Eru þetta góð kaup? Skjárinn hefur 2 ms response time.
Var að hugsa mér að kaupa hann á 37.000 kr
Eru þetta góð kaup?
PS spila FPS leiki + MMORPG's
22" Philips 220CW9FB fyrir leikina
Re: 22" Philips 220CW9FB fyrir leikina
Ég er í 22" skjá með 5 ms í svartíma og eitthvað meira (þetta var lang besti 22" skjárinn þegar ég keypti hann fyrir ekki svo löngu)
og ég spila cs: s og hef aldrei verið ósáttur með hann. Fýla þennan skjá í köku
hann heitir Samsung SyncMaster 2243BWX
En gaman að segja frá því að allt sem er undir 16 ms í svartíma er allt jafn gott því augað nemur ekkert fyrir neðan 16 ms
svo venjuleg manneskja sér engann mun þótt skjárinn sé með 2 ms í svartíma eða 10 ms í svartíma
En gaman að segja frá því að allt sem er undir 16 ms í svartíma er allt jafn gott því augað nemur ekkert fyrir neðan 16 ms
svo venjuleg manneskja sér engann mun þótt skjárinn sé með 2 ms í svartíma eða 10 ms í svartíma
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Þetta var fróðlegt. Takk!Glazier skrifaði:Ég er í 22" skjá með 5 ms í svartíma og eitthvað meira (þetta var lang besti 22" skjárinn þegar ég keypti hann fyrir ekki svo löngu)
Af hverju ætli þessir skjáframleiðendur séu að rembast við að gera þetta svona gott þá? Af hverju ekki bara að hafa 16 ms og hafa þá mikið ódýrari?
Ég sé mun á 10ms og 2ms...er ég með einhver súper augu eða?Glazier skrifaði:En gaman að segja frá því að allt sem er undir 16 ms í svartíma er allt jafn gott því augað nemur ekkert fyrir neðan 16 ms
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Storm skrifaði:Ég sé mun á 10ms og 2ms...er ég með einhver súper augu eða?Glazier skrifaði:En gaman að segja frá því að allt sem er undir 16 ms í svartíma er allt jafn gott því augað nemur ekkert fyrir neðan 16 ms
sammála sé líka mun á því..
sé reyndar nánast engann mun 5ms og 2ms ..
massabon.is
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1558
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
Ég er að nota þennan í spec og smá wow spilun og er að fíla hann í tætlur, USB hub á honum líka sem er skemmtileg viðbót.
Starfsmaður @ IOD