forrit f. vefsíðugerð? Hvernig er Bluevoda
forrit f. vefsíðugerð? Hvernig er Bluevoda
Hvaða hugbúnaður mælir fólk með í vefsíðugerð almennt?
Er einhver með reynslu af bluevoda, er það meira fyrir byrjendur, lengra komna eða eitthvað þar á milli?
Er einhver með reynslu af bluevoda, er það meira fyrir byrjendur, lengra komna eða eitthvað þar á milli?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: forrit f. vefsíðugerð? Hvernig er Bluevoda
Dreamweaver ?
NVU ?
NVU ?
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
nonni95 skrifaði:Hvaða hugbúnaður mælir fólk með í vefsíðugerð almennt?
allavega þá suckar bluevoda.
Intel i7 8700k | Corsair H100i | ASROCK z370 PRO4m | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
nonni95 skrifaði:Hvaða hugbúnaður mælir fólk með í vefsíðugerð almennt?
Mæli með því að þú hendir þér útí djúpu laugina og farir strax í að læra grunninn, þ.e HTML og CSS og e.t.v. eitthvað javascript.
Svo notarðu bara einhvern góðan text editor með syntax highlighting, t.d Notepad2.
takk fyrir svörin
Ég tek undir hagur.
Það er mun betra að skilja grunninn frekar en að nota eitthvað viðmótsforrit sem galdrar fram einhvern HTML/CSS kóða.
Hér er linkur á ágæta síðu sýnist mér, sem fer yfir helstu atriðin í HTML og vísar á CSS leiðbeiningar.
http://htmldog.com/guides/htmlbeginner/
Það er mun betra að skilja grunninn frekar en að nota eitthvað viðmótsforrit sem galdrar fram einhvern HTML/CSS kóða.
Hér er linkur á ágæta síðu sýnist mér, sem fer yfir helstu atriðin í HTML og vísar á CSS leiðbeiningar.
http://htmldog.com/guides/htmlbeginner/
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Ein pæling varðandi Html.
Þið sem hafið verið að vinna eitthvað í vefsíðugerð og þekkið aðeins til í bransanum.
Xhtml vs Html (5) ? Er allveg stór munur ef maður byrjar að læra xhtml og skiptir yfir í Html (5) ?
Þið sem hafið verið að vinna eitthvað í vefsíðugerð og þekkið aðeins til í bransanum.
Xhtml vs Html (5) ? Er allveg stór munur ef maður byrjar að læra xhtml og skiptir yfir í Html (5) ?
Just do IT
√
√
Hjaltiatla skrifaði:Ein pæling varðandi Html.
HTML 5 á að vera notendavænna og eiginlega miklu meira dummie proof heldur en xhtml.
Ég held samt að það séu ekki allir vafrar komnir með stuðning við HTML5 og HTML5 er enn í þróun.
Hérna er Wikipedia grein:
http://en.wikipedia.org/wiki/HTML_5#Dif ... _XHTML_1.x
EDIT:
og annar linkur: http://dev.w3.org/html5/html4-differences
-
- Vaktari
Já ok.Bara velta fyrir mér aðalega með tögin og skipaninar hvort þær sé svipaðar. Og hvort xhtml málið nýtist manni í Html (5)
Er hins vegar aðeins byrjaður að fikta í xhtml áður en ég fer útí javascript
Just do IT
√
√
Hjaltiatla skrifaði:Já ok.Bara velta fyrir mér aðalega með tögin og skipaninar hvort þær sé svipaðar. Og hvort xhtml málið nýtist manni í Html (5)
Töggin eru nákvæmlega eins og allt það nema HTML5 bætir við stuðningi við allskyns dót (Sjá hér).
Þannig ef þú kannt html þá ætti ekki að vera mikið mál að hoppa yfir.
-
- Vaktari
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 290
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
- Staðsetning: 600 Akureyri
farðu bara beint í HTML, XHTML eða PHP
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
B.Ingimarsson skrifaði:farðu bara beint í HTML, XHTML eða PHP
Ég myndi segja... HTML -> XHTML -> PHP
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 290
- Skráði sig: Sun 08. Ágú 2010 22:08
- Staðsetning: 600 Akureyri
en joomla er það eitthvað eins og blogcentral kerfið eða ?, er það erfitt ?
-
- Vaktari
Ég tek þetta líklegast á þennan veg xhtml > javascript > jQuery
eða fer beint í Jquery eftir Xhtml
Er núna búinn að skoða eitthvað af kennslumyndböndum um xhtml, nota notepad ++ sem code editor og er að leika mér með add-inð í Firefox (Firebug).
eða fer beint í Jquery eftir Xhtml
Er núna búinn að skoða eitthvað af kennslumyndböndum um xhtml, nota notepad ++ sem code editor og er að leika mér með add-inð í Firefox (Firebug).
Just do IT
√
√