði. Það fylgir með íbúðinni hans internet sem er deilt með hálfri blokkinni. Hann þurfti að kaupa sína eigin internetþjónustu til að geta gert basic aðgerðir á netinu eins og að tengjast á Steam og skoða YouTube
coldcut skrifaði:ég er svo að fara að rústa ykkur sko...netið búið að vera í svona fjöri seinustu tvo daga!
RRRRRRRAAAAAAGGGGGEEEEEE
Hahaha bróðir minn var með svona tengingu þar sem hann leigði. Það fylgir með íbúðinni hans internet sem er deilt með hálfri blokkinni. Hann þurfti að kaupa sína eigin internetþjónustu til að geta gert basic aðgerðir á netinu eins og að tengjast á Steam og skoða YouTube
RRRRRRRAAAAAAGGGGGEEEEEE
skoðaðu breytinguna á innlegginu mínu
Flott að þú gast leyst þetta svona, en bróðir minn notar ekki þráðlaust svo þessi lausn dugar ekki fyrir hann svo það var bara kaupa sér internet.