ok far þú þá að versla við ljúgandi 93 módel ef þú vilt og ekki spyrja hann að neinu bara réttu honum peninginn og tölvuna ef þú vilt. En ég afturámóti vill það ekki. Svo ég spyr hann afhverju hann laug um aldur.
Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.
-----
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Tölvuviðgerðir og Þjónusta
Mér er nákvæmlega sama hvað hann er gamall. en það að hann hafi logið um það og haldið áfram að ljúga eftir að það var buið að sanna það sem fer í mig.Plextor skrifaði:Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2755
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: Flight level 100
- Hafðu samband:
Word!Gunnar skrifaði:Mér er nákvæmlega sama hvað hann er gamall. en það að hann hafi logið um það og haldið áfram að ljúga eftir að það var buið að sanna það sem fer í mig.Plextor skrifaði:Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.
Fractal Design: Define S - Aerocool Strike-X 1100W - ASRock 990FX Extreme9 AM3+ ATX - FX-9590 Vishera w/BeQuiet Silent Loop 360mm - G.Skill 16GB (2x8GB) Sniper 1866MHz DDR3 - Sapphire Fury X - 480GB SSD OS + 2TB DATA
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
2 !Zedro skrifaði:Word!Gunnar skrifaði:Mér er nákvæmlega sama hvað hann er gamall. en það að hann hafi logið um það og haldið áfram að ljúga eftir að það var buið að sanna það sem fer í mig.Plextor skrifaði:Gunnar!!! Ertu í löggunni eða hvað? Snúðu upp á handlegginn á honum ef að það hjálpar þér til að fá uppgefið fæðingarárið hans.
+ er búinn að lesa frá eh gæja hérna í nokkrum þráðum að hann sé líka með "stolna" auglýsingu
massabon.is
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Websense skrifaði: Reason:
This Websense category is filtered: Potentially Damaging Content. Sites in this category may pose a security threat to network resources or private information, and are blocked by your organization.
URL:
http://listinn.net/" onclick="window.open(this.href);return false;
Mína auglýsingu, to be exact.vesley skrifaði: 2 !
+ er búinn að lesa frá eh gæja hérna í nokkrum þráðum að hann sé líka með "stolna" auglýsingu
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.