Rafmagnsvespur
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 194
- Skráði sig: Fim 21. Jan 2010 16:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Rafmagnsvespur
Ok, eins mikið og mig langar að stofna account á barnahlandi og ná til fleira fólks, ætla ég ekki að gera það. Nú eru komnar á markað hér á landi vespur sem ganga á rafmagni eingöngu. Þessar vespur eru læstar í 25 Km hraða og eru ætlaðar til notkunar á göngustígum. Þær eru númerslausar og gilda sömu reglur um þær og reiðhjól, að undanskildum hraðatakmörkuninni. Nú langar mig að ná til fólks sem hefur ekki hugmynd um þessi fyrirbæri: HÆTTIÐ AÐ FOKKING FLAUTA OG SEGJA MANNI AÐ FARA ÚT Á GÖTU!!! ÞEIM ER ÆTLAÐ AÐ AKA Á GÖNGUSTÍGUM OG ERU EKKI ÆTLAÐAR TIL AKSTURS Á UMFERÐAGÖTUM.
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2010/ ... _reidhjol/" onclick="window.open(this.href);return false;
Takk fyrir að lesa
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2010/ ... _reidhjol/" onclick="window.open(this.href);return false;
Takk fyrir að lesa
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
Re: Rafmagnsvespur
Maður fær sér ekki rándýra rafmagnsvespu til að komast bara á 25 Km hraða og bara á göngustígum!
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
pff, ég hef komist hraðar en 25km hraða á reiðhjóli
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
nákvæmlega, liggur við að maður labbi hraðar enn þetta kemst.worghal skrifaði:pff, ég hef komist hraðar en 25km hraða á reiðhjóli
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku)
intel i7-7700HQ | 12GB | 1TB HDD | 256 GB SSD | Nvidia GeForce 1050Ti GTX 4GB
Haha ég myndi aldrei láta sjá mig á vespu, hvað þá einni sem að gengur fyrir rafmagni! Frekar geng ég.
Það er bara geðbilun! Ég hef aðeins rétt slefað yfir 40.vidirz skrifaði:Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku)
Last edited by Jim on Lau 23. Apr 2011 19:05, edited 1 time in total.
Uss, á þeim hraða væri mér hætt að vera sama... þarf ekki nema einn smá stein sem þú sérð illa á þessum hraða til að fleygja þér á hausinnvidirz skrifaði:Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku)
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Kóngur
hef farið niður brekku á sambærilegum hraða, ef ekki hraðar og ég gat varla beigt.Klemmi skrifaði:Uss, á þeim hraða væri mér hætt að vera sama... þarf ekki nema einn smá stein sem þú sérð illa á þessum hraða til að fleygja þér á hausinnvidirz skrifaði:Ég er með hraðamæli á reiðhjólinu mínu og hef náð max upp í 72 km/klst (niður brekku)
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
já sæll þetta á svo ekki heima á gangstéttum, og reiðhjól eiga ekki að vera á götunni, bara pirrandi að fá folk fyrir framann mann á reiðhjóli.
Jáh, enda vill ég aldrei fara á þennan hraða aftur.. Var ekki með hjálm
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
methraðinn minn á reiðhjóli er 92.5 kmh
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Black skrifaði:methraðinn minn á reiðhjóli er 92.5 kmh
Vandamálið hér á landi er það að það er sjaldnast gert ráð fyrir svona tækjum á göngustígum
en með tilkomu tækjanna þarf nauðsynlega að gera ráð fyrir þeim í umferðinni einhvern staðar.
Bensínknúnar vespur (skellinöðrur) eru bannaðar á gögngustígum en ég veit ekki með rafmagnsvespur sennilega eru bara ekki til nein lög fyrir þær en
það á væntanlega eftir að breytast því þetta getur alveg verið hættulegt þó þetta komist bara 25 km/klst. Það verða sjálfsagt settar reglur um hjálma oþh.
Sumstaðar er farið að merkja sérstaklega reiðhjólastíga og þann hluta sem reiðhjólið á að vera ég geri ráð fyrir því að þessi tæki meigi aka þar?
Eins þyrfti að setja upp staði þar sem hægt væri að kaupa hleðslutíma fyrir vespuna td. í miðbænum og við verslunarmiðstöðvar.
en með tilkomu tækjanna þarf nauðsynlega að gera ráð fyrir þeim í umferðinni einhvern staðar.
Bensínknúnar vespur (skellinöðrur) eru bannaðar á gögngustígum en ég veit ekki með rafmagnsvespur sennilega eru bara ekki til nein lög fyrir þær en
það á væntanlega eftir að breytast því þetta getur alveg verið hættulegt þó þetta komist bara 25 km/klst. Það verða sjálfsagt settar reglur um hjálma oþh.
Sumstaðar er farið að merkja sérstaklega reiðhjólastíga og þann hluta sem reiðhjólið á að vera ég geri ráð fyrir því að þessi tæki meigi aka þar?
Eins þyrfti að setja upp staði þar sem hægt væri að kaupa hleðslutíma fyrir vespuna td. í miðbænum og við verslunarmiðstöðvar.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- spjallið.is
- Póstar: 441
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Einar.. frændi minn.. komst einu sinni á 150 kmh á reiðhjóli !Black skrifaði:methraðinn minn á reiðhjóli er 92.5 kmh
-
Höfundur - has spoken...
LOL, vissi ekki að þessi þráður myndi ögra karlmennskunni í öðrum strákum svona SVAÐALEGA XD
-
- Kóngur
vespur, segir sig sjálftreyndeer skrifaði:LOL, vissi ekki að þessi þráður myndi ögra karlmennskunni í öðrum strákum svona SVAÐALEGA XD
-
Höfundur - has spoken...
Sorry, I just don't get it. Fyrir mér er vespa bara farartæki eins og bíll, ég nota þetta til að komast milli staða, og jú, kannski njóta þess á vissan hátt. En að vera að koma með svona komment sem koma beint frá typpinu, eins og að metast um hver kemst hraðast og á stærsta og flottasta af öllu, again, sorry, I just don't get it...worghal skrifaði:vespur, segir sig sjálftreyndeer skrifaði:LOL, vissi ekki að þessi þráður myndi ögra karlmennskunni í öðrum strákum svona SVAÐALEGA XD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hann er þarna með sömu réttindi og þú. Svo að hann gæti sennilegast kært þig fyrir það.GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.
Segi það með þér GuðjónRPáll skrifaði:Hann er þarna með sömu réttindi og þú. Svo að hann gæti sennilegast kært þig fyrir það.GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.
það er ekki rétt hjá þér Páll. Gangandi vegfarandi er alltaf rétthærri.
Það var allavega þannig þegar ég tók öll þau próf sem ég hef á öll ökutæki.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég var ný reyndar að fíflast, myndi aldrei hrinda neinum.
Hitt er annað að 25 km. hraði er mikill hraði á hjóli.
Ekkert sem réttlætir þann hraða á gangstétt.
Hef það af bitri reynslu að maður hrindir ekki eða bankar í hluti á miklum hraða... Sló með opnum lófa utan í strætó sem ég var að reyna að ná þegar ég var yngri , var skokkandi hliðiná honum þegar hann lagði af stað og var að vonast til að hann myndi heyra þetta bank mitt, nema hvað að þessi litla snerting utan í strætóin var nóg til að ég flaug á hausinn
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Ég hjóla mjög mikið og er á þeirri skoðun að reiðhjól eigi í mörgum tilfellum ekki heima á göngustígum enda hættulegt ef maður hjólaði á einhvern á kannski 30 km hraða. Enn síður eiga þessar vespur heima á gangstéttum, enda talsvert þyngri og svifaseinni en reiðhjól.
Ég hjóla nánast allaf á götunni (úti í kanti) á götum svo lengi sem hámarkshraðinn er ekki 60 eða hærri. Enda er ég yfirleitt ekki að hjóla langt undir hámarkshraða (svolítið undir á 50km götum þó). En ef gangstéttar eru breiðar og góðar þá er ég á þeim og nota að sjáfsögðu hjólastíga þar sem þeir eru. Vill vekja athygli á því að reiðhjól hafa fullan rétt á því að vera á götunni.
En hvernig er það annars með þessar rafmagnsvespur, má ekki vera á götunni á þeim? Finnst meika miklu meira sens að vera á götunni á þessu t.d. á 30 km. götum.
Ég hjóla nánast allaf á götunni (úti í kanti) á götum svo lengi sem hámarkshraðinn er ekki 60 eða hærri. Enda er ég yfirleitt ekki að hjóla langt undir hámarkshraða (svolítið undir á 50km götum þó). En ef gangstéttar eru breiðar og góðar þá er ég á þeim og nota að sjáfsögðu hjólastíga þar sem þeir eru. Vill vekja athygli á því að reiðhjól hafa fullan rétt á því að vera á götunni.
En hvernig er það annars með þessar rafmagnsvespur, má ekki vera á götunni á þeim? Finnst meika miklu meira sens að vera á götunni á þessu t.d. á 30 km. götum.
Held að menn séu fullmikið að missa sig í þessum 25km hámarkshraða. Það er lítið sem ekkert mál á ná þessum hraða á reiðhjóli en það þýðir ekki að fólk sé að hjóla svo hratt í hvaða aðstæðum sem er. Gilda bara sömu lögmál og þegar maður keyrir bíl, maður keyrir eftir aðstæðum. Svo mín vegna má þetta vera á gangstéttum, væri stórhættulegt að hafa þetta á götunum.
Deeeerp
-
Höfundur - has spoken...
Ertu fokking klikkaður?GuðjónR skrifaði:Ef ég væri að labba með barnavagn á gangstétt og einhver hlandhaus kæmi á móti mér á vélhjóli á 25km hraða þá myndi ég hrinda honum út á götu án þess að hika.
Held að meirihlutinn hafi misst af greininni sem ég sendi inn. Þetta á heima á gangstéttum. Sættu þig við það.GuðjónR skrifaði:Ég var ný reyndar að fíflast, myndi aldrei hrinda neinum.