Ég er ekkert að biðja ykkur að fara inná þetta. Ef þið hafið ekki áhuga á því ekki gera það þá. Hélt nú bara að menn hefðu gaman af þessu.
Ný íslensk leikjasíða
-
davidelvar
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 6
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 20:59
- Staða: Ótengdur
Ný íslensk leikjasíða
Ný íslensk leikjasíða.. http://www.vefleikir.is 
Ég er ekkert að biðja ykkur að fara inná þetta. Ef þið hafið ekki áhuga á því ekki gera það þá. Hélt nú bara að menn hefðu gaman af þessu.
Last edited by davidelvar on Mið 31. Des 2008 01:52, edited 4 times in total.
-
Gunnar
- Vaktari
- Póstar: 2257
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 109 Reykjavík
Re: Ný íslensk leikjasíða
ja ok og þú ert semsagt ekki að auglýsa hana? :O með svo marga posta hér bara venjulegur náungi að bua til aðgang hér og posta fyrsta postinn þinn um leikjasíðudavidelvar skrifaði:Var að finna þessa íslensku leikjasíðu, ég hef allavana ekki séð hana áður, held að hún sé ný. Hún heitir http://www.vefleikir.is
-
machinehead
- Geek
- Póstar: 823
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Þreytandi síður, nóg til af þeim.davidelvar skrifaði:Ný íslensk leikjasíða.. http://www.vefleikir.is
Sæll Davíð Elmar Másson, ertu labbandi á milli spjallborða auglýsandi síðuna þína til þess að..? Sé engar auglýsingar þarna eða neitt.
Stofnaðir bara einkafélag og alles?
Stofnaðir bara einkafélag og alles?
Modus ponens
-
halldorjonz
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
Flott síða
-
davidelvar
Höfundur - Nýliði
Já ég skil alveg hvernig þetta lýtur út en ég var nú ekkert að reyna að "spama" spjallið hérna, vildi nú bara deila þessu með ykkur.
Eitt skil ég samt ekki: Þessi síða lítur út fyrir að vera margtuga klukkutíma vinna, og þú ert ekki með auglýsingar?davidelvar skrifaði:Já ég skil alveg hvernig þetta lýtur út en ég var nú ekkert að reyna að "spama" spjallið hérna, vildi nú bara deila þessu með ykkur.
Modus ponens
Flott síða. Þokkalega slow samt. Ruby on rails + heimatenging er slæm blanda 
-
davidelvar
Höfundur - Nýliði
haha hún verður nú bara ekki hraðvirkari en þetta núna í upphafi. Því miður.daremo skrifaði:Flott síða. Þokkalega slow samt. Ruby on rails + heimatenging er slæm blanda
Já það fór gríðarlega mikil vinna í þetta, en nú í upphafi verða ekki neinar auglýsingar. Þær koma líklega seinna til þess að standa undir kostnaði.Gúrú skrifaði:Eitt skil ég samt ekki: Þessi síða lítur út fyrir að vera margtuga klukkutíma vinna, og þú ert ekki með auglýsingar?davidelvar skrifaði:Já ég skil alveg hvernig þetta lýtur út en ég var nú ekkert að reyna að "spama" spjallið hérna, vildi nú bara deila þessu með ykkur.
Ekki hika við það að hafa samband við mig í gegnum PM ef þið sjáið eitthvað athugavert við hana eða þið viljið koma með uppástungu að nýjum eiginleika eða eitthvað álíka.
Modus ponens
-
davidelvar
Höfundur - Nýliði
Ferðu á þessa síðu þegar þú ferð í "Minn aðgangur" ? Ef svo er þá er þetta bara villa hjá mér, ætla að kíkja á þetta. Takk.Gúrú skrifaði:Hæstu einkun - Hæstu einkunn
Svo er öll þessi síða skrýtin, hvað eggsaktlí á hún að gera/vera? :
-
Danni V8
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Nice. Leikjasíða sem er ekki búið að blokka í vinnunni 
Spennandi að sjá hvað það endist lengi
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
davidelvar skrifaði:Ný íslensk leikjasíða.. http://www.vefleikir.is
Mér finnst ekkert að því að menn komi einhverju sem þeir eru að gera á framfæri, á meðan það er bara 1 póstur. Ég held að við lifum það alveg af og mér sýnist bara sumir vera ánægðir að frétta af þessu.
Hitt er annað mál að þú áttir strax í byrjun að nefna það að þetta væri á þínum vegum...
Ryzen 7 1700 stock speed
-
emmi
- Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
Mæli með að þú hýsir þetta á Íslandi. Ekkert leiðinlegra en að skoða hægar vefsíður. Lítur annars mjög vel út. 
-
Sydney
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
http://www.hidemyass.com" onclick="window.open(this.href);return false;Danni V8 skrifaði:Nice. Leikjasíða sem er ekki búið að blokka í vinnunni
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
-
depill
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Ekki sé ég að forritunarmál hefði skippt neinu máli varðandi hraða á síðu. Og mér sýnist þetta líka ekki vera RoR heldur php ( vefleikir.is/index.php er til ) og svo virðist þetta vera í Kanada en ekki á heimatengingu. En hæg er hún fjandinn hafi það, er ekki betra að hýsa þetta hjá bara fyrirtækjum eins og 1984 eða Netberg. Bæði að styrkja Íslenskt og fá töluvert meiri hraða í þetta sem væri líklegra til successdaremo skrifaði:Flott síða. Þokkalega slow samt. Ruby on rails + heimatenging er slæm blanda
-
davidelvar
Höfundur - Nýliði
Síðan er búin til í PHP og MySQL. En já síðan er á hýsingu í Kanada.depill.is skrifaði:Ekki sé ég að forritunarmál hefði skippt neinu máli varðandi hraða á síðu. Og mér sýnist þetta líka ekki vera RoR heldur php ( vefleikir.is/index.php er til ) og svo virðist þetta vera í Kanada en ekki á heimatengingu. En hæg er hún fjandinn hafi það, er ekki betra að hýsa þetta hjá bara fyrirtækjum eins og 1984 eða Netberg. Bæði að styrkja Íslenskt og fá töluvert meiri hraða í þetta sem væri líklegra til successdaremo skrifaði:Flott síða. Þokkalega slow samt. Ruby on rails + heimatenging er slæm blanda
Er síðan hæg hjá öllum eða, ef svo er hjá hvaða fyrirtæki eru þið með netið? Hún virkar nefnilega fínt hjá mér.