Gunnar skrifaði:og hvað ert 13 ára stelpa að taka nektarmyndir af sér in the first place?
hehehehe já segðu...
Gunnar skrifaði:og hvað ert 13 ára stelpa að taka nektarmyndir af sér in the first place?
GuðjónR skrifaði:rapport, ég held að flestir geti verið sammála þér héra að ofan, málið er bara stærra og flóknara.
Í mínum huga þá er þetta bara byrjunin, og hvað næst?
Loka á http://www.andrisnaer.is/ af því að hann hefur réttsýnar skoðanir sem fara í taugarnar á sturlaðri hjörðinni?
Þegar stofnanir fá völd til að ritskoða og loka síðun hægri og vinstri án dóms og laga þá erum við á hættulegri braut.
og hvað ert 13 ára stelpa að taka nektarmyndir af sér in the first place?
rapport skrifaði:Ég skal vera sammála um að það skorti umgjörð um svona mál í kerfinu, en kerfið sló ekki feilpúst í þessu tilviki.
rapport skrifaði:Um leið og óréttlátar lokanir fara að verða þá mun ég snúa baki við kerfinu opg berjast gegn því.
CendenZ skrifaði:Hvað var svona ólöglegt að mati dómsmálaráðherra að það þurfti að loka designepro ??
Gúrú skrifaði:rapport skrifaði:Um leið og óréttlátar lokanir fara að verða þá mun ég snúa baki við kerfinu opg berjast gegn því.
Átján bókstafir: http://www.designpro.lv
Hugbúnaðarfyrirtækið SIA er ekki sátt - en hey þú ert sáttur right? Það er það eina sem að skiptir þig máli right? Principles skipta engu máli ef að þér finnst þau ekki eiga við nema stundum right?
rapport skrifaði:Um leið og óréttlátar lokanir fara að verða þá mun ég snúa baki við kerfinu og berjast gegn því.
Grunnurinn að því að geta fundið út hvort málið sé réttlátt / óréttlát er að senda fyrirspurn og kanna afhverju lokað er á síðuna (reyndar þarf fyrst að sína fram á að lokað sé á síðuna).
rapport skrifaði:ÖLL ÖNNUR LÖG þar sem hægt er að krefjast þess að upplýsingum sé haldið leyndum eða þær teknar úr birtingu o.s.frv. ganga fyrir s.s. eru rétthærri þar sem það eru LÖG en ekki reglugerð
Reyndar þá tel ég Sóleyju T vera eina misskildustu persónu samtímans og ekki vælir hún endalaust yfir því eins og þú gerir þegar þér finnst á þig halla.
En ég var að benda þér á að við hér á vaktinni ættum að gera eitthvað í málunum og senda fyrirspurn...
Þú ert kannski einn af þeim sem vælir bara á netinu og gerir ekki neitt?
biturk skrifaði:bara til að koma í veg fyrir allan misskilning þá er sóley t ein sú allra kengþroskaheftasta mannsbarn sem nokkurn tímann hefur lifað á jörðinni og það er til háborinnar skammar að þetta ógeðslega fávitabarn fái að vera í einhverri aðstöðu til að koma skoðunum á framfæri!
rapport skrifaði:Skutlaðu inn drögum, við skulum svo hjálpast öll að í að betrumbæta þessi drög og svo skal einhver (ég, þú) senda bréfið inn og krefjast svara.
Held að við höfum báðir sannað að við séum ágætlega skrifandi, nú er bara komið að því að standa aðeins fyrir máli sínu.
rapport skrifaði:Þú ert s.s. ekkert nema kjafturinn og ég er ekki að tala um að eggaj einhver hús, ég er að tala um að fara formleguleiðina og kanna afhverju þessar síður eru lokaðar og ef ekki gera eitthvað í því...
rapport skrifaði:en við erum komnir með okkar eigin þráð til að þræta á, þetta fer að verða hobbý.
Ég get alveg svarað þér í sama tón, það bara gerir engum gott þó mðaur fái kannski smá útrás.
90% af tímanum er ég þess næstum fullviss um að einhver hafi einfaldlega skitið í hausinn á þér... hin 10% er ég þess alveg fullviss.
Sóley Tómasdóttir skrifaði:Róttækur femínisti sem ætlar að bjarga heiminum.
rapport skrifaði:Fyndið að þú svarar ekki rólega og yfirvegað fyrr en hraunað er á þig...