nei það myndi ég aldrei einu sinni íhuga ef þú ert að tala um tölvuna sem þú ert með á sölu með Quad Core örgjörva ... aldrei myndi ég gera það ...yrði bara alveg heimskulegt að gera það.. !
Það á að nota lýsandi titla á nýjum bréfum dæmi: Titillinn á ekki að vera "Hjálp!" eða "Hvort?" heldur frekar
"Vantar hjálp með fps drop í CS" eða "P4 3.0 GHz eða AMD64 3000+?".
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA Kísildalur.is þar sem nördin versla
Ef það er í henni T7600 (öflugasti CPU sem hægt er að fá í þetta socket) þá er hún la la og sambærileg við ThinkPad T60p.
Þær hafa verið að fara á c.a. 50þ en þá með batterýi og jafnvel dokku líka.
Fyrir fartölvu sem strax þarf að kaupa 20þ batterý í, þá mundi ég segja 25-30þ topps fyrir þessa tölvu.
það vantar svo smá info um borðtölvuna svo hægt sé að verðmeta hana.
Hún er c.a. 50þ virði (smá gisk) = þú ættir að fá 25þ á milli. Það væri sanngjarnt.
Ef þú ert ekki að spila leiki og bara nota vélina í skólann o.þ.h. þá mun þessi 820 vél duga þér ágætlega, sérstaklega ef þú færð þér dokku og notar svo gamla tölvuskjáinn, lyklaborði og mús áfram með henni (það allt er ekki inn í þessu 50þ mati á tölvunni).
En ef þú þarft ekki fartölvu.... þá skaltu halda þig við borðtölvuna, þær eru alltaf miklu öflugri ...