Barton vs. Thoroughbred ?
Barton vs. Thoroughbred ?
Mig vantar smávegis hjálp.
Mig langar í nýjan ögga (er með XP 1700+) en ég get farið allt upp í 2600XP ef ég uppdeita BIOSinn.
Þá var ég að pæla hvort að það skipti þá máli hvort að það sé Barton eða Tbred ?
Og hver í ósköpunum er munurinn á þeim 2? Er alveg óskaplega villtur í harðbúnaðarmálum
Mig langar í nýjan ögga (er með XP 1700+) en ég get farið allt upp í 2600XP ef ég uppdeita BIOSinn.
Þá var ég að pæla hvort að það skipti þá máli hvort að það sé Barton eða Tbred ?
Og hver í ósköpunum er munurinn á þeim 2? Er alveg óskaplega villtur í harðbúnaðarmálum
kv,
DippeR
DippeR
SkaveN skrifaði:Barton: FSB er 333 MHz (166 MHz DDR) og er með 512K L2 Cache
Thoroughbred: FSB er 266 MHz (133 MHz DDR) og er með 256K L2 Cache
Vona ég fari með rétt mál
Myndi frekar fá mér Barton örran
En þá vaknar upp spurningin, GET ég fengið mér Barton?
Eins og ég segi, þá er móbóið sirka 2ára og þetta er allt bundið við það að ég uppfæri BIOSinn.
Það segir ekkert í release notes með bios uppdeitinu. Segir bara "support for up to amd 2600XP".
kv,
DippeR
DippeR
Zaphod skrifaði:finna bara info um móbóið á heimasíðu framleiðandans
Ég er búinn að skoða það.. Málið er bara að ég er svo mikill græningi að ég veit ekki hvort að það supporti Barton
http://www.asus.com/prog/spec.asp?m=A7N266-E&langs=01
kv,
DippeR
DippeR
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Staða: Ótengdur
Ekkert rosalegur, fáðu þér bara góðann Tbred, þeir eru nú svo ódýrir núna...
Til dæmis:
Tbred 2400+ 10.925
Til dæmis:
Tbred 2400+ 10.925
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
Re: Barton vs. Thoroughbred ?
Tsjah þú hefur náttúrlega ekkert við Barton að gera þar sem hann keyrir á 333 mhz fsb, tb 2600 er ekki lengur framleiddur 266 mhz, og sennilega ekki til lengur í búðum. Þannig að eini möguleikinn er XP 2400, svo geturu náttúrulega splæst í 333 mhz minni og yfirklukkað þennan örgjörva almennilega en 1700 XP er víst mjög hentugur fyrir yfirklukk...en það er sennilega mikið skynsamlegra að fá sér bara 2400
[ CP ] Legionaire