22" Philips 220CW9FB fyrir leikina

Svara

Höfundur
silenzer
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 17. Jan 2009 18:13
Staða: Ótengdur

22" Philips 220CW9FB fyrir leikina

Póstur af silenzer »

Eru þetta góð kaup? Skjárinn hefur 2 ms response time.

Var að hugsa mér að kaupa hann á 37.000 kr

Eru þetta góð kaup?

PS spila FPS leiki + MMORPG's
Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Re: 22" Philips 220CW9FB fyrir leikina

Póstur af Glazier »

Ég er í 22" skjá með 5 ms í svartíma og eitthvað meira (þetta var lang besti 22" skjárinn þegar ég keypti hann fyrir ekki svo löngu)
og ég spila cs: s og hef aldrei verið ósáttur með hann. Fýla þennan skjá í köku :P
hann heitir Samsung SyncMaster 2243BWX

En gaman að segja frá því að allt sem er undir 16 ms í svartíma er allt jafn gott því augað nemur ekkert fyrir neðan 16 ms
svo venjuleg manneskja sér engann mun þótt skjárinn sé með 2 ms í svartíma eða 10 ms í svartíma ;)
Tölvan mín er ekki lengur töff.

Höfundur
silenzer
Nörd
Póstar: 121
Skráði sig: Lau 17. Jan 2009 18:13

Póstur af silenzer »

Glazier skrifaði:Ég er í 22" skjá með 5 ms í svartíma og eitthvað meira (þetta var lang besti 22" skjárinn þegar ég keypti hann fyrir ekki svo löngu)
og ég spila cs: s og hef aldrei verið ósáttur með hann. Fýla þennan skjá í köku :P
hann heitir Samsung SyncMaster 2243BWX

En gaman að segja frá því að allt sem er undir 16 ms í svartíma er allt jafn gott því augað nemur ekkert fyrir neðan 16 ms
svo venjuleg manneskja sér engann mun þótt skjárinn sé með 2 ms í svartíma eða 10 ms í svartíma ;)

Þetta var fróðlegt. Takk!

Af hverju ætli þessir skjáframleiðendur séu að rembast við að gera þetta svona gott þá? Af hverju ekki bara að hafa 16 ms og hafa þá mikið ódýrari?

Storm
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Mán 30. Jún 2008 18:19

Póstur af Storm »

Glazier skrifaði:En gaman að segja frá því að allt sem er undir 16 ms í svartíma er allt jafn gott því augað nemur ekkert fyrir neðan 16 ms

Ég sé mun á 10ms og 2ms...er ég með einhver súper augu eða?
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

Storm skrifaði:
Glazier skrifaði:En gaman að segja frá því að allt sem er undir 16 ms í svartíma er allt jafn gott því augað nemur ekkert fyrir neðan 16 ms

Ég sé mun á 10ms og 2ms...er ég með einhver súper augu eða?

sammála sé líka mun á því..

sé reyndar nánast engann mun 5ms og 2ms ..
massabon.is
Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1558
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Póstur af Halli25 »

Ég er að nota þennan í spec og smá wow spilun og er að fíla hann í tætlur, USB hub á honum líka sem er skemmtileg viðbót.
Starfsmaður @ IOD
Svara