urban skrifaði:Haxdal skrifaði:JReykdal skrifaði:Þeir sem vita hvað CAM er þurfa enga nánari lýsingu á kvikindinu.
Það er í raun ekkert til að lýsa. þetta er CAM fyrir Conax. End of story.
Viðurkenndu það bara...þú hljópst á þig.
x2
Skil ekki þetta væl í fólki hérna, ég hélt að vaktarar kynnu á Google.
Ég hafði ekki hugmynd um hvað Conax CAM er þegar ég las þetta, ég var ~15 sec að finna hvað þetta er á Google og ~17 sec að fatta að þetta er ekki eitthvað sem ég myndi hafa áhuga á og ~30 sec að skilja að það er mjög lítið við þetta að bæta.
Málið er bara rosalega einfalt
Seljandi er að selja vöru, og skal lýsa henni
ekki benda á google.
alveg á sama hátt og þegar að spurt er um lausn á vandamáli þá á ekki að benda á google.
einsog kemur hefur fram, þá eru mun meiri upplýsingar komnar í þessum þræði (fyrsta svari) hvað var verið að selja, þá er líka búið að benda á það í þessum þræði hvað vantaði í auglýsinguna svona sem dæmi.
og já, úr því að það er sagt, "því stjórnandi veit ekki hvað er verið að selja"
ég vissi vel hvað verið var að selja.
hafði bara ekki áhuga á því að bjóða uppá svona auglýsingu.
Það er ekkert við þetta að bæta nema hann ætli sér að fara að kenna fólki. Það er eitt að lýsa vöru og annað að segja til hvers varan er. Ef þú værir að auglýsa rafsuðugræjurnar þá myndir þú ekki segja fólki að rafsuðugræjur séu til þessa að bræða saman málm... þú ferð ekki að kenna fólki til hvers græjurnar eru, þú lýsir bara græjunni. Ef fólk veit ekki einu sinni um hvað er verið er að tala þá ætti það að afla sér upplysinga um það annarstaðar en í smáauglysingaþræði.
En líklega er betra að auglysa gervihnattabúnað á skrifa.com