Ef þú vilt fá serious results .. þá er málið að fá sér eitt stykki Tesla kort ..Snuddi skrifaði:Þetta er búið að vera á hold í smá tíma en fæ SR2 móðurborðið og örgjörvana tvo í næstu viku og þá verður haldið áfram og mynd fer að komast á þetta
[Build log] Nýji Case Labs TH10
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 353
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Staðsetning: /usr/local
- Staða: Ótengdur
Re: [Build log] Nýji Case Labs TH10
Nei hún verður ekki þarna á, þori ekki að hafa tvær þannig á móðurborðinu þar sem það er svo þungt og leggur óþarfa þvinguna á borðið. Ég mun hafa tvær H50 þarna bráðabirgða þanngað til alvöru vatnskæling kemur þarna.kjarribesti skrifaði:er þetta Noctua viftan ?
hún verður svoooo lítil þarna
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ef þú splæsir í blokkir á örgjörvana skal ég lána þér 240mm vatnskassa og dælu sem ætti að höndla þetta til bráðabirgða..Snuddi skrifaði: Nei hún verður ekki þarna á, þori ekki að hafa tvær þannig á móðurborðinu þar sem það er svo þungt og leggur óþarfa þvinguna á borðið. Ég mun hafa tvær H50 þarna bráðabirgða þanngað til alvöru vatnskæling kemur þarna.
Þ.e.a.s. ef þú ert að spá í að kaupa 2xH50 sem reddingu í stuttan tíma..

Takk fyrir það, ég á eina H50 og fæ eina lánaða þannig að þetta reddast, takk samt æðislegaklaufi skrifaði:Ef þú splæsir í blokkir á örgjörvana skal ég lána þér 240mm vatnskassa og dælu sem ætti að höndla þetta til bráðabirgða..Snuddi skrifaði: Nei hún verður ekki þarna á, þori ekki að hafa tvær þannig á móðurborðinu þar sem það er svo þungt og leggur óþarfa þvinguna á borðið. Ég mun hafa tvær H50 þarna bráðabirgða þanngað til alvöru vatnskæling kemur þarna.
Þ.e.a.s. ef þú ert að spá í að kaupa 2xH50 sem reddingu í stuttan tíma..

-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Þessi kassi er alls ekki gerður fyrir neitt nema SR2
http://www.youtube.com/watch?v=aukq8l7A ... ture=feedu" onclick="window.open(this.href);return false;
Alltof stór kassi fyrir hann að mínu mati.

http://www.youtube.com/watch?v=aukq8l7A ... ture=feedu" onclick="window.open(this.href);return false;
Alltof stór kassi fyrir hann að mínu mati.

massabon.is
Jæja móðurborðið og örgjövanir eru komnir (fyrir löngu reyndar, þökk sé buy.is) og ég heim frá útlöndum og byrjaður að púsla. Ætla nú bara að segja omg hvað þetta móðurborð er stórt og geðveikt í alla staði.
En það kom upp vandamál sem ég vissi ekki af, Windows 7 Home Premium getur ekki nýtt 2 örgjöva !!!
Þannig að ég þarf að fá mér Professional eða hærra til að geta nýtt alla 12 kjarnana og 24 þræðina ](./images/smilies/eusa_wall.gif)

Hérna sjáið þið munin á því og Gigabyte P67-UD7 móðurborðinu, og það er bara eins og hrísgrjón við hliðina á SR-2. Og ekki er það neitt lítið móðurborð.

En það kom upp vandamál sem ég vissi ekki af, Windows 7 Home Premium getur ekki nýtt 2 örgjöva !!!

](./images/smilies/eusa_wall.gif)
Hérna sjáið þið munin á því og Gigabyte P67-UD7 móðurborðinu, og það er bara eins og hrísgrjón við hliðina á SR-2. Og ekki er það neitt lítið móðurborð.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hættu nú að spamma þessu klámi >_<
þetta er allveg rosalegt hjá þér
hlakka til að sjá benchmarks 
þetta er allveg rosalegt hjá þér

CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Ótrúlegt peningaplokk hérna í boði vina okkar frá Redmond.Snuddi skrifaði:En það kom upp vandamál sem ég vissi ekki af, Windows 7 Home Premium getur ekki nýtt 2 örgjöva !!!Þannig að ég þarf að fá mér Professional eða hærra til að geta nýtt alla 12 kjarnana og 24 þræðina
Hvað með að skella sér yfir í linux?

-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Verður að drífa þig að koma þessu í lag til að missa ekki af Chimp Challenge 

massabon.is
Jæja þá er að komast mynd á þetta (er samt oft lélegur að taka myndir af þessu öllu). Fékk mér 24GB (6x4) af Mushkin minni áðan í Tölvutækni þar sem það var engan vegin að virka að hafa bara sinhvorn 4GB kubbinn fyrir hvorn örgjöva. Folding@home var engan vegin að gera sig og lítið betra en 2600K örgjörvinn, en núna er annað mál 
Hérna er F@H tölunar eins og stendur, reyndar myndi PPD vera hærra því ég foldaði þetta WU fyrstu 45% með gamla minninu og það var bara 50K PPD en núna vel yfir 100K PPD per dag

Það er ekki slæmt að hafa svona kvikindi að vinna fyrir sig

Hef aldrei átt svona móðurborð eða móðurborð frá EVGA áður þannig að ég hef ekki mikið verið að fikta í yfirklukkuninni en það var samt pice of cake að koma þeim í 3,7GHz, það eru fídusar í þessu BIOS sem ég bara þekki ekki neitt og endalausir möguleikar. Ætla að hafa þá þar bara þanngað til Chimp Challenge er búin og síðan koma þeim yfir 4 GHz og síðan enn hærra þegar vatnskælingin kemur

Hérna er F@H tölunar eins og stendur, reyndar myndi PPD vera hærra því ég foldaði þetta WU fyrstu 45% með gamla minninu og það var bara 50K PPD en núna vel yfir 100K PPD per dag
Það er ekki slæmt að hafa svona kvikindi að vinna fyrir sig

Hef aldrei átt svona móðurborð eða móðurborð frá EVGA áður þannig að ég hef ekki mikið verið að fikta í yfirklukkuninni en það var samt pice of cake að koma þeim í 3,7GHz, það eru fídusar í þessu BIOS sem ég bara þekki ekki neitt og endalausir möguleikar. Ætla að hafa þá þar bara þanngað til Chimp Challenge er búin og síðan koma þeim yfir 4 GHz og síðan enn hærra þegar vatnskælingin kemur

Fokking beast! Til hamingju með þetta!
Fleiri pics af turninum maður
Fleiri pics af turninum maður

-
- 1+1=10
- Póstar: 1141
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
þetta er of sjúklegt hjá þér !!!!!!
Jaðartæki: CMStorm Sentinel Advance|BenQ G2420HDB 24''|Logitech Z623 - 2.1
holy crap maður... 100k+ PPD !? *öfund*
hvað er þetta rig so far farið að kosta ? Annað en hand- og fótlegg ?
hvað er þetta rig so far farið að kosta ? Annað en hand- og fótlegg ?

-Need more computer stuff-
-
- /dev/null
- Póstar: 1403
- Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
- Staðsetning: 1101101
fucking shit!!! farðu svo að negla inn myndum af turninum með innihaldinu 

Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846
http://www.overclock.net/intel-build-lo ... 2-a-1.html" onclick="window.open(this.href);return false;

PS4
Já var búinn að sjá þennan, slæ honum við þegar (ekki ef) ég vinn í Lottó

Jesús kristur.... ég hélt að Snuddi væri að missa sig í þessu.... holy mother of god...

-Need more computer stuff-

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
moar pics