Plushy skrifaði:Popparðu þá í potti? því flest örbylgjupopp eru þegar söltuð
rapport skrifaði:Er með sérstakan popppott á heimilinu sem fyllir sérstaka poppskál sem er 36cm í þvermál...
Lesa þráðinn
Enjá ég er líka poppáhugamaður. Með poppsalt sem ég fékk á Barnalandi fyrir nokkrum árum.
Poppa alltaf í potti og nota yfirleitt smjörlíki en er oft að prufa mismunandi gerðir til að finna besta bragðið.
Var harður PopSecret áhugamaður þangað til að ég fór að leika mér á gamla mátann og hef ekki
litið um öxl síðan Hvaða smjör/smjörlíki/olíur notið þið og hvernig eru hlutföllin?
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla
rapport skrifaði:Er með sérstakan popppott á heimilinu sem fyllir sérstaka poppskál sem er 36cm í þvermál...
Lesa þráðinn
Enjá ég er líka poppáhugamaður. Með poppsalt sem ég fékk á Barnalandi fyrir nokkrum árum.
Poppa alltaf í potti og nota yfirleitt smjörlíki en er oft að prufa mismunandi gerðir til að finna besta bragðið.
Var harður PopSecret áhugamaður þangað til að ég fór að leika mér á gamla mátann og hef ekki
litið um öxl síðan Hvaða smjör/smjörlíki/olíur notið þið og hvernig eru hlutföllin?
Ah.
Hélt að hann væri nú bara með einhvern sérstakan Pott/Skál eins og er á myndinni til að geyma poppið í
Lesa þráðinn
Ég set tvo desilítra af poppmaís og fjórar matskeiðar af Filippo Berio matarolíu í Big Popper vélina og hún gerir geggjað gott popp.
Nota síðan Maxi poppsalt, maður verður doldið að passa sig á Maxi poppsaltinu þar sem það er hrikalega salt, auðvelt að ofsalta.
Þið sem hafið prófað bæði Maxi og saltið í Megastore og Prima poppsaltið hvað er best? Og hver er munurinn á þessum tegundum?
rapport skrifaði:Megastore saltið er mildara og með meira greasy butter bragði sbr. bráðið L&L á ristuðu brauði, kind of thing...
Mældi popppottinn minn rétt í þessu, hann er 6L og ef maður er gráðugur þá fer lokið af...
Hvernig er Megastore saltið í samanburði við bíósaltið?
Ég nota það frekar en hitt þar sem Maxi staukurinn er þannig að það er auðvelt að ofsalta ef maður passar sig ekki í flýtinum + það er heavy salt á bragðið