http://hringdu.is/" onclick="window.open(this.href);return false;
Endilega komið skoðunum ykkar á framfæri, væri áhugavert að lækka netkostnaðinn sinn ef maður er ekki að fara yfir 100gb í erlent niðurhal á mánuði

Einmitt.ponzer skrifaði:Þetta er eflaust eitthvað rassvasa fyrirtæki, t.d þá er hringdu.is skráð á "Hestaleit ehf". gef þessu eitt ár
BjarniTS skrifaði:Internet pakkar
Internetið 20 GB
20 GB erlent niðurhal
12 Mb/s hraði
Verð: 2.995 kr
Fyrir 20 GB getur þú keypt eða hlaðið niður 25 bíómyndum, 50 þáttum eða allt að 1.000 lögum Leigugjald á beini leggst ofan á internettenginguna sem er 450 kr.
Internetið 100 GB
100 GB erlent niðurhal
12 Mb/s hraði
Verð: 4.995 kr
Fyrir 100 GB getur þú hlaðið niður 125 bíómyndum, 250 þáttum eða allt að 2.500 lögum. Leigugjald á beini leggst ofan á internettenginguna sem er 450 kr.
Er í vinnslu, hins vegar taka prófarnir á móti GR sinn tíma og ég get ekki sagt að það sé raunhæft fyrr en mánaðarmótin Febrúar/Mars að það verði tilbúið.ManiO skrifaði:Plön á að koma á ljósi inn í myndina? Þ.e.a.s. frá OR.
Mömmur eru lika markhópur...benzmann skrifaði:gæti aldrei lifað með 20gb erlendu gagnamagni.
Og þá væntanlega líka heimasíminn í gegnum ljós? Ef svo er þá hljómar þetta vel.depill skrifaði:Er í vinnslu, hins vegar taka prófarnir á móti GR sinn tíma og ég get ekki sagt að það sé raunhæft fyrr en mánaðarmótin Febrúar/Mars að það verði tilbúið.ManiO skrifaði:Plön á að koma á ljósi inn í myndina? Þ.e.a.s. frá OR.
Tekið af síðunni :Moldvarpan skrifaði:Lýst vel á þetta.
Verður þetta í boði fyrir önnur svæði en höfuðborgarsvæðið?
Rakst ekki á neitt um það.
Hringdu mun bjóða uppá þjónustu um allt land frá fyrsta deg
Býður síminn upp á nettengingar í gegnum ljósleiðara? Er það ekki bara Vodafone (og Gagnaveitan)..hannesstef skrifaði:Hvaða gerð af routerum eruð þið með?
Stefnið þið eitthvað á það að setja upp ljósleiðara á svæðum sem Síminn býður ekki upp á fyrir fólk að tengjast við. Veit til dæmis að á svæðinu mínu er ljósleiðari í jörð en Síminn telur víst ekki vera nægan markað hjá mér til að bjóða upp á ljósleiðarann
Ég er með um 11þ. bara fyrir net og síma pakkann...daanielin skrifaði:Held ég sé til að prófa þetta hjá ykkur, er núna að borga 7.590kr fyrir 12MB hjá símanum og svo er þetta nálægt 1.000kr aukalega fyrir fullt af auka kostnaði sem Síminn bætir við. Svo er það uþb. 2-3.000kr fyrir heimasímann, í heildina er þetta farið að slá rétt yfir 22.000kr per mánuð með einum GSM síma, væri alveg til að lækka það.
Hvernig routera eruði að nota?