Gúrú skrifaði:rapport skrifaði:@Gúrú, BjarniTS ofl.
Gáfurnar á þessum enda standa ekkert á sér.
Það var enginn að segja að frelsi ykkar til að kaupa eða nota Apple vörur væri heft eða ekki til staðar.biturk skrifaði:Ef þið getið ekki tekið ábyrgð á eigin frelsi, þá verður það tekið af ykkur...
Apple hefur þegar gert það.
Hvað í fjandanum ert þú að koma hingað og byrja að blaðra eitthvað án þess að lesa neitt? Guð minn góður hvað ég er byrjaður að hata þetta spjallborð.fólk sem eyðir lífinu inní "pappakassa" kalli það frelsi í einræðum sem ættu heima á Omega TV.
Nei, það á það ekki.
Fólk sem eyðir lífinu trúandi á pappakassa sem guð á ekki einu sinni heima á Omega TV.Það er ekki mikið hægt að eiga við hugbúnað, stýrikerfi né vélbúnað, það er nánast bara hægt að kaupa annað og betra apple "blackbox" þegar kominn er tími á uppfærslu.
Og?Takmörkun á frelsi til að reka skilvirkara samfélag er = takmörkun á frelsi...
Þetta er svo heimskuleg setning sama í hvaða ljósi hún er, hún er algjörlega geðbiluð þegar að þú ert að tala um tölvufyrirtæki.Réttlátari samanburður væri einfaldlega, hvað getur Apple gert MAX og hvað getur PC gert MAX?
ÞAÐ ER ÖLLUM SAMA. Ekki búa til umræðuna í huganum á þér og koma hingað og halda að allir skilji hvað í fjandanum þú ert að tala um í umræðunni.
Og til að loka þessu innleggi: Hvað heldurðu að margir maccar séu seldir á ári elsku litla dúllan þín? Heldurðu að þetta fólk sé neytt til að versla við Apple?
Þetta er val.
bara svona til að benda þér á að þá skrifaði ég ekki það sem þú varst að quta mig í
en annars, ef þú getur ekki höndlað umræður sem að snúast ekki um að lofsama mac þá græt ég ekkert þótt þú farir, eiginlega er mér bara alveg sama hvort þú ert hjérna eða ekki
og bjarni.....
nei annars ég er hættur við að svara þér, það þýðir ekkert