Eins og ég sagði, þá er sagan endurtugga af ýmsum sögum, og jú því nett fyrirsjáanleg á köflum en mér fannst það ekki vera game breaker í þessu tilviki.Gúrú skrifaði:Þú sérð ekkert að því að hvert einasta atriði er fyrirsjáanlegt eins og enginn sé morgundagurinn?Some0ne skrifaði:Annars er þetta hörkumynd, eina sem ég get sett útá hana er að sagan er hálfgerð endurtugga úr pocahontas liggur við.
Avatar 3D - Laugarásbíó REALD - Vonbrigði!
-
- spjallið.is
- Póstar: 446
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
Re: Avatar 3D - Laugarásbíó REALD - Vonbrigði!
Ég sá trailer-inn og útfrá honum var hægt að sjá að þetta var en ein Hollywood tuggan. Ákvað samt sem áður að skella mér á hana. Fannst 3D koma alveg vel út og góðar tæknibrellur. Hins vegar fannst mér ég vera á einhvers konar trip-i á meðan ég var að horfa á myndina. Ágætis mynd í heildina litið, en langdregin og fyrirsjáanleg á köflum
-
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
horfði á 3D mynd einusinni. sharkboy eða eitthvað bull. mér fannst samt svo óþægilegt að sjá allt fystur mínuturnar með gleraugun rautt og grænt. 

Tæknin í þessu er ekki sú sama og notuð var í sharkboy fyrir hellings árum síðan. Og ég vona að þessi mynd sé betur gerð en Sharkboy.Gunnar skrifaði:horfði á 3D mynd einusinni. sharkboy eða eitthvað bull. mér fannst samt svo óþægilegt að sjá allt fystur mínuturnar með gleraugun rautt og grænt.
Þrívíddar dótið í þessu er polarizer mix ekki grænt rautt dót. Hlakka til að sjá hana og fer sennilegast í háskólabíó eftir að hafa heyrt þetta.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
ætlaði á hana í kvöld en neeeei uppselt í öllum kvikmyndahúsunum : S og það var 1klst fyrir sýningu.
massabon.is
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Án efa ein allra besta mynd sem ég hef séð.
Þessi tækni sem James Cameron talar um hafa ekki getað framkvæmt árið '95 þegar hann fékk hugmyndina, er sú að myndin er ÖLL leikin, þ.e.a.s. að hreyfingar karakteranna í myndinni eru allar leiknar af leikurum en svo tölvuteiknað út frá hreyfingum leikaranna.
Ég fór á hana í 3D í Smára og þetta er alveg hreint mögnuð mynd! 3D er bara eye candy, gerir myndina ekki að því sem hún er. Söguþráðurinn er stórfenglegur!
Þessi tækni sem James Cameron talar um hafa ekki getað framkvæmt árið '95 þegar hann fékk hugmyndina, er sú að myndin er ÖLL leikin, þ.e.a.s. að hreyfingar karakteranna í myndinni eru allar leiknar af leikurum en svo tölvuteiknað út frá hreyfingum leikaranna.
Ég fór á hana í 3D í Smára og þetta er alveg hreint mögnuð mynd! 3D er bara eye candy, gerir myndina ekki að því sem hún er. Söguþráðurinn er stórfenglegur!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
intenz skrifaði:Án efa ein allra besta mynd sem ég hef séð.
alveg stolið úr mínum munni

INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 645
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Mér skilst að Laugarásbíó hafið um helgina fengið tæknimenn frá Dolby í London til að aðstoða við að fínstilla sýningartækin. Fæ í leiðinni tækifæri til að sjá hana aftur hjá þeim og þá mögulega í þeim gæðum sem James Cameron lofaði. Hlakka mikið til 

SAMSUNG GALAXY S8+ | Stock
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage
Lenovo P50 | Xeon E3-1505M | 32GB DDR4 2133MHz | OS - 256GB NVMe | 2 x 24" HP E241i
Antec P190 | Gigabyte Z87X-UD5H | i7 4770K 3.5GHz | GTX 1070 8GB | CM 212 EVO | 32GB 2400Mhz | 120G Kingston SSD | ~8,7TB Storage
Loksins maður með viti !!!GuðjónR skrifaði:Ég var alveg ákveðinn í að sjá þessa mynd, svo fór einhver að líkja þessu við Lord of the rings....og þá missti ég allan áhuga.
Enda Lord og the ring klárlega ofmetnaðasta, langdregnasta og leiðinlegasta mynd allra tíma.
popp og kók...núna verður mér slátrað
Ég fór á LOTR 1 í bíó, var svo feginn þegar henni lauk að ég sór þess eið að sjá hinar tvær aldrei!
En misjafn er smekkur manna .... sem betur fer.
2 og 3 voru svo mikið betri en 1... en allar voru þær awesome
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Hvert á maður að fara á hana í 3D?
Smára? Háskóla?
Smára? Háskóla?
PS4
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1558
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
dolby3d í háskóla er málið. Veit ekki hvaða 3d er í smárabíó
Starfsmaður @ IOD
Ég veit ekki hvaða 3D er í Smára heldur en mér fannst það koma alveg vel útfaraldur skrifaði:dolby3d í háskóla er málið. Veit ekki hvaða 3d er í smárabíó
Ég sofnaði allavega 10x yfir LOTR en varð algjörlega niðursokkinn í Avatar, einskonar trans eins og einhver sagði. Á allt öðrum level en þetta LOTR dót.
Held að Háskólabíó sé með Dolby 3D og öll hin bíóin bara með RealD.
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1946
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Fór á Avatar í gær, hinsvegas bara í 2d. Þessi mynd er án efa ein besta mynd sem ég hef séð. Sá trailerinn fyrst og hélt að þetta væri eitthvað rugl en þegar ég horfði á myndina þá upplifði ég mig allveg inní myndina. Svo var maður byrjaður að naga neglurnar í endan
Mæli með að fólk fari á Avatar...

Mæli með að fólk fari á Avatar...
Fór í 3D í smáralind í gær...
Vægast sagt geðveik og 3D klikkaði eki
Vægast sagt geðveik og 3D klikkaði eki
PS4