Rangt, hraðinn er ennþá drasl.Carc skrifaði:Danice komst í lag kl 7 í morgun og útlanda umferð á því að vera kominn í lag.
Internet tengingar á Íslandi
Re: Internet tengingar á Íslandi
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
Myndi það ekki vera komið á Mbl ef strengurinn væri bilaður, ég hef a.m.k ekki séð neitt um þetta. Mín tenging er búin að vera svona í marga mánuði, fínn hraði á daginn en allt í drasli á kvöldin......kannski gleymdi einhver að borga reikninginn fyrir sæstreng notkunina, og þetta er afleiðingin.....allt í skow motion á álagstímum!! Bara svona hugmynd.....
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Hvar á landinu býrðu og hvar ertu að kaupa internetþjónustuna þína?mbh skrifaði:Myndi það ekki vera komið á Mbl ef strengurinn væri bilaður, ég hef a.m.k ekki séð neitt um þetta. Mín tenging er búin að vera svona í marga mánuði, fínn hraði á daginn en allt í drasli á kvöldin......kannski gleymdi einhver að borga reikninginn fyrir sæstreng notkunina, og þetta er afleiðingin.....allt í skow motion á álagstímum!! Bara svona hugmynd.....
Ég hef nefnilega tekið eftir því í öllu þessu leikjaspili með vinunum að við sem erum hjá Vodafone og búum í Keflavík erum að fá skíta hraða á kvöldin en fínt á dagin, hinsvegar þeir sem búa í Reykjavík og eru hjá Vodafone eru bara í góðu lagi allan sólarhringinn.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Ætlaði að downloada MTA,, tók 2klukkutíma XD 8mb
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
Ég er í Reykjavík Réttarholtinu, en ég fór frá Tal í feb byrjun vegna þess að þetta var að gera mig geðveikan að fá innan við eitt Mb/s á nánast hverju kvöldi en svo svaka hraða á daginn....en við það að fara til Vodafone gerðist bara ekki neitt, sami skítahraðinn á kvöldin!Danni V8 skrifaði:Hvar á landinu býrðu og hvar ertu að kaupa internetþjónustuna þína?mbh skrifaði:Myndi það ekki vera komið á Mbl ef strengurinn væri bilaður, ég hef a.m.k ekki séð neitt um þetta. Mín tenging er búin að vera svona í marga mánuði, fínn hraði á daginn en allt í drasli á kvöldin......kannski gleymdi einhver að borga reikninginn fyrir sæstreng notkunina, og þetta er afleiðingin.....allt í skow motion á álagstímum!! Bara svona hugmynd.....
Ég hef nefnilega tekið eftir því í öllu þessu leikjaspili með vinunum að við sem erum hjá Vodafone og búum í Keflavík erum að fá skíta hraða á kvöldin en fínt á dagin, hinsvegar þeir sem búa í Reykjavík og eru hjá Vodafone eru bara í góðu lagi allan sólarhringinn.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
28.2.2010 - Bilun í FARICE.
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/20 ... um_farice/
Fann ekkert um DANICE. Engin tilkynning á http://www.farice.is" onclick="window.open(this.href);return false; heldur um að viðgerð sé lokið, bara að bilun hafi komið upp 28.feb og unnið sé að viðgerð.
Er að fá núna 5Mbps í down/upload erlendis og 18Mbps down/upload innanlands. Erlendi hraðinn var enn minni í dag en innalands svipaður.
Fann ekkert um DANICE. Engin tilkynning á http://www.farice.is" onclick="window.open(this.href);return false; heldur um að viðgerð sé lokið, bara að bilun hafi komið upp 28.feb og unnið sé að viðgerð.
Er að fá núna 5Mbps í down/upload erlendis og 18Mbps down/upload innanlands. Erlendi hraðinn var enn minni í dag en innalands svipaður.
-
- Fiktari
- Póstar: 53
- Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 10:52
Það er búið að gera við Farice (komst í lag rétt eftir miðnætti 1. mars), Danice hefur bilað eftir það í 2 skipti, var fyrst úti í 2 daga og síðan í uþb. sólarhring. Allir sæstrengir eru í lagi núna.Hargo skrifaði:28.2.2010 - Bilun í FARICE.
http://www.speedtest.net/result/752194322.png" onclick="window.open(this.href);return false;
Svona er hraðinn hjá mér, réttara sagt hægðin
Og það þótt maður sé með ljósleiðara og det helePlextor skrifaði:http://www.speedtest.net/result/752194322.png
já 50mb ljós hjá vodafone.. aldrei kynnst öðru eins rusli og þetta..
virðist samt eitthvað að vera að taka við sér núna eða miðað við að ég get horft á youtube video núna.. sem ég gat ekki áðan en ég þarf samt að láta þau bufferast aðeins
virðist samt eitthvað að vera að taka við sér núna eða miðað við að ég get horft á youtube video núna.. sem ég gat ekki áðan en ég þarf samt að láta þau bufferast aðeins
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 993
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
50MB ljós hjá vodafone
Ég kemst ekki einu sinni á speedtest.net
Hélt kannski að netið væri svona hægt að því að ég væri búinn með erlenda gagnamagnið mitt.
Ég hringdi einnig í þjónustuver Vodafones en lagði svo á eftir að hafa beðið í rúman hálftíma, þetta er bara fáránlegt
Ég kemst ekki einu sinni á speedtest.net
Hélt kannski að netið væri svona hægt að því að ég væri búinn með erlenda gagnamagnið mitt.
Ég hringdi einnig í þjónustuver Vodafones en lagði svo á eftir að hafa beðið í rúman hálftíma, þetta er bara fáránlegt
Last edited by braudrist on Mið 17. Mar 2010 22:28, edited 1 time in total.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Pandemic: Referral spam á ekki heima hér á vaktinni.
Orðinn nett pirraður á þessu. Get varla verið á xfire,steam og msn :/ Vona að það sé verið að vinna hart í þessu.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Svona er þetta hjá mér líka, nenni ekki að bíða eftir speedtestinu.....en þetta er búið að vera svona í mest allan vetur hjá mér.....eftir 1800 á kvöldin fer hraðinn í rusl!!
Bwah þetta er orðið svolítið þreytandi. Nú er innanlandsbandvíddin mín einnig á enn meiri niðurleið.
Eruð þið enn að lenda í þessu?
Innanlands:
Utanlands:
Verst með ljósleiðarann hjá Vodafone að maður getur ekki valið um áskriftarleiðir með minni bandvídd en 50Mbps, alltaf sami hraðinn "í boði", bara minna erlent gagnamagn. Ef minni bandvíddir væru í boði á mánuði þá myndi ég fá mér áskriftarleiðina með lægstu bandvíddina og borga minna þar sem ég fæ hvort eð er ekki neitt nálægt þeim 50Mbps sem talað er um og hef ekki fengið mjög lengi.
Er þessi sæstrengur enn til vandræða og er þetta jafn slæmt hjá öllum ISP-um hér á landi?
Eruð þið enn að lenda í þessu?
Innanlands:
Utanlands:
Verst með ljósleiðarann hjá Vodafone að maður getur ekki valið um áskriftarleiðir með minni bandvídd en 50Mbps, alltaf sami hraðinn "í boði", bara minna erlent gagnamagn. Ef minni bandvíddir væru í boði á mánuði þá myndi ég fá mér áskriftarleiðina með lægstu bandvíddina og borga minna þar sem ég fæ hvort eð er ekki neitt nálægt þeim 50Mbps sem talað er um og hef ekki fengið mjög lengi.
Er þessi sæstrengur enn til vandræða og er þetta jafn slæmt hjá öllum ISP-um hér á landi?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1558
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Held þetta sé meira spurning um peninga en sæstrengin...
Starfsmaður @ IOD
Fékk svar frá Vodafone. Þeir sögðu að það hefðu verið bilanir í gangi síðasta mánuðinn en allt ætti að vera komið í lag núna. Sá sem ég talaði við sagðist ekki geta ábyrgst að ég fái fullan hraða og þótti ólíklegt að ég fengi hann utanlands, sjálfur væri hann að fá +60Mb innanlands og 25Mb utanlands.
Hefði eiginlega frekar viljað að starfsmaðurinn hefði sagt mér að bilanir væru enn í gangi því þá gæti ég allavega tengt mínar tölur við það. Þessar tölur sem hann er að fá sjálfur, 60Mb innanlands og 25Mb utanlands, væru samt mun skárri en það sem ég er að fá, 15-20Mb innanlands og 5-10Mb utanlands...og þessar tölur lækka svo enn frekar á kvöldin hjá mér.
Hélt að ljósleiðarinn myndi útrýma ADSL vandamálinu með fjarlægð frá símstöð þannig að staðsetning mín getur varla skipt máli. Plús að ég var alltaf að fá flottan hraða hér áður fyrr, sérstaklega innanlands.
Fleiri að fá svipaðar tölur og ég með 50Mb ljósleiðara Vodafone?
Hefði eiginlega frekar viljað að starfsmaðurinn hefði sagt mér að bilanir væru enn í gangi því þá gæti ég allavega tengt mínar tölur við það. Þessar tölur sem hann er að fá sjálfur, 60Mb innanlands og 25Mb utanlands, væru samt mun skárri en það sem ég er að fá, 15-20Mb innanlands og 5-10Mb utanlands...og þessar tölur lækka svo enn frekar á kvöldin hjá mér.
Hélt að ljósleiðarinn myndi útrýma ADSL vandamálinu með fjarlægð frá símstöð þannig að staðsetning mín getur varla skipt máli. Plús að ég var alltaf að fá flottan hraða hér áður fyrr, sérstaklega innanlands.
Fleiri að fá svipaðar tölur og ég með 50Mb ljósleiðara Vodafone?
Get nú sagt þér það að ég hef prófað á mörgum tíma dags oft á mánuði síðastliðin ~2 ár og hef aldrei náð 20Mb/s dl til neins lands og aldrei 15Mb/s ul til neins lands
(Tek 1 skipti sem ég náði 26Mb/s DL 2.26Mb/s UL til Maidenhead ekki með þar sem að það er algjör undantekning) (01.09.2009 kl 10:15)
50Mb Vodafone Ljós ZyXEL NBG420N
(Tek 1 skipti sem ég náði 26Mb/s DL 2.26Mb/s UL til Maidenhead ekki með þar sem að það er algjör undantekning) (01.09.2009 kl 10:15)
50Mb Vodafone Ljós ZyXEL NBG420N
Modus ponens
Ég er undantekningalaust með 50-80 mbit innanlands en talsvert verri hraða utanlands. Hefur verið þannig í öll skiptin sem ég prófa speedtest.net.
Er með 50mbit ljós hjá voda.
Er með 50mbit ljós hjá voda.