Íslenskir stafir (límmiðar) fyrir fartölvur?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Íslenskir stafir (límmiðar) fyrir fartölvur?
Sælir.
Ég var spegúlera hvort að þið gætuð sagt mér hvar ég get fundið límmiða með íslensku stöfunum á fyrir lappann minn, Toshiba A300 15J, þar sem mínir eru farnir að losna svoldið af :/
Er búinn að leita svolítið af þessu en finn ekkert.
Kv,
GullMoli
Ég var spegúlera hvort að þið gætuð sagt mér hvar ég get fundið límmiða með íslensku stöfunum á fyrir lappann minn, Toshiba A300 15J, þar sem mínir eru farnir að losna svoldið af :/
Er búinn að leita svolítið af þessu en finn ekkert.
Kv,
GullMoli
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 674
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Re: Íslenskir stafir (límmiðar) fyrir fartölvur?
Computer.is og flest allar tölvuverslanir
Custom desktop
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2569
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ég myndi fyrst athuga ebay hvort það sé til lyklaborð með ábrenndum íslenskum stöfum, minnir að ég sé með sænskt eða danskt lyklaborð á dell-ferðatölvunni minni sem ég keypti á ebay því þessir límmmiðar eru alveg ömurlegt.
Vörumerking geta útbúið svona miða fyrir þig, man bara ekki hvað það kostar... 

Getur fengið límmiða frítt á kassanum í BT. Þeir eru hinsvegar ekkert alltof góðir, endast ekki mjög lengi.
Ég er einmitt að gefast upp á þessum límmiðamálum á mínum lappa. Er með tölvu keypta í USA. Held að eina lausnin sé að vera grand á því og splæsa í nýtt lyklaborð...
Ég er einmitt að gefast upp á þessum límmiðamálum á mínum lappa. Er með tölvu keypta í USA. Held að eina lausnin sé að vera grand á því og splæsa í nýtt lyklaborð...
-
- Stjórnandi
Grand ? Það kostar 50$ dollara.Hargo skrifaði:Getur fengið límmiða frítt á kassanum í BT. Þeir eru hinsvegar ekkert alltof góðir, endast ekki mjög lengi.
Tekur 5 min að setja það svo í
Eða bara læra að skrifa án þess að horfa á lyklaborðið og þá þurfið þið enga svona límmiðaHargo skrifaði:Getur fengið límmiða frítt á kassanum í BT. Þeir eru hinsvegar ekkert alltof góðir, endast ekki mjög lengi.

Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Word.Glazier skrifaði:Eða bara læra að skrifa án þess að horfa á lyklaborðið og þá þurfið þið enga svona límmiðaHargo skrifaði:Getur fengið límmiða frítt á kassanum í BT. Þeir eru hinsvegar ekkert alltof góðir, endast ekki mjög lengi.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Já það verður að teljast grand miðað við límmiðina sem kosta kannski 2-3 dollaraCendenZ skrifaði: Grand ? Það kostar 50$ dollara.

Verður maður ekki annars að kaupa íslenska lyklaborðið hér heima? Er hægt að fá lyklaborð á ebay með áprentuðum íslenskum stöfum?
Held að lyklaborð á Thinkpadinn minn sé að kosta 10-15þús, þarf að tékka á því í Nýherja. Orðinn vel leiður á því að skipta um language layout til að skrifa < og > táknin.
-
- Stjórnandi
Hargo skrifaði:Já það verður að teljast grand miðað við límmiðina sem kosta kannski 2-3 dollaraCendenZ skrifaði: Grand ? Það kostar 50$ dollara.
Verður maður ekki annars að kaupa íslenska lyklaborðið hér heima? Er hægt að fá lyklaborð á ebay með áprentuðum íslenskum stöfum?
Held að lyklaborð á Thinkpadinn minn sé að kosta 10-15þús, þarf að tékka á því í Nýherja. Orðinn vel leiður á því að skipta um language layout til að skrifa < og > táknin.
jamm, ebay, sænskt layout minnir mig. Er þó ekki viss

-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Ég er með sænskt layout + límmiða, eins layout.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Jæja takk fyrir það strákar. Ég fattaði ekki að kíkja á computer.is, fann þetta þar 
http://www.computer.is/vorur/3272/" onclick="window.open(this.href);return false;

http://www.computer.is/vorur/3272/" onclick="window.open(this.href);return false;
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||