-----

Plextor
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Lau 21. Nóv 2009 23:54
Staða: Ótengdur

Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta

Póstur af Plextor »

ok far þú þá að versla við ljúgandi 93 módel ef þú vilt og ekki spyrja hann að neinu bara réttu honum peninginn og tölvuna ef þú vilt. En ég afturámóti vill það ekki. Svo ég spyr hann afhverju hann laug um aldur.

Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.
Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2257
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 109 Reykjavík

Póstur af Gunnar »

Plextor skrifaði:Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.
Mér er nákvæmlega sama hvað hann er gamall. en það að hann hafi logið um það og haldið áfram að ljúga eftir að það var buið að sanna það sem fer í mig.
Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2755
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: Flight level 100
Hafðu samband:

Póstur af zedro »

Gunnar skrifaði:
Plextor skrifaði:Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.
Mér er nákvæmlega sama hvað hann er gamall. en það að hann hafi logið um það og haldið áfram að ljúga eftir að það var buið að sanna það sem fer í mig.
Word!
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

Zedro skrifaði:
Gunnar skrifaði:
Word!
2 !

+ er búinn að lesa frá eh gæja hérna í nokkrum þráðum að hann sé líka með "stolna" auglýsingu
massabon.is
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3697
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Póstur af Daz »

Websense skrifaði: Reason:

This Websense category is filtered: Potentially Damaging Content. Sites in this category may pose a security threat to network resources or private information, and are blocked by your organization.

URL:

http://listinn.net/" onclick="window.open(this.href);return false;
:shock:
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

vesley skrifaði: 2 !

+ er búinn að lesa frá eh gæja hérna í nokkrum þráðum að hann sé líka með "stolna" auglýsingu
Mína auglýsingu, to be exact.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Svara