steve jobs með þetta á hreinu

Allt utan efnis

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: steve jobs með þetta á hreinu

Póstur af biturk »

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:@Gúrú, BjarniTS ofl.
Gáfurnar á þessum enda standa ekkert á sér.
Það var enginn að segja að frelsi ykkar til að kaupa eða nota Apple vörur væri heft eða ekki til staðar.

biturk skrifaði:Ef þið getið ekki tekið ábyrgð á eigin frelsi, þá verður það tekið af ykkur...
Apple hefur þegar gert það.

Hvað í fjandanum ert þú að koma hingað og byrja að blaðra eitthvað án þess að lesa neitt? Guð minn góður hvað ég er byrjaður að hata þetta spjallborð.
fólk sem eyðir lífinu inní "pappakassa" kalli það frelsi í einræðum sem ættu heima á Omega TV.

Nei, það á það ekki.
Fólk sem eyðir lífinu trúandi á pappakassa sem guð á ekki einu sinni heima á Omega TV.
Það er ekki mikið hægt að eiga við hugbúnað, stýrikerfi né vélbúnað, það er nánast bara hægt að kaupa annað og betra apple "blackbox" þegar kominn er tími á uppfærslu.

Og?
Takmörkun á frelsi til að reka skilvirkara samfélag er = takmörkun á frelsi...

Þetta er svo heimskuleg setning sama í hvaða ljósi hún er, hún er algjörlega geðbiluð þegar að þú ert að tala um tölvufyrirtæki.
Réttlátari samanburður væri einfaldlega, hvað getur Apple gert MAX og hvað getur PC gert MAX?

ÞAÐ ER ÖLLUM SAMA. Ekki búa til umræðuna í huganum á þér og koma hingað og halda að allir skilji hvað í fjandanum þú ert að tala um í umræðunni.

Og til að loka þessu innleggi: Hvað heldurðu að margir maccar séu seldir á ári elsku litla dúllan þín? Heldurðu að þetta fólk sé neytt til að versla við Apple?
Þetta er val.

bara svona til að benda þér á að þá skrifaði ég ekki það sem þú varst að quta mig í :?

en annars, ef þú getur ekki höndlað umræður sem að snúast ekki um að lofsama mac þá græt ég ekkert þótt þú farir, eiginlega er mér bara alveg sama hvort þú ert hjérna eða ekki :lol:

og bjarni.....

nei annars ég er hættur við að svara þér, það þýðir ekkert
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

biturk skrifaði:bara svona til að benda þér á að þá skrifaði ég ekki það sem þú varst að quta mig í :?

Var ekkert að quota í þig nema þar sem að stendur "biturk", enda var ég að svara við rapport og tala við rapport?
en annars, ef þú getur ekki höndlað umræður sem að snúast ekki um að lofsama mac þá græt ég ekkert þótt þú farir, eiginlega er mér bara alveg sama hvort þú ert hjérna eða ekki

Ég er ekki MAC fanboy, mér gæti ekki verið meira sama um MAC vörur eða MAC framleiðslu, mér líkar ekki við þjónustulevelið sem að Apple franchise hafa fengið að komast upp með, mér líkar ekki við rekstur testing deildanna þeirra.

Það sem ég er hisnvegar er frelsis fanboy, sanngirnis fanboy og rökstuðnings fanboy.

Þú labbar ekki um og segir svona hluti: ekki örvænta, þó að apple selji ykkur vísvitandi gallaða vöru þá fáið þið hulstur utan um símann, það er öllu reddað með þessu
þegar að þeir eru A) ekki sannir B) ekki sannir C) ekki sannir D) ekki sannir og E) enginn hafi gefið neitt sem að þú segir í skyn F) og að enginn hafi getað sýnt fram á að þetta sé satt.

Hvað þætti þér um það að einhver hafi gert þráð sem sagði:
Kísildalur seldi mér vísvitandi bilað lyklaborð og bauð mér svo pappakassa og minn eigin þátt á Omega TV í skaðabætur og halda að því sé reddað :hnuss
Þegar að ekkert gæti verið fjær sannleikanum? Að Kísildalur hafi ekki vitað að lyklaborðið hafi verið bilað, að Kísildalur hafi boðið mér fulla endurgreiðslu eða nýtt lyklaborð mér að kostnaðarlausu? Að Kísildalur komi Omega TV ekki einu sinni neitt við?

Þá held ég nú heldur betur að þú værir mín megin í umræðunni, á því að það ætti að passa að sanngirni ætti sér stað í umræðum, að passa það að málefnanlega sé staðið að umræðunni og að enginn fái að komast upp með það að ljúga.
Modus ponens

wicket
FanBoy
Póstar: 722
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Póstur af wicket »

Ég legg til að þessum þræði verði bara læst og hann gleymist sem allra fyrst.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Póstur af coldcut »

wicket skrifaði:Ég legg til að þessum þræði verði bara læst og hann gleymist sem allra fyrst.

x2
Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3065
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni

Póstur af beatmaster »

Já það koma hérna fram leiðinlegar staðreyndir um Apple, við skulum skella þræðinum í lás :roll:

Hinsvegar skal ég alveg viðurkenna það að það hallar heldur á Apple menn hérna enda var þessi vefsíða stofnuð til að halda utanum verð á ódýrum tölvuhlutum (nei Apple er ekki og verður aldrei ódýr tölvuhlutur)

Ég sæi menn í anda fara inn á bmwkraft og fara þar að þruma um að Toyota sé málið og evrópubúar eigi ekki að koma nálægt bifreiðasmíði og allir þar væru bara já ok....
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Póstur af coldcut »

beatmaster skrifaði:Já það koma hérna fram leiðinlegar staðreyndir um Apple, við skulum skella þræðinum í lás :roll:

Hinsvegar skal ég alveg viðurkenna það að það hallar heldur á Apple menn hérna enda var þessi vefsíða stofnuð til að halda utanum verð á ódýrum tölvuhlutum (nei Apple er ekki og verður aldrei ódýr tölvuhlutur)

Ég sæi menn í anda fara inn á bmwkraft og fara þar að þruma um að Toyota sé málið og evrópubúar eigi ekki að koma nálægt bifreiðasmíði og allir þar væru bara já ok....

hahaha en frá mínum bæjardyrum er þetta komið langt út fyrir topic og nú snýst þetta ekki um neitt annað en fanboy-isma sem er leiðinlegur. En hvaða leiðinlegu staðreyndir ertu að tala um? Þær staðreyndir að Apple vill halda nýjungum innan fyrirtækisins until official release? Að iPhone 4 sé gallaður en þó alveg jafn gallaður og allir hinir snjallsímarnir frá Nokia og fleiri framleiðendum? Ég veit ekki betur en Windows gefi út gallað stýrikerfi með jöfnu millibili.

Annars er ég enginn Mac-fanboy þó mér finnist OS X betra en windows!
Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1025
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Staðsetning: Terra

Póstur af Nördaklessa »

mér persónulega finnst Allt frá Apple Overpriced rusl.
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Póstur af intenz »

rapport skrifaði:@Gúrú, BjarniTS ofl.

[...]

Það er ekki mikið hægt að eiga við hugbúnað, stýrikerfi né vélbúnað, það er nánast bara hægt að kaupa annað og betra apple "blackbox" þegar kominn er tími á uppfærslu.

[...]

Ef Apple væru mjög ódýrir væri þetta skiljanlegt, en þeir eru lang lang lang dýrastir á markaðnum! Þetta á sér enga skýringu.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3065
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni

Póstur af beatmaster »

Fyrst að við erum kominn alvarlega offtopic þá vil ég segja að þessi mynd...

Mynd

minnir mig rosalega á...

Mynd

og hinar 40 bestu myndir sem að ég hef séð lengi...

http://imgurfun.net/imgurfun/22-dont-as ... -pics.html
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2260
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Póstur af BjarniTS »

beatmaster skrifaði:Já það koma hérna fram leiðinlegar staðreyndir um Apple, við skulum skella þræðinum í lás :roll:

ódýrum ?
Nei það er bara ekki rétt hjá þér , það sem mest er varið í er einmitt oft það dýrasta , SSD diskar og i7 væru ekki til umræðu hérna ef að þetta væri spjallborð fyrir ódýrt dót.
Ódýrt í þessu samhengi er verið að tala um "hvar þú færð viðkomandi hlut ódýrast at the moment"
Hef átt BMW , Mac , PC , you name it allt er vænt sem vel er grænt.
Þetta eru bara verkfæri í verkfærakassanum og má nota á sinn hátt hvert.
Nörd
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af rapport »

Leviathan skrifaði:Mér finnst alveg út í hött að kalla þetta takmörkun eða skerðingu á frelsi þar sem fólk velur auðvitað sjálft hvaða tölvur og hugbúnað það notar. Sumum hentar einfaldlega að hafa minna "frelsi" því langflestir hafa ekki hundsvit á því sem þeir eru gera í tölvunni sinni.

Þetta er í hnotskurn það sem ég hef verið að segja...

Fólk borgar aukalega fyrir að fá færri valkosti því það veit að það hefur ekki hundsvit á tölvum...
Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2260
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Póstur af BjarniTS »

rapport skrifaði:
Leviathan skrifaði:Mér finnst alveg út í hött að kalla þetta takmörkun eða skerðingu á frelsi þar sem fólk velur auðvitað sjálft hvaða tölvur og hugbúnað það notar. Sumum hentar einfaldlega að hafa minna "frelsi" því langflestir hafa ekki hundsvit á því sem þeir eru gera í tölvunni sinni.

Þetta er í hnotskurn það sem ég hef verið að segja...

Fólk borgar aukalega fyrir að fá færri valkosti því það veit að það hefur ekki hundsvit á tölvum...

Heimskan þín meiðir mig.
Nörd
Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1946
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Póstur af BjarkiB »

Æjji, veistu er ekki hægt að læsa þessum þræði sem fyrst. Er bara komið útí leiðindi. Látið eins og leikskólabörn og rífast hver á sterkasta pabbann :roll:
Læst