Asus 1005PEG / Innbyggt 3G. 10" netbook [SELD]
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
- Staða: Ótengdur
Asus 1005PEG / Innbyggt 3G. 10" netbook [SELD]
Er með 2 mánaða gamla Asus 1005PEG 10" netbook vél til sölu.
• Örgjörvi: Intel Atom N450 1.66GHz
• Breiðtjaldsskjár: 10" WSVGA Upplausn 1024x600
• Vinnsluminni: Var 1GB en ég uppfærði í 2GB DDR3
• Harður diskur: 250GB 5400sn SATA
• Skjákort: Intel Graphics Media Accelerator GMA3150
• 3G Netkort: Huawei innbyggt 3.5G kort, hef verið að nota bæði Vodafone og Nova kort
• Þráðlaust netkort 802.11a/g og 10/100 netkort og Bluetooth
• 6-cell rafhlaða með allt að 14klst rafhlöðuendingu, er raunverulega að fá 10-11tíma í vinnslu!
• Innbyggð 1.3 megapixla vefmyndavél
• 3x USB2, Tengi fyrir heyrnartól og hljóðnema og VGA skjátengi
• Kortalesari fyrir MMC/SD/SDHC
• Stýrikerfi: Windows 7 Starter
• Þyngd: 1.25kg
Overall er þetta mjög skemmtileg vél, lítil og mjög nett með brjálaðri batterý endingu og innbyggt 3.5G kort! Er bara búinn að eiga hana í 2 mánuði og hún er eins og ný eins og sést á myndunum af henni og hef geymt hana í Case Logic "umslagi" sem fylgir með henni.
Asus gefur upp 14 tíma endingu á batterýi, ég hef náð mest 14:05 tímum á því með birtuna í minnsta og slökkt á öllu (wifi,bt og 3g) en í raunverulegri vinnslu hef ég verið að fá 10-11 tíma á einni hleðslu
Hún spilar HD720 mynd í VLC auðveldlega en ég hef ekki prófað 1080.
Verð: Tilboð óskast, engin skipti.
• Örgjörvi: Intel Atom N450 1.66GHz
• Breiðtjaldsskjár: 10" WSVGA Upplausn 1024x600
• Vinnsluminni: Var 1GB en ég uppfærði í 2GB DDR3
• Harður diskur: 250GB 5400sn SATA
• Skjákort: Intel Graphics Media Accelerator GMA3150
• 3G Netkort: Huawei innbyggt 3.5G kort, hef verið að nota bæði Vodafone og Nova kort
• Þráðlaust netkort 802.11a/g og 10/100 netkort og Bluetooth
• 6-cell rafhlaða með allt að 14klst rafhlöðuendingu, er raunverulega að fá 10-11tíma í vinnslu!
• Innbyggð 1.3 megapixla vefmyndavél
• 3x USB2, Tengi fyrir heyrnartól og hljóðnema og VGA skjátengi
• Kortalesari fyrir MMC/SD/SDHC
• Stýrikerfi: Windows 7 Starter
• Þyngd: 1.25kg
Overall er þetta mjög skemmtileg vél, lítil og mjög nett með brjálaðri batterý endingu og innbyggt 3.5G kort! Er bara búinn að eiga hana í 2 mánuði og hún er eins og ný eins og sést á myndunum af henni og hef geymt hana í Case Logic "umslagi" sem fylgir með henni.
Asus gefur upp 14 tíma endingu á batterýi, ég hef náð mest 14:05 tímum á því með birtuna í minnsta og slökkt á öllu (wifi,bt og 3g) en í raunverulegri vinnslu hef ég verið að fá 10-11 tíma á einni hleðslu
Hún spilar HD720 mynd í VLC auðveldlega en ég hef ekki prófað 1080.
Verð: Tilboð óskast, engin skipti.
Last edited by ponzer on Mið 10. Ágú 2011 23:56, edited 2 times in total.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
Re: Asus 1005PEG / Innbyggt 3G. 10" netbook
Upp, hverjum vantar ekki góða vél í ferðalagið eða skólann ? Þarf ekki að vera með USB 3G lykil utan á vélini, setur bara kortið í vélina og þú ert tengdur!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
hvaða verð varstu að pæla í fyrir vélina
-
Höfundur - Kerfisstjóri
Hérna er eins vél sýnist mér nema ekki með 3G http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1839
Ætla leyfa mér að setja 60þús sem verðhugmynd.
ponzer skrifaði:Hérna er eins vél sýnist mér nema ekki með 3G http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1839
Já nema hin er með DDR3
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
-
Höfundur - Kerfisstjóri
halli7 skrifaði:ponzer skrifaði:Hérna er eins vél sýnist mér nema ekki með 3G http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=1839
Já nema hin er með DDR3
Já það er reyndar DDR3 í þessari líka, gleymdi að breyta því í lýsinguni.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 941
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
PM'MD
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
Er hún keypt hér heima eða úti?
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Dual Core?
-
Höfundur - Kerfisstjóri
Klemmi skrifaði:Er hún keypt hér heima eða úti?
Nei pöntuð frá Portúgal, enda voru þessar PEG týpur bara seldar þar og í nokkrum öðrum löndum ef ég man rétt.
JohnnyX skrifaði:Dual Core?
Nei single core
þá geturu gleimt þessum 60 þúsund kalli fyrst það er engin ábyrgð vinur og single core
ég myndi segja að 40-45 væri nær lagi
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - Kerfisstjóri
biturk skrifaði:þá geturu gleimt þessum 60 þúsund kalli fyrst það er engin ábyrgð vinur og single core
Það er ég sem set verðHUGMYND á vöruna sem ég er að selja! Þú veist ekki í hverskonar ástandi varan er í eða hefur greinilega ekki hundsvit hvað 3g module kostar.
Þú ert ekkert nema pósthór og skemmir eða offtoppicar nær alla söluþræði hérna. stay out of my thread
ponzer skrifaði:biturk skrifaði:þá geturu gleimt þessum 60 þúsund kalli fyrst það er engin ábyrgð vinur og single core
Það er ég sem set verðHUGMYND á vöruna sem ég er að selja! Þú veist ekki í hverskonar ástandi varan er í eða hefur greinilega ekki hundsvit hvað 3g module kostar.
Þú ert ekkert nema pósthór og skemmir eða offtoppicar nær alla söluþræði hérna. stay out of my thread
ef þú getur ekki tekið gagnrýni þá vil ég benda þér á að það eru aðrar sölusíður
en sry vinur.....tölvan er ekki í ábyrgð og nánast sama tölva kostar 70 hér á landi, mættir telja þig heppin ef þú fengir 50 en 60 er ekki sanngjarnt verð!
og ég hef nú verið þekktur fyrir allt annað en pósthór hingað til og offtopica ekki.....þetta er verðvaktin vinur, það er ekki að skemma söluþræði að benda á sanngjarnt verð.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
biturk skrifaði:ponzer skrifaði:biturk skrifaði:þá geturu gleimt þessum 60 þúsund kalli fyrst það er engin ábyrgð vinur og single core
ef þú getur ekki tekið gagnrýni þá vil ég benda þér á að það eru aðrar sölusíður
en sry vinur.....tölvan er ekki í ábyrgð og nánast sama tölva kostar 70 hér á landi, mættir telja þig heppin ef þú fengir 50 en 60 er ekki sanngjarnt verð!
og ég hef nú verið þekktur fyrir allt annað en pósthór hingað til og offtopica ekki.....þetta er verðvaktin vinur, það er ekki að skemma söluþræði að benda á sanngjarnt verð.
Hvernig færðu það út að þetta sé sama vélin ? Svipað 3g kort kostar litlar 25-30þús sem gerir þetta að vél í allt öðrum verðflokki heldur en þessi vél sem ég linkaði á sem dæmi sem réttlætir mína 60þ verðhugmynd.. Póstaðu fávisku þinni í einnhverja aðra þræði..
ponzer skrifaði:biturk skrifaði:ponzer skrifaði:biturk skrifaði:þá geturu gleimt þessum 60 þúsund kalli fyrst það er engin ábyrgð vinur og single core
Hvernig færðu það út að þetta sé sama vélin ? Svipað 3g kort kostar litlar 25-30þús sem gerir þetta að vél í allt öðrum verðflokki heldur en þessi vél sem ég linkaði á sem dæmi sem réttlætir mína 60þ verðhugmynd.. Póstaðu fávisku þinni í einnhverja aðra þræði..
það að vélin sé ekki keypt hér á landi og ekki í ábyrgð rýrir endursöluverðið, deal with it, ef þú getur ekki sætt þig við það eru fullt af öðrum síðum þar sem þú getur okrað á lítilmagnanum eins og áður hefur komið fram....
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1635
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Þessi vél er um 100kallinn þegar við tökum 3g inní dæmið sem held ég LANG flestir myndu vilja hafa í svona lítilli vél.
Hann segir ALDREI að 60k sé FAST verð fyrir vélina, heldur setur hann 60 sem verðHUGMYND!
Það er öllum heimilt að bjóða það sem þeim þykir sanngjarnt og alveg óþarfi fyrir fólk hér inni að segja að hann fái aldrei meira enn svona og svona fyrir vélina.
Þeir sem hafa áhuga á vélinni bjóða, simple as that.
Hann segir ALDREI að 60k sé FAST verð fyrir vélina, heldur setur hann 60 sem verðHUGMYND!
Það er öllum heimilt að bjóða það sem þeim þykir sanngjarnt og alveg óþarfi fyrir fólk hér inni að segja að hann fái aldrei meira enn svona og svona fyrir vélina.
Þeir sem hafa áhuga á vélinni bjóða, simple as that.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
ponzer skrifaði:Hvernig færðu það út að þetta sé sama vélin ? Svipað 3g kort kostar litlar 25-30þús sem gerir þetta að vél í allt öðrum verðflokki heldur en þessi vél sem ég linkaði á sem dæmi sem réttlætir mína 60þ verðhugmynd.. Póstaðu fávisku þinni í einnhverja aðra þræði..
Ég er staddur á Kanarí, það er 15 evru munur á vélinni með innbyggðu 3g módem eða ekki.
Sömu tollar og skattar gilda á Portúgal.
Ætla ekki að gefa upp hvað þesar vélar kosta hérna..
Býð 30.
35k og málið er dautt ef þú brunar með hana til mín fyrir hádegi á morgun er í 101
-
Höfundur - Kerfisstjóri
Finnst það heldur lítið
40.000'????
-
Höfundur - Kerfisstjóri
Vantar engum snilldar skólavél ?
-
Höfundur - Kerfisstjóri
Sendið mér tilboð
-
Höfundur - Kerfisstjóri
ulvur skrifaði:45þ
Það er kominn kaupandi á hana og fer á morgun. Læt vita ef það breytist.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 229
- Skráði sig: Sun 11. Maí 2008 17:24
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðinu
Intel® Atom™ Processor N450 keyrir á DDR2, 1005PEG kemur upprunalega með 160GB, er það ekki?