Er með eitt stk Shuttle XPC M1000 Media Center tölvu til sölu.
specs:
1.8Ghz intel mobile örri
2gb ram
250gb minni
Þráðlaust lyklaborð með trackball og Media center fjarrstyring fylgir
2 tv-tunerar (getur horft á eina stöð og tekið upp á annari)
Fylgir með hýsing fyrir 2.5" HDD sem er hægt að renna inni hólf framná tölvunni.
Þráðlaust netkort.
SB Live hljóðkort.
Mjög nett græja.
Eina böggið er að dvd-drifið virkar ekki en það er eitthvað með controllerinn en ekki drifið sjálft. Prufaði að skipta um drif en það virkaði ekki, svo það er ekki drifið. Hef ekki nennt að spá meira í því þar sem ég nota það aldrei.
Spilar 720p highdef efni léttilega en ekki 1080p. Gæti virkað með einhverju codec tweeki.. vantar ekki mikið uppá.
Er að gera upp við mig hvort ég eigi að selja hana eða ekki. Ef ég fæ nogu gott tilboð í hana þá fer hún. Sendið mér bara PM og sjáum hvað gerist.
Svona litur þetta út:
TS - Shuttle - XPC M1000 Media Centre
Re: TS - Shuttle - XPC M1000 Media Centre
Góð spurning.. ég veit ekki alveg hvað er fair fyrir þetta... vill ekki vera okra en ætla ekki að gefa þetta En ég nota þetta til að horfa á allar highdef myndir og þætti í mkv 720p og virkar fíntAntiTrust skrifaði:Hmm sexí.
Verðhugmynd?
hvernig skjákort er í henni?
og hvað er hun gömul?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Það er nvidia 6600GT í henni.. hún er nokkura ára gömul.. ég er buinn að eiga hana í ca 2 ár held ég, fékk hana ónotaða þá..JohnnyX skrifaði:hvernig skjákort er í henni?
er LAN tengi á móðurborðinu?
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Já bæði lan og wifi...kizi86 skrifaði:er LAN tengi á móðurborðinu?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Ótengdur
ég býð 25.000 kall