Sallarólegur skrifaði:Væri til í að mæta með því skilirði að Gamer komi ekki nálægt þessu.
Ég verð að vera sammála, það eina sem að ég myndi mögulega vilja snerta með priki sem tengist Gamer eru upplýsingar um það hvaða verði þeir hafa fengið húsnæðið sitt á kr/sólarhring, bara sem viðmið eða verðhugmynd.
vesley skrifaði:Nú jæja en hafið þið hugmynd um annað húsnæði ?
Sallarólegur skrifaði:Afhverju í ósköpunum viljiði hafa Gamer sem þriðja aðila? Þeir reka ekkert húsnæði né netþjónustu, hvað í ósköpunum eiga þeir að geta gert?.
Myndi frekar tala við fasteignasala eða einhvern á því sviði til að athuga með leigu á sal yfir helgi.
ég myndi nú frekar skoða vöruhús sem eru laus til leigu... en þetta er miklu meira en bara að redda sal
Ég myndi persónulega athuga skóla... því maður þarf borð og skipt rými, ásamt aðgengi að öflugu rafmagni... tenglarnir þurfa að höndla nefnilega þokkalegt álag
Jæja held nú að það yrði snilld ef hægt væri að leigja skóla, núna er það bara hvaða skóli? besti væri að hann væri miðsvæðis annað ætti ekki að skipta máli, ( nema verð)
og líka athuga með húsnæðin sem Gamer hefur leigt.
Gamer er að fá borð og stóla frá Lionsklúbbnum í Kópavogi ég er með númerið hjá tengiliðnum þeirra. Switcharnir eru annaðhvort frá Símanum eða Opnum Kerfum.
Úhh afþví þú nefndir kópavog.. hvað með hús Framsóknarfélagsins í kópavogi.. hef farið í party þar og þeir gefa leiguna fyrir loforð um atkvæði lol Veit samt ekki með net en þetta væri örugglega ódýrasta leiðin fyrir ágætis offline lan + þeir eru með borð og stóla og ískáp (fyrir orkudrykki og áfengi) Líklega pláss fyrir 20 manns + tölvur rsum
en að leigja bara fjandans sal. Skemmti sal eins og fyrir fermingu og þannig. Þá er búið að redda stólum, borðum, ískápum og hva 1 - 2 þús á mann ? til að tryggja kostnað nema það verður e-h meira að leigja drasl frá símanum eða e-h
gotlife skrifaði:en að leigja bara fjandans sal. Skemmti sal eins og fyrir fermingu og þannig. Þá er búið að redda stólum, borðum, ískápum og hva 1 - 2 þús á mann ? til að tryggja kostnað nema það verður e-h meira að leigja drasl frá símanum eða e-h
Rafmagn er umhugsunarefni eins og Cendenz benti á hér að ofan.
rafmagn og net útá við er crucialt.... það er bara þannig.
forgangslisti yrði: 1. Rafmagn 2. Internet, ljós helst 3. Stólar og borð 4. stofur eða aðskilin rými 5. Svissar og routerar.
Ég er nokkuð viss um að hérna eru einhverjir (ég veit um amk 2) sem geta komið með cisco routerana sína og græjað þá þannig að netið verði OK, proxy þjóna og gateway fyrir mismunandi notkun. Þá er no.5 uppfyllt, rest er með salnum... sennilega skóli
Og svo þarf bara að vera smávegis í kringum þetta, admins og rcons etc.
CendenZ skrifaði:rafmagn og net útá við er crucialt.... það er bara þannig.
forgangslisti yrði: 1. Rafmagn 2. Internet, ljós helst 3. Stólar og borð 4. stofur eða aðskilin rými 5. Svissar og routerar.
Ég er nokkuð viss um að hérna eru einhverjir (ég veit um amk 2) sem geta komið með cisco routerana sína og græjað þá þannig að netið verði OK, proxy þjóna og gateway fyrir mismunandi notkun. Þá er no.5 uppfyllt, rest er með salnum... sennilega skóli
ég verð nú 16 eftir 13 daga þannig að ég væri nú til í að hafa eitt gott Vaktin lan ... hafa bara aðgangseyrir og eyða part af þeim pening þegar það safnast saman og eyða því í mat og drykki fyrir alla eða eh álika
ég meina...Vaktarlan yrði gríðarlegt í stærð...og það þyrfti að passa upp á að netið yrði ekki með svona háls eins og var á ir laninu '06 þegar fólk komst varla inn á steam til að fara í leikina sína...
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
CendenZ skrifaði:rafmagn og net útá við er crucialt.... það er bara þannig.