ERTU AÐ GRINAST I MER.
Ég er 30 min að loda 30 sec YT myndband , get ekki spila tölvuleiki, get ekki downlodað, var déskotans 1 tíma að downloda rar file með 5 css demoum sem ég er vanalega 10 sec að downloda, hvað gerðist eiginlega ? - eða er þetta bara ég ?
Er það satt að þessi sæstrengur hafi slitnað aftur - ef svo hvað er lengi að laga þetta ?
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
Hah, djöfull eru menn tense hérna maður. Er ekki meira tröll en þú stelpa.
Tala um að endurskoða mitt líf, hvað með manninn sem er í kerfi afþví að hann getur ekki spilað CSS? Auðvitað svekkjandi að netið sé hægt, en að þetta sé það versta við það?
Kjafti sjálfir, delar.
Edit**
SolidFeather, segi þetta með fyrirvara um að QTF hafi verið Quit fucking talking en ekki Quoted for truth. Ef svo er, right on.
allavega get ég ekki vorkennt fólki að þurfa að fá sér líf og hætta að spila cs í smá stund jafnvel þó þeir hafi gaman af því
en já....ég vill samt meina að antitrust sé allt annað en troll....hann er sennilega með skynsamari manneskjum hjérna inná spjallinu.
og váá hvað ég væri að digga að þeir myndu forgangsraða að þeir sem eru að nota netið í eithtvað annað en að spila leiki fái frekar hraðara þegar strengur slitnar, það væri awesome
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Pirrar mig svo mikið að það liggur við að maður láti af því. Hugsa að þetta sé í eina og líklegast fyrsta skiptið sem ég kem með e-ð annað en hjálp eða facts hingað inná.
Drengur sem vælir um að geta ekki spilað CSS eða skoðað 30sek youtube clips í e-rja klukkutíma, og þar af geti hann ekki "GERT NEITT!!!" er fátt annað en spaugilegt.
mér persónulea fynnst það hilarious að menn haldi að þeir geti ekkert annað gert og get ekki annað en skemmt mér hjérna yfir því heima með appelsínusafann minn og hlauppúkana
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hlaut að vera að það væri eitthvað að. Er bara að fá um 1-2Mbps í download og upload erlendis frá á speedtest.net en svo fæ ég fullan 50Mbps download og upload innanlands hraða. En allavega gott að vita hvað vandamálið er, hélt um stund að þetta væri bara mín tenging að klikka.
Þetta sýnir bara hvað maður er orðinn góðu vanur. Man enn eftir því þegar maður beið eftir að tengjast netinu gegnum gömlu módemin og hlustaði á skruðningana og bípin.
Einhver tíma heyrði ég að meðaltími sem það tæki fólk að verða pirrað yfir load hraða vefsíðna væri 7 sekúndur. Sem sagt ef síðan er lengur en 7 sekúndur að loadast að fullu þá verður fólk pirrað. Þessi tími er eflaust styttri fyrir þá sem eru vanir háhraða ljósleiðaratengingu...