Já sæælll djöfulls snillingur ertu með signatur-ið...Massa flott og gaman að sjá hvernig þér hefur tekist að gera þetta allt rétt miðað við þessar upplýsingar þarna (ég klóraði mér bara í hausnum og fékk annan til að gera þetta fyrir mig). Maður fær þig til að gera aðra fyrir sig bara (þegar ég byrja að folda í W7 again) og hosta hana, þín er allvegana tööööluvert hraðari í upload en mín
Þessi 100.000stig verða fljót að bæta við sig núllum í framtíðinni...til hamingju með þau.
Snuddi skrifaði:Já sæælll djöfulls snillingur ertu með signatur-ið...Massa flott og gaman að sjá hvernig þér hefur tekist að gera þetta allt rétt miðað við þessar upplýsingar þarna (ég klóraði mér bara í hausnum og fékk annan til að gera þetta fyrir mig). Maður fær þig til að gera aðra fyrir sig bara (þegar ég byrja að folda í W7 again) og hosta hana, þín er allvegana tööööluvert hraðari í upload en mín
Þessi 100.000stig verða fljót að bæta við sig núllum í framtíðinni...til hamingju með þau.
hehe takk
þetta var ekkert mál kom mér aðeins á óvart þar sem ég hafði aldrei gert svona áður en ég kann samt alveg php aðeins og get oftast reddað mér
en með hraðan að gera þá er þetta hýst í tölvunni minni en ég á eftir að færa hana út á eitthvað af þessum hýsingum sem ég á. ég var búinn að prufa það eitthvað en fékk aldrei þetta ftp upload til að virka, það væri flott ef þú gætir sent mér screen í PM af þessum "Web Settings" í FAH GPU Tracker.
en já vonandi að þessi 100.000 stig verði fljót að fara upp. ég er samt að bíða eftir Evga p67 FTW svo ég geti OC aftur þetta er orðið dálitið þreytandi að tölvan sé alltaf að slökkva á sér randomly án nokkurar viðvarana og að músin og lyklaborðið dett út annað slagið
http://www.overclock.net/folding-home-g ... lient.html" onclick="window.open(this.href);return false;
Ég fór eftir þessu og ætlaði heldur betur að farað hala inn stigum en það virðist ekkert gerast. Gerist kannski ekkert meðan að ég er að vinna í tölvunni?
Oak skrifaði:http://www.overclock.net/folding-home-g ... lient.html
Ég fór eftir þessu og ætlaði heldur betur að farað hala inn stigum en það virðist ekkert gerast. Gerist kannski ekkert meðan að ég er að vinna í tölvunni?
Leitaðu af FAH GPU Tracker v2 og náðu í það. mjög straight forward. ég er að fá sirka 39k ppd á meðan ég er að nota tölvuna
oki takk
En á ekki eitthvað að gerast á hinu ?
Eru þetta svona gamlar stillingar að þetta er ekki að virka svona lengur eða. Þetta allavega heldur ekkert áfram hjá mér.
Oak skrifaði:oki takk
Eru þetta svona gamlar stillingar að þetta er ekki að virka svona lengur eða. Þetta allavega heldur ekkert áfram hjá mér.
Oak skrifaði:oki takk
Það á að vera í fínu lagi að nota þetta, og þetta virkar 100%. Ef þetta er ekki að virka hjá þér þá hefur gert vitleysu einhverstaðar því þetta er marg reynt og sönnuð aðferð sem virkar
En eins og Matrox segir er FAH tracker lang bestur og einfaldastur, eyðir hinu öllu út og setur hann upp.
Oak skrifaði:Það er ekkert client settings hjá mér.
ertu ekki að not FAH GPU Tracker v2?
edit....
Snuddi hvernig í **** bætir maður FHA Tracker í HFM.NET?..
Afhverju í veröldinni ættiru að vilja það? Þú fær allar info sem HFM gefur þér í Trackernum sjálfum. Veist að þú getur smellt á SMP og þá færðu upp upplýsingaglugga með öllum info um SMP clientin sem er að keyra
SMP sem er hérna vinstra megin undir CPU og fyrir ofan GPU0
Oak skrifaði:Það er ekkert client settings hjá mér.
ertu ekki að not FAH GPU Tracker v2?
edit....
Snuddi hvernig í **** bætir maður FHA Tracker í HFM.NET?..
Afhverju í veröldinni ættiru að vilja það? Þú fær allar info sem HFM gefur þér í Trackernum sjálfum. Veist að þú getur smellt á SMP og þá færðu upp upplýsingaglugga með öllum info um SMP clientin sem er að keyra
SMP sem er hérna vinstra megin undir CPU og fyrir ofan GPU0
Veit það en sá þig bara nefna hfm.net og langaði að prófa
Það er BARA vegna þess að ég er að folda núna á Linux (ubuntu) og trackerinn er ekki til fyrir það. Þannig að ég hef engar upplýsingar um gang mála nema ég get reiknað út TPF með að sjá klukkan hvað hvert prósent er búið og reiknað þar með út PPD hérna... en ég fór úr 155.000 PPD í 188.000 PPD með að fara í Ubuntu. En mér finnst það súrt stýrikerfi þannig að ég sé til hvað ég nenni að hanga með það lengi