Vaktin.is lan skráning á lan@muminalfarnir.org

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Vaktin.is lan

Póstur af vesley »

Gúrú skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Væri til í að mæta með því skilirði að Gamer komi ekki nálægt þessu.

Ég verð að vera sammála, það eina sem að ég myndi mögulega vilja snerta með priki sem tengist Gamer
eru upplýsingar um það hvaða verði þeir hafa fengið húsnæðið sitt á kr/sólarhring, bara sem viðmið eða verðhugmynd.

Nú jæja en hafið þið hugmynd um annað húsnæði ?
massabon.is
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

vesley skrifaði:Nú jæja en hafið þið hugmynd um annað húsnæði ?

Sallarólegur skrifaði:Afhverju í ósköpunum viljiði hafa Gamer sem þriðja aðila? Þeir reka ekkert húsnæði né netþjónustu, hvað í ósköpunum eiga þeir að geta gert?.

Myndi frekar tala við fasteignasala eða einhvern á því sviði til að athuga með leigu á sal yfir helgi.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1726
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Danni V8 »

Tala við þessa gaura og fá þá til að redda sal. Virðast sérhæfa sig í því :megasmile

http://www.salir.is/
Mynd
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2569
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Póstur af CendenZ »

ég myndi nú frekar skoða vöruhús sem eru laus til leigu... en þetta er miklu meira en bara að redda sal :lol:

Ég myndi persónulega athuga skóla... því maður þarf borð og skipt rými, ásamt aðgengi að öflugu rafmagni... tenglarnir þurfa að höndla nefnilega þokkalegt álag :wink:
Skjámynd

Höfundur
vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

Jæja held nú að það yrði snilld ef hægt væri að leigja skóla, núna er það bara hvaða skóli? besti væri að hann væri miðsvæðis annað ætti ekki að skipta máli, ( nema verð)

og líka athuga með húsnæðin sem Gamer hefur leigt.
massabon.is
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Póstur af Pandemic »

Gamer er að fá borð og stóla frá Lionsklúbbnum í Kópavogi ég er með númerið hjá tengiliðnum þeirra. Switcharnir eru annaðhvort frá Símanum eða Opnum Kerfum.
Skjámynd

Zpand3x
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 392
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48

Póstur af Zpand3x »

Úhh afþví þú nefndir kópavog.. hvað með hús Framsóknarfélagsins í kópavogi.. hef farið í party þar og þeir gefa leiguna fyrir loforð um atkvæði lol :P Veit samt ekki með net en þetta væri örugglega ódýrasta leiðin fyrir ágætis offline lan :P + þeir eru með borð og stóla og ískáp (fyrir orkudrykki og áfengi) Líklega pláss fyrir 20 manns + tölvur rsum
i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair CX430, Antec P180B
Ryzen 3600, Gigabyte B450M DS3H, MSI GTX 970, 2x16GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1115
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Póstur af g0tlife »

en að leigja bara fjandans sal. Skemmti sal eins og fyrir fermingu og þannig. Þá er búið að redda stólum, borðum, ískápum og hva 1 - 2 þús á mann ? til að tryggja kostnað nema það verður e-h meira að leigja drasl frá símanum eða e-h
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

gotlife skrifaði:en að leigja bara fjandans sal. Skemmti sal eins og fyrir fermingu og þannig. Þá er búið að redda stólum, borðum, ískápum og hva 1 - 2 þús á mann ? til að tryggja kostnað nema það verður e-h meira að leigja drasl frá símanum eða e-h

Rafmagn er umhugsunarefni eins og Cendenz benti á hér að ofan. :?
Modus ponens
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Póstur af CendenZ »

rafmagn og net útá við er crucialt.... það er bara þannig.

forgangslisti yrði:
1. Rafmagn
2. Internet, ljós helst
3. Stólar og borð
4. stofur eða aðskilin rými
5. Svissar og routerar.

Ég er nokkuð viss um að hérna eru einhverjir (ég veit um amk 2) sem geta komið með cisco routerana sína og græjað þá þannig að netið verði OK, proxy þjóna og gateway fyrir mismunandi notkun.
Þá er no.5 uppfyllt, rest er með salnum... sennilega skóli

Og svo þarf bara að vera smávegis í kringum þetta, admins og rcons etc.
Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26

Póstur af Sydney »

CendenZ skrifaði:rafmagn og net útá við er crucialt.... það er bara þannig.

forgangslisti yrði:
1. Rafmagn
2. Internet, ljós helst
3. Stólar og borð
5. Svissar og routerar.

Ég er nokkuð viss um að hérna eru einhverjir (ég veit um amk 2) sem geta komið með cisco routerana sína og græjað þá þannig að netið verði OK, proxy þjóna og gateway fyrir mismunandi notkun.

Pft, þarf ekkert admin
http://www.youtube.com/watch?v=1eGbMqL_CwM
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Póstur af Gúrú »

Sydney skrifaði:Pft, þarf ekkert admin

Pft sammála, þurfum ekki admin ef við ætlum hvorteðer að eyða öllum tímanum í að gera fake videos 8-[ =P~

Hvernig er það samt, sjá skólastjórnir um leigu á sölum skóla eða sveitarfélögin eða hvað?
Modus ponens
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4270
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Póstur af KermitTheFrog »

Mér dytti helst í hug að tala við félagsmiðstöðvar eða nemendafélög. Þeir myndu þá hafa samband við skólastjórn ef þess þyrfti.
Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 902
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:

Póstur af KrissiK »

ég verð nú 16 eftir 13 daga þannig að ég væri nú til í að hafa eitt gott Vaktin lan ... hafa bara aðgangseyrir og eyða part af þeim pening þegar það safnast saman og eyða því í mat og drykki fyrir alla eða eh álika :D
TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD
Skjámynd

g0tlife
1+1=10

Póstur af g0tlife »

KermitTheFrog skrifaði:Mér dytti helst í hug að tala við félagsmiðstöðvar eða nemendafélög. Þeir myndu þá hafa samband við skólastjórn ef þess þyrfti.

Hver ætlar að taka það skref að sér ?
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Póstur af Gúrú »

KermitTheFrog skrifaði:Mér dytti helst í hug að tala við félagsmiðstöðvar eða nemendafélög. Þeir myndu þá hafa samband við skólastjórn ef þess þyrfti.

Ég þekki alla í nemendafélagi skólans persónulega en... það er sumarfrí og þau hafa líkt og ég ekkert samband við skólastjórn yfir sumartímann?
Modus ponens
Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4270
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Póstur af KermitTheFrog »

Gúrú skrifaði:

Ég þekki alla í nemendafélagi skólans persónulega en... það er sumarfrí og þau hafa líkt og ég ekkert samband við skólastjórn yfir sumartímann?

Onei, ég veit sosum ekki. Við félagarnir höfum bara leigt sal þegar við gerum þetta en þetta er greinilega mun stærri hópur.
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2082
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Póstur af DJOli »

ég meina...Vaktarlan yrði gríðarlegt í stærð...og það þyrfti að passa upp á að netið yrði ekki með svona háls eins og var á ir laninu '06 þegar fólk komst varla inn á steam til að fara í leikina sína...
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Staðsetning: hérna

Póstur af Einarr »

Sydney skrifaði:
CendenZ skrifaði:rafmagn og net útá við er crucialt.... það er bara þannig.

forgangslisti yrði:
1. Rafmagn
2. Internet, ljós helst
3. Stólar og borð
5. Svissar og routerar.

Pft, þarf ekkert admin

djöfull vorkenni eg gaurnum. Vá hvað ég færi heim og næði í öxina hans pabba og slátraði kvikindinum sem myndi brjóta tölvuna mína

daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23

Póstur af daniellos333 »

CendenZ skrifaði:
Tiesto skrifaði:Hvað með að hafa þetta bjórlaust og áfengislaust lan og leyfa 14 ára krakka að joina? :lol:

Þá þyrfti að vera gæsla og loka klukkan 24:00 vegna útivistartímans, veit ekki hvort það séu einhverjar undanþágur á því

Rules are made to be broken :twisted:
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Póstur af CendenZ »

daniellos333 skrifaði:
CendenZ skrifaði:
Tiesto skrifaði:Hvað með að hafa þetta bjórlaust og áfengislaust lan og leyfa 14 ára krakka að joina? :lol:

Þá þyrfti að vera gæsla og loka klukkan 24:00 vegna útivistartímans, veit ekki hvort það séu einhverjar undanþágur á því

Rules are made to be broken :twisted:

Ekki undir nafni Vaktarinnar :|
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2082
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Póstur af DJOli »

ég þekki gaur sem hefði tekið þetta skrefi lengra, og sleppt því að fara út með tölvuna og henda henni í jörðina...

hann hefði tekið tölvuna, og brennt hana á báli.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Skjámynd

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 3981
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Póstur af Klemmi »

Hann Einar frændi minn drap einu sinni haxxara...
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
Skjámynd

g0tlife
1+1=10

Póstur af g0tlife »

Klemmi skrifaði:Hann Einar frændi minn drap einu sinni haxxara...

var han afk eða ?

Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Staðsetning: hérna

Póstur af Einarr »

Klemmi skrifaði:Hann Einar frændi minn drap einu sinni haxxara...

Hey þú ert frændi minn!
Svara