Ég er mest að pæla í WD Black diskinum, 600MB/s & 64mb buffer...
Ef þið vilduð vera svo vænir að mæla með einhverjum þá tek ég það til umhugsunar...en ég hinsvegar kaupi einungis WD diska, þar sem þeir hafa virkað hvað best hjá mér
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Þegar þú ert að leitast eftir disk undir stýrikerfi er alltaf gott að skoða snöggan access time, þegar þú ert að skoða disk fyrir gögn viltu meiri write/read hraða.
Ég hef super reynslu af Seagate diskum undir stýrikerfi, 500gb single platter, love it, aftur á móti nær enginn að toppa Samsung 1tb diskana mína undir gögn.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP