Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3525
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?

Póstur af urban »

BjarniTS skrifaði:Bara tveir stjórnendur sem eru ekki að gera sitt að mínu mati.

Svona dónaskapur og yfirgangur gjarnan , annars þá er ánægjulegt að sjá fjölgun hér á spjallinu.

Finnst samt ein af þessari "ný-tilkomnu-fjölgun" alveg mega slaka á , og jafnvel draga sig í hlé svo ekki sé nú meira sagt , þá meina ég þá sem kom á undan.

endilega láttu mig vita ef að ég er annar þeirra. (tjahh fyrir hina máttu svo sem segja það mín vegna líka, en þarft þess ekki)
og aðrir reyndar lika
ef að fólki finnst ég ekki vera hæfur sem stjórnandi hérna, þá er ekkert mál fyrir mig ef að GuðjónR tekur þessi réttindi af mér.
ég get alveg lifað eðlilegu lífi, þó svo að ég sé ekki stjórnandi hérna.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2260
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Póstur af BjarniTS »

urban skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Bara tveir stjórnendur sem eru ekki að gera sitt að mínu mati.

Svona dónaskapur og yfirgangur gjarnan , annars þá er ánægjulegt að sjá fjölgun hér á spjallinu.

Finnst samt ein af þessari "ný-tilkomnu-fjölgun" alveg mega slaka á , og jafnvel draga sig í hlé svo ekki sé nú meira sagt , þá meina ég þá sem kom á undan.

endilega láttu mig vita ef að ég er annar þeirra. (tjahh fyrir hina máttu svo sem segja það mín vegna líka, en þarft þess ekki)
og aðrir reyndar lika
ef að fólki finnst ég ekki vera hæfur sem stjórnandi hérna, þá er ekkert mál fyrir mig ef að GuðjónR tekur þessi réttindi af mér.
ég get alveg lifað eðlilegu lífi, þó svo að ég sé ekki stjórnandi hérna.

Finnst þú vera til fyrirmyndar hérna :)
Nörd

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Póstur af biturk »

krossapróf úr reglunum hljómar unaðslega, hafa sonva 7+ spurningar og þá læra menn þetta

ef þeir nenna því ekki þá mega þeir vera úti því þeir nenna þá ekki að vera partur af samfélaginu
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22

Póstur af topas »

biturk skrifaði:krossapróf úr reglunum hljómar unaðslega, hafa sonva 7+ spurningar og þá læra menn þetta

ef þeir nenna því ekki þá mega þeir vera úti því þeir nenna þá ekki að vera partur af samfélaginu

Eru menn ekki farnir að taka hlutunum soldið alvarlega þegar þeir eru farnir að kalla spjallborð á netinu "samfélagið". ?
Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Staðsetning: Kópavogur

Póstur af AndriKarl »

topas skrifaði:
biturk skrifaði:krossapróf úr reglunum hljómar unaðslega, hafa sonva 7+ spurningar og þá læra menn þetta

Eru menn ekki farnir að taka hlutunum soldið alvarlega þegar þeir eru farnir að kalla spjallborð á netinu "samfélagið". ?

Samfélag vísar venjulega til hóps fólks sem á með sér innbyrðis samskipti sem hópur, en orðið getur líka átt við um ýmsa hópa lífvera, jurta eða dýra, sem deila sama umhverfi. Samfélag fólks nær yfir allt frá minnstu hópum, eins og fjölskyldu, að stærstu einingum eins og alheimssamfélaginu.
Skjámynd

MatroX
Besserwisser
Póstar: 3496
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Póstur af MatroX »

nú mátt nú alveg segja mér hvort það sé ég og ef svo er hvað ég á að laga. ég er ekki að reyna gera neinum til ílls.
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2259
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur

Póstur af Plushy »

Held það yrði nú best að hafa "Report" takka hjá hverjum og einum einstakling, reporta þá einstaka pósta eða notanda og útskýra af hverju þér finnst hann ekki haga sér við hæfi. Þegar þú ýtir á takkann kemur valmöguleiki um hvort þú viljir láta einfaldlega report þráðinn/postinn eða senda póst um notandann. Þessa pósta les Guðjón svo yfir. Ef þú reportar þráðinn fá stjórnandan notification og þeir geta skoðað þráðinn og læst honum/eytt, gert það sem þarf að gera í staðinn fyrir að 5 manns svari þræðinum með "Lesið reglurnar" eða trolli hann.

Veit ekki hvort sé búið að ræða um þetta fyrr ekki búinn að fylgjast með síðan á bls 3.
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Póstur af worghal »

veit nú ekki allveg hver er brandarakarlinn, en ég fékk nýjann titil upp úr þurru.
þótt ég sé að fíla þennan titil þá væri fínt að fá póst frá viðkomandi stjórnanda :p
:happy
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2260
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Póstur af BjarniTS »

MatroX skrifaði:

nú mátt nú alveg segja mér hvort það sé ég og ef svo er hvað ég á að laga. ég er ekki að reyna gera neinum til ílls.

Finnst þú stundum taka hlið með fyrirtækjum/einstaklingum á þann hátt sem sæmir ekki alveg umsjónarmanni. Hlutleysi og að þú getir setið á skoðunum þínum þegar við á er kostur , orð þín hafa meira vægi en margra hér.
Til að mynda er klappstýruhópur stjórnandanna hér mjög vaxandi.
Nörd
Skjámynd

MatroX
Besserwisser
Póstar: 3496
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Póstur af MatroX »

BjarniTS skrifaði:
MatroX skrifaði:

Finnst þú stundum taka hlið með fyrirtækjum/einstaklingum á þann hátt sem sæmir ekki alveg umsjónarmanni. Hlutleysi og að þú getir setið á skoðunum þínum þegar við á er kostur , orð þín hafa meira vægi en margra hér.
Til að mynda er klappstýruhópur stjórnandanna hér mjög vaxandi.

þakka þér fyrir þessar upplýsingar. skal hugsa um þetta þegar ég pósta næst
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

biturk
Kóngur

Póstur af biturk »

Yfirverðlögga !
:happy :happy
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2257
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 109 Reykjavík

Póstur af Gunnar »

Bjó til þráð um vandamál sem vinur með er með og eftir smátíma kemur stjórnandi með leiðindarcomment og aðrir fylgja með með spammi.
Ég reporta öll commentin og kíki á vaktina nokkrum tímum seinna en ekkert er breytt nema fleirri comments.
Skelli pm á GuðjónR og hann hreinsar þráðinn fyrir mig strax.
Veit reyndar ekki hvort að stjórnandi hafi skoðað reportin mín og bara hunksað þau eða það átti eftir að fara yfir þau en mér fynnst að stjórnandi hefði átt að hreinsa þráðinn strax eins og GuðjónR gerði.
Enda voru öll comentin bara leiðindi og oftopic. Og það er MIKIÐ af oftopic á vaktinni...
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Póstur af ManiO »

Endilega skjóttu fram þessum nöfnum. Gerir lítið að segja að eitthvað sé í ólagi en segja ekki hvað það sé.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

Hvers vegna læstirðu þessu Guðjón?
viewtopic.php?f=11&t=38228

Fullt af gildum ástæðum fyrir því að hlutur sé einungis til sögu í 1 dag, hans mál og ekki mitt/þitt að mínu mati.
Modus ponens
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Gúrú skrifaði:Hvers vegna læstirðu þessu Guðjón?
viewtopic.php?f=11&t=38228

Fullt af gildum ástæðum fyrir því að hlutur sé einungis til sögu í 1 dag, hans mál og ekki mitt/þitt að mínu mati.

Reglubrot.
Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Póstur af Gúrú »

16. gr.
Þetta er íslenskt spjallborð og við skrifum á íslensku, innleggjum á öðrum tungumálum kann að verða eytt eða læst.

Hvenær var þessu bætt við?
Modus ponens

biturk
Kóngur

Póstur af biturk »

haha fyndið, ég var einmitt að fara að stinga uppá þessu

annars hefur guðjón (hinn mikli) oft læst þráðum og bent á þetta og mér fynnst það í góðu lagi! :happy
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Gúrú skrifaði:
16. gr.
Þetta er íslenskt spjallborð og við skrifum á íslensku, innleggjum á öðrum tungumálum kann að verða eytt eða læst.

Það er langt síðan, fylgistu ekki með?
Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Póstur af Gúrú »

GuðjónR skrifaði:
Gúrú skrifaði:
16. gr.

I ask because I quite recently read them and didn't see that one :svekktur
Modus ponens
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Gúrú skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Gúrú skrifaði:
16. gr.

I ask because I quite recently read them and didn't see that one :svekktur

:wtf
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

Gúrú skrifaði:I ask because I quite recently read them and didn't see that one :svekktur

Hell yeah man, I quote those bitches all the time and I didn't even know they changed :crazy
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Póstur af Gúrú »

Zedro skrifaði:
Gúrú skrifaði:I ask because I quite recently read them and didn't see that one :svekktur

Hell yeah man, I quote those bitches all the time and I didn't even know they changed :crazy

I think Guðjón changed them just after I asked why that guy's thread got locked :japsmile

(Var að hrósa nýja gráa litnum á Vaktin bannerum Guðjón ;) )
Modus ponens
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Gráa lit? Vaktin banner??

biturk
Kóngur

Póstur af biturk »

Guðjón??? andrés önd???? HUGI???
Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 891
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Póstur af FriðrikH »

Ég verð nú að segja að mér finnst þessi regla vera algerlega óþarfi þar sem að nánast allir vaktarar eru held ég nokkuð vel að sér í ensku og þetta útilokar bara nokkuð stóran hóp tölvuáhugamanna sem ég væri bara mjög sáttur við að hafa hér til að auka mannflóruna hér á Vaktinni.

Mér þykir mjög miður að sjá þessa reglu og vildi óska eftir umræðu um hana.
Svara