Ég ætla nú að hafa þetta sem svona build þráð, en þar sem þetta verður svona langtíma build þá kem ég bara með smá sýnishorn hérna í byrjun. Bæti svo við þráðinn og kem með betri myndir í framtíðinni.
Það sem planið er að hafa í þessum turn er:
EVGA SR-2 móðurborð (vatnskælt)
2x Intel Xeon örgjörvar (vatnskælt)
24GB af minni
2-3 EVGA GTX 580 hydro copper SLI (vatnskæld)
OZC Vertex 3 SSD
2x Corsair AX-1200W aflgjafar
Og svo auðvitað vatnskælingar systemið allt, verð með tvöfalda loopu á þessu, eina sem sér um örgjörvana og chipsettið og hin sér um skjákortin. Ekki alveg búinn að velja alla partana í þetta, en verða allvegana 2 x 480 radiatorar ofl góðgæti.
Smá sýnishorn á stærðina á kvikindinu, HAF-X er bara smábarn og litla Gigabyte P67A-UD7 móðurborðið mitt bara eins og krækiber þarna inni
Kassinn af CaseLabs og kassinn af HAF-X bornir saman
Turnanir hlið við hlið
Og litla móðurborðið mitt einmanna með víðáttubrjálæði þarna inni.
Hérna sést inní hina hliðina á kassanum, þar sem afgjafarnir, hörðu diskanir og vatnskælingarar verða.... þannig að mesti hitinn í kassanum verður þarna megin í fjarlægð frá móðurborðinu. Ekkert að marka cable management þarna, allt bráðabirgða ennþá.
Hérna sést framan á hann með grillið á
Hérna sést framan á hann með grillið af, kem 16 HDD þarna með 120mm viftu fyrir framan hver 4stk (er með 4stk þarna neðst hægra megin og sést smá í þá), eða bara stakar viftur eða radiator
Náði að verða mér útum 6stk af Gentle Typhoon 1850 viftum sem eru svo til ófánanlegar í dag. Held áfram að kaupa þar sem ég finn þær, þar sem ég þarf allavegana 10 í viðbót. Og síðan fékk ég mér 120GB Vertex3 disk.