Ég held að þetta á eftir að verða drullu góður leikur, en er þó fúll að hann komi bara út á Playstation
Dust514 - Hvernig líst fólki á?
Dust514 - Hvernig líst fólki á?
Titilinns segir allt sem þarf...
Ég held að þetta á eftir að verða drullu góður leikur, en er þó fúll að hann komi bara út á Playstation
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Dust514 - Hvernig líst fólki á?
er að fýla þetta í döðlur 
varð virkilega spenntur þegar ég var að horfa á sony confrensið og sá CCP tilkynna hann sem exclusive

varð virkilega spenntur þegar ég var að horfa á sony confrensið og sá CCP tilkynna hann sem exclusive
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
sá treilerinn/teaser fyrir Dust514 í des þegar fór í kynningu i ccp, og var frekar impressed, snilldar hugmynd að tvinna saman 2 mjög svo ólíka leiki og gera þá interactive, hlakka til að sjá hvernig þetta mun ganga
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
er 7+ ára eve spilari og er að skoða TV núna til að kaupa og ps3 
verst með trailerinn, þarna i endann þegar huge laserinn fer i dreadann í orbit verður ekki ingame, það væri sick ef það væri samt gert.
en hver veit, maður hefur alltaf séð svona ION beams kom úr loftinu í leikjum og myndum, væri flott að vera með einn á jörðuni að skjóta upp.
líka samt spurning hvernig þessi verður i samanburð við COD og BF, svosem ekki hægt að bera þá mikið saman en samt.
verst með trailerinn, þarna i endann þegar huge laserinn fer i dreadann í orbit verður ekki ingame, það væri sick ef það væri samt gert.
en hver veit, maður hefur alltaf séð svona ION beams kom úr loftinu í leikjum og myndum, væri flott að vera með einn á jörðuni að skjóta upp.
líka samt spurning hvernig þessi verður i samanburð við COD og BF, svosem ekki hægt að bera þá mikið saman en samt.
-
Klaufi
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Var slefandi yfir honum í nokkurn tíma þangað til ég komst að því að hann yrði PS3 excl.
Fýla einfaldlega ekki að spila skotleiti á leikjatölvur..
Fýla einfaldlega ekki að spila skotleiti á leikjatölvur..
-
audiophile
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Þó að mér finnist asnalegt að hann sé frekar á PS3 en PC, þá er þetta áreiðanlega spurning um peninga. Mestu peningarnir fyrir framleiðendur í dag eru í console.
Have spacesuit. Will travel.
yubaudiophile skrifaði:Þó að mér finnist asnalegt að hann sé frekar á PS3 en PC, þá er þetta áreiðanlega spurning um peninga. Mestu peningarnir fyrir framleiðendur í dag eru í console.