daanielin skrifaði:þegar ég hætti var ég með 16Mb tengingu en fékk oftast ekki yfir 1.4Mb/s.
16Mb = 2MB, ef þú ert að ná 1.4MB þá er það bara mjög fínt fyrir 16 Mb tengingu.
daanielin skrifaði:þegar ég hætti var ég með 16Mb tengingu en fékk oftast ekki yfir 1.4Mb/s.
Ég er nú reyndar svolítið mikið að lenda í þessu hjá Hringdu, þó aðallega bara á nóttinni eða morgnanna, stundum dettur það svo alveg út og ég laga það ekki nema að restarta routernum.daanielin skrifaði:Annað vandamálið var að netið datt út í tíma og ótíma. Ég ætla að skjóta á sirka 3-6 sinnum á dag í ca. 30sek - 2mín, engin skelfilegur tími en skemmdi alveg fyrir manni það að spila leiki á netinu, endurræsa routerinn breytti engu. Snilld!
Fyrir mig lagaðist það lítið, versnaði ef eitthvað var. Prufaði 2 eintök af þessum Edimax router en ekkert gekk. Þráðlausa náði varla út fyrir herbergið sem hann var í t.d. og þú komst á netið í þráðlausa í 2. hvert sinn á því. Ég var búinn að færa iphone-inn minn yfir á 3g alfarið því það var betra að hafa það traust og semi hægt en wifi stundum og stundum ekki.ZiRiuS skrifaði:Jæja nú er þetta liggur við orðið daglegt vandamál að netið detti út og það lagast ekki nema að restarta routernum. Ég er með Zyxel routerinn, er það kannski vandamálið?
Já, ég nota samt lan kapal bara og er samt að detta út, þeas ekkert net virkar.Snuddi skrifaði:Fyrir mig lagaðist það lítið, versnaði ef eitthvað var. Prufaði 2 eintök af þessum Edimax router en ekkert gekk. Þráðlausa náði varla út fyrir herbergið sem hann var í t.d. og þú komst á netið í þráðlausa í 2. hvert sinn á því. Ég var búinn að færa iphone-inn minn yfir á 3g alfarið því það var betra að hafa það traust og semi hægt en wifi stundum og stundum ekki.ZiRiuS skrifaði:Jæja nú er þetta liggur við orðið daglegt vandamál að netið detti út og það lagast ekki nema að restarta routernum. Ég er með Zyxel routerinn, er það kannski vandamálið?
Er á ADSL.ManiO skrifaði:Eruði á ADSL eða ljósi?
Er sjálfur á ljósi hjá þeim og það er rock solid. Reyndar með slökkt á þráðlausa.
Ertu að tala um símalínusplitter? En hvað ef maður er ekki með heimasíma?tdog skrifaði:Nokkur tips varðandi innanhúslagnir.
[*]Splitter breytir ÖLLU, til hins betra. [/*]
[*]Bjölluvír er mögulega lélegasti flutningsmáti fyrir símamerki EVER[/*]
Getur maður notað þessa routera hjá hvaða símafyrirtæki sem er? Eru engar forstillingar sem símafyrirtækin eru búin að setja upp svo maður verði að nota þeirra router?worghal skrifaði:gæti vandamálið ekki bara verið ömurlegur router ?
ég var að lenda í því að netið hjá mér (vodafone) var alltaf að detta út og ég þurfti að restarta routernum, en svo gafst ég og pabbi minn allveg upp og ákváðum að fjárfesta í almennilegum router en ekki eitthvað skaffað af símafyrirtækinu.
við tókum http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24258" onclick="window.open(this.href);return false; og það hefur ekki verið vandamál síðan.
þetta var fyrir nánast ári síðan held ég.
Sjónvarp er að taka minnir mig 6Mb af tengingunni, ef þú ert með 12Mb tengingu, og kveikt á TV þá ertu bara að fá 6Mb í tölvuna. (HD Afruglarar taka minnir mig 8Mb)zetor skrifaði:sælir
Hef verið hjá Hringdu frá upphafi og hefur gengið á ýmsu. Ég er gríðarlega sáttur með verðin hjá þeim. Torrentin rúlla í gegn á flottum hraða. Er með sjónvarp Símans í gegnum nettenginguna en svo virðist að sjónvarpið hægi á tengingunni alveg um helming.... hafi þið lent í því? Það virðist líka vera töluverð sveifla á hraða tengingarinnar.
kv
zetor
SællZiRiuS skrifaði:Jæja nú er þetta liggur við orðið daglegt vandamál að netið detti út og það lagast ekki nema að restarta routernum. Ég er með Zyxel routerinn, er það kannski vandamálið?
Hann er reyndar með Sjónvarp Símans. Ég hef orðið eithvað var við þetta á einhverjum tengingum, samt ekki jafn illa og hjá Snudda ( ég er sjálfur með 2x Sjónvarp Símans eins og er ). Annars bara vegna ósamstarfsvilja hjá Símanum afhendum við eingöngu Sjónvarp Vodafone með okkar tengingum. Ég hef séð smá truflanir hjá þeim á vissum aðgangshringjum hjá GR en ekki á ADSLinu.pattzi skrifaði:þetta er sjónvarp í gegnum vodafone er það ekki ef svo er þegar við vorum með adsl virkaði það hreinlega ekki fórum svo í ljósleiðara og þá bara hætti það að frosna er samt ekki hjá hringdu ...
worghal skrifaði:gæti vandamálið ekki bara verið ömurlegur router ?
ég var að lenda í því að netið hjá mér (vodafone) var alltaf að detta út og ég þurfti að restarta routernum, en svo gafst ég og pabbi minn allveg upp og ákváðum að fjárfesta í almennilegum router en ekki eitthvað skaffað af símafyrirtækinu.
við tókum http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24258" onclick="window.open(this.href);return false; og það hefur ekki verið vandamál síðan.
þetta var fyrir nánast ári síðan held ég.
Sendu mér endilega símanúmerið þitt í PM. Gæti verið að línan þín gæti höndlað meiri hraða og ef þú ert tilbúinn að fá þér Sjónvarp Vodafone í stað Sjónvarp Símans þá ætti ekki að veran eitt mál að þú fáir bandvíddina sem þig vantar. En sendu mér fyrst símanúmerið þitt og ég skal athuga þetta fyrir þig, þetta er frekar tilgangslaus pæling ef línan þín höndlar ekki meirazetor skrifaði:sælir
Hef verið hjá Hringdu frá upphafi og hefur gengið á ýmsu. Ég er gríðarlega sáttur með verðin hjá þeim. Torrentin rúlla í gegn á flottum hraða. Er með sjónvarp Símans í gegnum nettenginguna en svo virðist að sjónvarpið hægi á tengingunni alveg um helming.... hafi þið lent í því? Það virðist líka vera töluverð sveifla á hraða tengingarinnar.
kv
zetor
Ertu viss um að þú varst ekki að skoða ADSL? Því að ADSL kostar 500kr meira.AntiTrust skrifaði:Hmm.
Var að fá Ljósleiðarabrochure heim frá ykkur. Get ég reiknað með því að það þýði að það sé komið ljós í götuna mína?
Annað - Verðin í bæklingnum eru 500kr lægri en á heimasíðunni ykkar, að undanskildri stærstu tengingunni. Prentvilla eða breyttust verðin frá því að bæklingurinn var prentaður út?
Neinei, ég var að skoða ljósleiðarann.Tesy skrifaði:Ertu viss um að þú varst ekki að skoða ADSL? Því að ADSL kostar 500kr meira.AntiTrust skrifaði:Hmm.
Var að fá Ljósleiðarabrochure heim frá ykkur. Get ég reiknað með því að það þýði að það sé komið ljós í götuna mína?
Annað - Verðin í bæklingnum eru 500kr lægri en á heimasíðunni ykkar, að undanskildri stærstu tengingunni. Prentvilla eða breyttust verðin frá því að bæklingurinn var prentaður út?
Bíddu !!! og hvað breyttist sé í seinni póstum að þú fórst aftur yfir í símann ekki rétt ?Snuddi skrifaði:Ég færði mig yfir til Depils og hringdu fyrir rúmum mánuði síðan og gæti ekki verið sáttari. Ég þurfti að restarta routernum frá símanum að meðaltali 4 sinnum í viku og stundum 4 sinnum á kvöldi. En á þessum rúma mánuði hjá hringdu hef ég ekki þurft neina endurræsingu og sjónvarps símans og netið hefur ekki dottið út í eina mínútu. Hraðin og þjónustan tip top.
Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.kazzi skrifaði:Bíddu !!! og hvað breyttist sé í seinni póstum að þú fórst aftur yfir í símann ekki rétt ?Snuddi skrifaði:Ég færði mig yfir til Depils og hringdu fyrir rúmum mánuði síðan og gæti ekki verið sáttari. Ég þurfti að restarta routernum frá símanum að meðaltali 4 sinnum í viku og stundum 4 sinnum á kvöldi. En á þessum rúma mánuði hjá hringdu hef ég ekki þurft neina endurræsingu og sjónvarps símans og netið hefur ekki dottið út í eina mínútu. Hraðin og þjónustan tip top.
eftir allan þennan lestur er ég nú skíthræddur að flytja mig yfir til Hringdu frá Voda .vil frekar hafa solid tengingu og borga aðeins meira heldur enn að lenda í veseni sem sumir hafa greininlega verið að lenda í.
Komdu og prófaðu TP-Link Ultimate http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3167" onclick="window.open(this.href);return false;Snuddi skrifaði: Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.
start skrifaði:Komdu og prófaðu TP-Link Ultimate http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3167" onclick="window.open(this.href);return false;Snuddi skrifaði: Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.
mátt skila og fá endurgreitt ef þú ert ekki sáttur. Er með svona sjálfur heima og gæti ekki verið sáttari við ljósið.
Takk fyrir það, en ég er ekki með ljósleiðara (bý í fornaldar Hafnarfirði) og er því bara með ADSL...... virkar þetta þá nokkuð?start skrifaði:Komdu og prófaðu TP-Link Ultimate http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=3167" onclick="window.open(this.href);return false;Snuddi skrifaði: Málið var að líklega get ég sett skuldina á þennan Edimax router sem ég fékk frá þeim sem virkaði ekki fyrir mig eins og skyldi (margir aðrir eru ánægðir með hann samt). Var með Zyxel router frá þeim fyrst og það var bara fínt eins og stendur þarna að ofan, líklega hefði ég bara átt að fara í hann eða kaupa mér sjálfur HighEnd router (vissi bara ekki hvað ég hefði átt að kaupa). Er reyndar enn hjá Hringdu þar sem Síminn "gleymdi" að færa mig ..... Þanngi að spurning hvort ég kaup mér bara ekki góðan router sjálfur en einhver net snillingur hérna getur bent mér á þannig og ég haldi mig hjá þeim.
mátt skila og fá endurgreitt ef þú ert ekki sáttur. Er með svona sjálfur heima og gæti ekki verið sáttari við ljósið.