hehehehe já segðu...Gunnar skrifaði:og hvað ert 13 ára stelpa að taka nektarmyndir af sér in the first place?![]()
![]()
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
hehehehe já segðu...Gunnar skrifaði:og hvað ert 13 ára stelpa að taka nektarmyndir af sér in the first place?![]()
![]()
Ég skal vera sammála um að það skorti umgjörð um svona mál í kerfinu, en kerfið sló ekki feilpúst í þessu tilviki.GuðjónR skrifaði:rapport, ég held að flestir geti verið sammála þér héra að ofan, málið er bara stærra og flóknara.
Í mínum huga þá er þetta bara byrjunin, og hvað næst?
Loka á http://www.andrisnaer.is/" onclick="window.open(this.href);return false; af því að hann hefur réttsýnar skoðanir sem fara í taugarnar á sturlaðri hjörðinni?
Þegar stofnanir fá völd til að ritskoða og loka síðun hægri og vinstri án dóms og laga þá erum við á hættulegri braut.
maður spyr á móti, hvaða fólk berst gegn afskiptum yfirvalda að slíkum myndbitingum?og hvað ert 13 ára stelpa að taka nektarmyndir af sér in the first place?
Ég sé ekkert sem réttlætir svona aðgerðir, það á alltaf að fara réttar leiðir að hlutunum. Svona shortcut skila engu nema veseni og kínversku neti á endanum. Það sem vantar er að menn vinni með yfirvöldum, 4chan t.a.m. vinnur með yfirvöldum. Þeir halda logga yfir allt sem er sent inn (þó svo það hverfi af síðunni) svo að það er alltaf hægt að sanna hvaðan efni berst.rapport skrifaði:Ég skal vera sammála um að það skorti umgjörð um svona mál í kerfinu, en kerfið sló ekki feilpúst í þessu tilviki.
Átján bókstafir: http://www.designpro.lv" onclick="window.open(this.href);return false;rapport skrifaði:Um leið og óréttlátar lokanir fara að verða þá mun ég snúa baki við kerfinu opg berjast gegn því.
Einmitt...ætli einhver "gæðingur" hafi verið ósáttur við samkeppni og pantað þetta?CendenZ skrifaði:Hvað var svona ólöglegt að mati dómsmálaráðherra að það þurfti að loka designepro ??
Það er allt annað mál...Gúrú skrifaði:Átján bókstafir: http://www.designpro.lv" onclick="window.open(this.href);return false;rapport skrifaði:Um leið og óréttlátar lokanir fara að verða þá mun ég snúa baki við kerfinu opg berjast gegn því.
Hugbúnaðarfyrirtækið SIA er ekki sátt - en hey þú ert sáttur right? Það er það eina sem að skiptir þig máli right? Principles skipta engu máli ef að þér finnst þau ekki eiga við nema stundum right?
Ef það má "réttlæta" lokun, hvar á línan að vera? Allir staðir sem að finna má einhverja mynd af einelti? Ærumeiðandi ummælum? Kúkaklámi? Klámi?rapport skrifaði:Um leið og óréttlátar lokanir fara að verða þá mun ég snúa baki við kerfinu og berjast gegn því.
Það er ekkert sem að réttlætir það að reglugerð PFS sé brotin án þess að reglugerðin sé þá tekin úr gildi af PFS, það stendur nefnilega svart á hvítu að það þurfi leyfi viðskiptavins - sama hvort þér líkar betur eða verr.Grunnurinn að því að geta fundið út hvort málið sé réttlátt / óréttlát er að senda fyrirspurn og kanna afhverju lokað er á síðuna (reyndar þarf fyrst að sína fram á að lokað sé á síðuna).
Óóó, ég hélt t.d. að skólareglurnar mínar væru yfir öll lög hafin.rapport skrifaði:ÖLL ÖNNUR LÖG þar sem hægt er að krefjast þess að upplýsingum sé haldið leyndum eða þær teknar úr birtingu o.s.frv. ganga fyrir s.s. eru rétthærri þar sem það eru LÖG en ekki reglugerð
Man ekkert hver Sóley Tómasdóttir er, þetta nafn hentaði bara einstaklega vel þarna.Reyndar þá tel ég Sóleyju T vera eina misskildustu persónu samtímans og ekki vælir hún endalaust yfir því eins og þú gerir þegar þér finnst á þig halla.
Nei, þú varst að endurtaka eitthvað sem að hefur eflaust komið fram á þessum þræði oftar en tvisvar að við ættum allir að vera búnir að gera, held ég hafi meiraðsegja verið manneskjan sem að sagði það.En ég var að benda þér á að við hér á vaktinni ættum að gera eitthvað í málunum og senda fyrirspurn...
Ertu að skora á mig að eggja húsið hjá Árna Pétri Jónssyni eða eitthvað? Sé ekkert hvaða rhetorical device þetta er.Þú ert kannski einn af þeim sem vælir bara á netinu og gerir ekki neitt?
Mér er sama hversu kengþroskaheft einhver manneskja er, hún ætti alltaf að vera í einhverri aðstöðu til að koma skoðunum sínum á framfæri (en ekki þar sem að stjórnendur aðstöðunnar vilja það ekki).biturk skrifaði:bara til að koma í veg fyrir allan misskilning þá er sóley t ein sú allra kengþroskaheftasta mannsbarn sem nokkurn tímann hefur lifað á jörðinni og það er til háborinnar skammar að þetta ógeðslega fávitabarn fái að vera í einhverri aðstöðu til að koma skoðunum á framfæri!
Flott hugmynd hjá þér, snúið bökum saman og fáðið botn í málið í stað þess að vera í endalausum skotgrafarhernaði.rapport skrifaði:Skutlaðu inn drögum, við skulum svo hjálpast öll að í að betrumbæta þessi drög og svo skal einhver (ég, þú) senda bréfið inn og krefjast svara.
Held að við höfum báðir sannað að við séum ágætlega skrifandi, nú er bara komið að því að standa aðeins fyrir máli sínu.
Staðfestandi í svona fjórða skipti að þú kannt einfaldlega ekki orð.rapport skrifaði:Þú ert s.s. ekkert nema kjafturinn og ég er ekki að tala um að eggaj einhver hús, ég er að tala um að fara formleguleiðina og kanna afhverju þessar síður eru lokaðar og ef ekki gera eitthvað í því...
Það er hárrétt hjá þér! Þetta er þræta ekki umræða vegna þess að þú lest ekki hvað ég segi eða hunsar það algjörlega, hvort er satt veit ég ekki.rapport skrifaði:en við erum komnir með okkar eigin þráð til að þræta á, þetta fer að verða hobbý.
Vegna þess að ég les vanalega innleggin þín, svara öllu 'innihaldinu' nema því sem að tengist engu og tek þá fram að þú hafir bara verið eitthvað að rausa? Veldur það miklum pirringi í þínum huga? Spes.Ég get alveg svarað þér í sama tón, það bara gerir engum gott þó mðaur fái kannski smá útrás.
Athyglisverð niðurstaða miðað við gefnar upplýsingar.90% af tímanum er ég þess næstum fullviss um að einhver hafi einfaldlega skitið í hausinn á þér... hin 10% er ég þess alveg fullviss.
Sóley Tómasdóttir skrifaði:Róttækur femínisti sem ætlar að bjarga heiminum.
Undarlegt hvernig að þetta innlegg þitt virðist ekki eiga sér neina stoð í raunvöruleikanum.rapport skrifaði:Fyndið að þú svarar ekki rólega og yfirvegað fyrr en hraunað er á þig...