Planið:
- Gluggahlið litað plexigler
- Sprayja kassann
- Kannski skella lit á móðurborðið & skjákortið
Mun koma með myndir og lýsingar hvernig ég gerði þetta.

Já þetta eru led ljós á Black Dragon minnunum mínum,SteiniP skrifaði:Eru þetta LED á ljós á minninu?
En annars gangi þér vel með þetta. Ég hlakka til að sjá útkomuna, sérstaklega málaða móðurborðið og skjákortið ef þú lætur verða af því
Þetta er svona, ég fékk einu sinni svona "æði" allir peningarnir mínir sem ég fékk (var ekki með vinnu) þeir fóru bara í að setja ljós í tölvuna og gera hana eins áberandi og ég gat en svo sat ég uppi með það að ég vildi hafa hana í gangi á nóttunni líka og þá byrjaði vesenið með að geta ekki sofið fyrir ljósum :/daanielin skrifaði:Haha það er alveg nettur bömmer að setja of mikið af ljósum, félagi minn fór eitthverntímann á ljósatrip og keypti sér sjálfsagt 200 neon ljós, allar viftur með ljósi, bara tölvan lýsti upp herbergið ágætlega, þurfti alltaf að breiða yfir hana teppi til sofa sem auðvita skapaði geðveikan hita og fóru þá vifturnar í botn, á endanum gafst hann upp á öllu og hendi hverju einasta uniti..
Haha góður..Glazier skrifaði:Þetta er svona, ég fékk einu sinni svona "æði" allir peningarnir mínir sem ég fékk (var ekki með vinnu) þeir fóru bara í að setja ljós í tölvuna og gera hana eins áberandi og ég gat en svo sat ég uppi með það að ég vildi hafa hana í gangi á nóttunni líka og þá byrjaði vesenið með að geta ekki sofið fyrir ljósum :/daanielin skrifaði:Haha það er alveg nettur bömmer að setja of mikið af ljósum, félagi minn fór eitthverntímann á ljósatrip og keypti sér sjálfsagt 200 neon ljós, allar viftur með ljósi, bara tölvan lýsti upp herbergið ágætlega, þurfti alltaf að breiða yfir hana teppi til sofa sem auðvita skapaði geðveikan hita og fóru þá vifturnar í botn, á endanum gafst hann upp á öllu og hendi hverju einasta uniti..
Núna er ég aftur að fá þetta æði að setja ljós í tölvuna mína :@ Ég veit að ég mun sjá eftir því að gera það en ég ætla samt :/
Ég mun ganga frá tölvunni 100% þetta var sett upp í smáflýti og ekkert að vanda mig, því veit að þetta fer úr kassanum á næstudögum.Glazier skrifaði:Eitt tips, þegar maður er að modda kassann og vill hafa hann ógeðslega flottann þá skemmir ekki fyrir ef maður er búinn að ganga frá öllum snúrum þannig að þær sjást varla (það gerir þetta mun snyrtilegra og flottara
Svo mundi ég fá mér 120mm viftur með grænum ljósum (smekksatriði hvaða lit maður velur)
Edit: Hvað ætlaru að eyða miklum pening í þetta allt saman ? (svo maður geti kannski hjálpað þér að koma með raunhæfar hugmyndir) svo er líka alltaf gott að skoða á youtube
Mér líst vel á þessa hugmynd, Nenni ekki einhverju "madass" Ljósashow á nóttinni.SteiniP skrifaði:Ég myndi frekar fá mér UV viftur eða mála þær með UV málningu og vera með blacklight í kassanum sem er hægt að slökkva á. Ég get ekki sofið með eitthvað ljósashow.
Jæja,Glazier skrifaði: Edit: Hvað ætlaru að eyða miklum pening í þetta allt saman ? (svo maður geti kannski hjálpað þér að koma með raunhæfar hugmyndir) svo er líka alltaf gott að skoða á youtube
Flott hugmynd, er ennþá að skoða alla möguleika, Sjá hvað er hægt að gera í stöðunni.stebbi- skrifaði:Hugmynd.
Þetta er eitthvad sem ég á eftir að gera og veit að mun koma vel út.
Setja bara það sem maður vill í kassann....ljós af öllum gerðum og útbúa sér bara takkaborð sem er fest í hliðina á kassanum sem hægt er að renna af.
Þá er bara hægt að stjórna hvernig maður vill hafa þetta.
Getur þá þess vegna skipt eftir hvernig skapi þú ert í.
Það er bara málið að fara út í ruglið og til baka því þá er maður kominn með svo margar hugmyndir sem hægt er að fíngera og framvegis.
Annars, gangi þér bara vel með þetta og hlakka til að sjá hvað þú endar með.
P.S. semsagt takkaborðið væri þá með takka fyrir hvert einasta ljós og mögulega aukaviftur sem þú setur í kassann.
Var til í Kísildal á sínum tíma.bubble skrifaði:hvar fégstu Black Dragon minið??
Nei ekki ennþá því miður,siggistfly skrifaði:Eitthvað að frétta?
Fékk þau í kísildalbubble skrifaði:hvar fégstu Black Dragon minið??
Tacen Gelus @ Kísildalurdaanielin skrifaði:Er sjálfur byrjaður á svipuðu Project, mjög spenntur að sjá hvernig það kemur út! Hvernig örgjörvakælingu ertu annars með?
Frost skrifaði:Mig langar svo að modda kassann minn bara veit ekki hvað ég á að gera. Ég er með Centurion 5 hvað gæti ég gert með hann. Flott verkefni hjá þér, spenntur að sjá myndirnar.