OS í Asus Eee pc series ?
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1510
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
OS í Asus Eee pc series ?
Ég er semsagt með í höndunum svona smátölvu, sem er með 2 Gb hörðum disk eða flash drifi og um 0,5 gb í vinsluminni
á henni er núna eithvað Linux stýrikerfi, eigandinn er ekki alveg að fíla það
þannig að spurningin er, eru eithver önnur Stýrikerfi í boði fyrir svona litla tölvu ?
kv. Andri.
þannig að spurningin er, eru eithver önnur Stýrikerfi í boði fyrir svona litla tölvu ?
kv. Andri.
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
Re: OS í Asus Eee pc series ?
andribolla skrifaði:Ég er semsagt með í höndunum svona smátölvu, sem er með 2 Gb hörðum disk eða flash drifi og um 0,5 gb í vinsluminni
kv. Andri.
Windows 7 32 bit, hvað hafðiru í huga?
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
Höfundur - Bara að hanga
daniellos333 skrifaði:Windows 7 32 bit, hvað hafðiru í huga?
Nú er ég alveg viss um að Windows 7 taki meira pláss en 2 Gb
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Mögulega e-h míní útgáfu af XP.
Annars http://www.ubuntu.com/netbook myndi ég halda að gæti virkað
Annars http://www.ubuntu.com/netbook myndi ég halda að gæti virkað
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |
-
Höfundur - Bara að hanga
Eins og ég sagði þá er eithvað Linux kerfi á henni. sem eigandinn er ekki alveg að fíla.
þannig ég var að spá hvort það séu til eithverjar mini útgáfur af XP ? eða eithverju ? :O
þannig ég var að spá hvort það séu til eithverjar mini útgáfur af XP ? eða eithverju ? :O
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Fös 18. Feb 2011 15:18
Sæll
- Ég er mikill Asus EeePC aðdándi og var uppaflega með eina svona (7" Surf) sem var með 2GB Chip og ég bætti í 4GB minniskorti og smellti á hana Windows XP Home og tweekaði það til eins og segir til í bæklingnum sem fylgdi tölvunni og hún var mun hressari á því en orginal Linux dæminu. Þetta svínvirkaði alveg.
Kv. Steini
- Ég er mikill Asus EeePC aðdándi og var uppaflega með eina svona (7" Surf) sem var með 2GB Chip og ég bætti í 4GB minniskorti og smellti á hana Windows XP Home og tweekaði það til eins og segir til í bæklingnum sem fylgdi tölvunni og hún var mun hressari á því en orginal Linux dæminu. Þetta svínvirkaði alveg.
Kv. Steini
-
Höfundur - Bara að hanga
Settiru semsagt bara Svona 4gb Sd kort í hana og vastu að keira Win Xp á því korti ?
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
Í hvað notar maður tölvu með 2 gb geymsluplássi
Plushy skrifaði:Í hvað notar maður tölvu með 2 gb geymsluplássi
Held að hún sé mest notuð í netráp og ekkert annað.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Fös 18. Feb 2011 15:18
andribolla skrifaði:Settiru semsagt bara Svona 4gb Sd kort í hana og vastu að keira Win Xp á því korti ?
Já ég setti svoleiðis kort og Nei.... ég setti XP-ið upp á 2GB-unum en síðan setur maður My documents og fleira á SD kortið... og vistar "allt" þangað. Sleppir System Restore möguleikanum og fleira svona sem ráðlagt er í bæklingnum...Ættir að geta googlað hann. Svo keyrir maður á Opera browser og þá er þetta ótrúlega vel virkt miðað við hardware.
Það er eingöngu verið að brúka þetta sem netrápara og minnisbækur svo þetta er sko minnsta mál.
Kv. Steini
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
settu e-ð lightweight Linux kerfi á hana en ekki Winblows-drasl!
Þetta kerfi sem kemur með tölvunum er ALGJÖRT DRASL verð ég að segja!!! Hvaða vanvita datt í eiginlega hug að setja lélegasta Linux-kerfi frá upphafi, Xandros, sem defaul OS? Viss um að Gates átti hlut í því til að reyna að koma vondu orði á Linux-kerfin!
Þetta kerfi sem kemur með tölvunum er ALGJÖRT DRASL verð ég að segja!!! Hvaða vanvita datt í eiginlega hug að setja lélegasta Linux-kerfi frá upphafi, Xandros, sem defaul OS? Viss um að Gates átti hlut í því til að reyna að koma vondu orði á Linux-kerfin!
er ekki til sér eee distró, eeexubuntu? Getur gúglað það.
Ég er með Windows FLP á minni 2g eeepc, það er bara 800mb installed í "stóru" útgáfunni, færð nokkrar til að velja úr, þetta er basicly bara XP slimmed down frá ms fyrir eldri vélar sem hafa ekki burði í að ráða við XP
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
coldcut skrifaði:settu e-ð lightweight Linux kerfi á hana en ekki Winblows-drasl!
svo satt!, ég er með 10" wind "fistölvu" hún kom með windows xp, var með það svoleiðis í ár, skipti síðan yfir í ubuntu og það verður ekki aftursnúið..
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |