seconded!Klemmi skrifaði:Aflæst og CendenZ gefin óformleg aðvörun AÐ FUCKA EKKI Í KÓKI!
hvernig blandarðu jólaölið þitt ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: hvernig blandarðu jólaölið þitt ?
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
hahahaha....ég var líka að furða mig á þessu með 10% kók í maltesínið.CendenZ skrifaði:Þræði læst vegna gífurlegra móðgunar og ósanninda. Þvílíkar lygar og óhróður í garð Jóladrykksins.
Það er ekki sett kók í Malt og Appelsín. Annars myndi þetta bara heita Kókmaltísín.
edit:
djók! en kók í malt og appelsín er ekki cool.
Ég blanda þetta mjög nákvæmlega, 100% appelsín og 100% malt.
Helli því saman í könnu.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Verð að vera sammála þér þarna.CendenZ skrifaði:Þræði læst vegna gífurlegra móðgunar og ósanninda. Þvílíkar lygar og óhróður í garð Jóladrykksins.
Það er ekki sett kók í Malt og Appelsín. Annars myndi þetta bara heita Kókmaltísín.
edit:
djók! en kók í malt og appelsín er ekki cool.
Maður drekkur nóg af þessu eitri árlega, og hvað þá blanda því í heilalagt jólaöl!
maltið fyrst, auðveldara að fá rétt hlutfall, 70%malt+30%appelsín þannig, hella báðum drykkjum mjög rólega, þá freyðir lítið
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
35,78%-48,97% malt og 51,03%-64,22% appelsín mælt með gráðuboga.
Alltaf appelsínið á undan svo það freyði ekki og skilyrði að maltið sé egils og allt úr gleri.
Alltaf appelsínið á undan svo það freyði ekki og skilyrði að maltið sé egils og allt úr gleri.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Mér finnst þessi hlutföll góð, 70/30 og maltið á undan að sjálfsögðu!dodzy skrifaði:maltið fyrst, auðveldara að fá rétt hlutfall, 70%malt+30%appelsín þannig, hella báðum drykkjum mjög rólega, þá freyðir lítið
Kók. Ótrúlegt að fólk drekki þetta til að byrja með, hvað þá sulla því saman við annars mjög góða blöndu.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Appelsínið á undan síðan maltið, og kókið 
einfaldast að muna að setja Appelsínið á undan það er fremst í stafrófinu

einfaldast að muna að setja Appelsínið á undan það er fremst í stafrófinu

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Mér finnst kók viðbjóður, en það gerir blönduna miklu betri. Prófaðu bara að sulla smá kóki út í næst.AntiTrust skrifaði:Kók. Ótrúlegt að fólk drekki þetta til að byrja með, hvað þá sulla því saman við annars mjög góða blöndu.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
auðveldara að ná fram hlutföllum ?
Eruði í leikskóla ?
2 dósir Appelsín, ein dós Malt.
2 dósir Malt, ein dós Appelsín
1 Dós Appelsín, ein dós Malt.
Og þið kallið ykkur nörda, hrmpf...
Eruði í leikskóla ?
2 dósir Appelsín, ein dós Malt.
2 dósir Malt, ein dós Appelsín
1 Dós Appelsín, ein dós Malt.
Og þið kallið ykkur nörda, hrmpf...

60% Appelsín
40% Malt
Maður á EKKI að blanda kók, það er bara rangt imo
40% Malt
Maður á EKKI að blanda kók, það er bara rangt imo
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Bruggmeistarinn segir að það eigi að nota PEPSI ef menn vilji endilega blanda Cola út í maltesínið 
Hann setur appelsínið á undan til að losna við froðuna, ég set maltið á undan af því að ég vil fá froðuna
En svo eru þetta ekki jafn stórar flöskur sem hann er með ?

Hann setur appelsínið á undan til að losna við froðuna, ég set maltið á undan af því að ég vil fá froðuna

-
- Besserwisser
Þessi maður vinnur hjá Ölgerðinni, auðvitað vill hann að fólk noti bara vörur frá Ölgerðinni. En ég drekk Pepsi daglega og prófaði að blanda því út í jólaölið, það er því miður ekki eins gott og kók.GuðjónR skrifaði:Bruggmeistarinn segir að það eigi að nota PEPSI ef menn vilji endilega blanda Cola út í maltesínið

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Besti starfstitill ever.GuðjónR skrifaði:Bruggmeistarinn segir að það eigi að nota PEPSI ef menn vilji endilega blanda Cola út í maltesínið
Guðmundur Már Magnússon, Bruggmeistari.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
4,5/10 Appelsín
4,5/10 Malt
1/10 Kók
Alger snilld
4,5/10 Malt
1/10 Kók
Alger snilld
-
- Vaktari
- Póstar: 2259
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
afhverju að eyðileggja þetta með kóki.. ?
-
- Besserwisser
Af hverju ekki að smakka fyrst? :-({|=Plushy skrifaði:afhverju að eyðileggja þetta með kóki.. ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Dr. Pepper útí Appelsín er líka geggjað gott. Hvað segiru um að þú skiptir því út um jólin og hafir ekkert Malt og Appelsín ?intenz skrifaði:Af hverju ekki að smakka fyrst? :-({|=Plushy skrifaði:afhverju að eyðileggja þetta með kóki.. ?
-
- Besserwisser
Við erum að tala um að BÆTA blönduna. Við erum ekki að tala um að skipta út einhverju sem var fyrir í blöndunni.CendenZ skrifaði:Dr. Pepper útí Appelsín er líka geggjað gott. Hvað segiru um að þú skiptir því út um jólin og hafir ekkert Malt og Appelsín ?intenz skrifaði:Af hverju ekki að smakka fyrst? :-({|=Plushy skrifaði:afhverju að eyðileggja þetta með kóki.. ?
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
Gaur vó ég hef ekki séð það né hugsað um það í mörg mörg ár ! djöfuls blast from the past var þetta hahahaZedro skrifaði:45% Appelsín
45% Malt (notaðist reyndar við Jólaöl eða hvað sem það hét hér forðum, kom í stórum brúsum, ekki séð það lengi samt)
10% Kók

EDIT: Hvað segiði um að setja 60% appelsín 30% malt og 10% RED BULL !

Jújú það er hann.
Blanda alltaf svona:
15% Malt
35% Appelsín
50% Vodka
15% Malt
35% Appelsín
50% Vodka
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
Jæja ég held að þetta video sé bestu lok á þennan þráð 
Er til rétt blanda af malti og appelsíni?
http://mbl.is/frettir/sjonvarp/53495/" onclick="window.open(this.href);return false;

http://mbl.is/frettir/sjonvarp/53495/" onclick="window.open(this.href);return false;
Jújú það er hann.
GuðjónR skrifaði:Bruggmeistarinn segir að það eigi að nota PEPSI ef menn vilji endilega blanda Cola út í maltesínið
feilcocacola123 skrifaði: Jæja ég held að þetta video sé bestu lok á þennan þráð
ég hef prufað að blanda Mix í malt. bragðast alveg eins og appelsín og malt 

Last edited by ulvur on Mán 29. Nóv 2010 10:15, edited 1 time in total.
60 - 70% malt.
40 - 30% appelsín.
0% kók.
Ég las í afmælisbæklingi frá ölgerðinni að fólk fór að blanda maltið eða hvítölið með ódýrum kóladrykk til að drýja það. Appelsínið kom ekki á markað fyrr en töluvert síðar. Það er svo einhver saga á bak við það þegar menn fóru að hella appelsíninu út í blönduna, en það var víst einhver tilviljun, man samt ekki söguna.
40 - 30% appelsín.
0% kók.
Ég las í afmælisbæklingi frá ölgerðinni að fólk fór að blanda maltið eða hvítölið með ódýrum kóladrykk til að drýja það. Appelsínið kom ekki á markað fyrr en töluvert síðar. Það er svo einhver saga á bak við það þegar menn fóru að hella appelsíninu út í blönduna, en það var víst einhver tilviljun, man samt ekki söguna.
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.